เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
hilux ใครวางSR20DETมั้งคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="R32GTR3037, post: 1905508, member: 25047"]วาง sr ผมว่าไม่น่าจะดีเท่าวางเจครับ เรื่องการใช้งานถ้าบรรทุกของหนักๆ 1jgteดีกว่าแน่นอน </p><p>เรื่องการทรงตัวการเข้าโค้ง sr มันดีข้อดีที่ตัวเครื่องเบา ทำให้ไม่หนักหน้า เวลาเลี้ยวจะทำได้ดีกว่า </p><p>ปัญหาของเครื่อง1j gte คือความร้อนเท่านั่น ถ้าทำจบก็ใช้กันยาวๆ แนะนำให้ฐานะเพื่อนละกันครับ ไม่ใช่ร้านค้า</p><p>อย่าไปวาง1j ge เพราะเดียวเมื่อคุณต้องการความแรงเพิ่ม จะเสียเงินสองต่อ ทำทีเดียววางเจโบเลย จบเลย</p><p>เพราะเห็นลุกค้าซื้อ1j 2j ge ไป ไม่เกิน 1-2ปี ก็เอามาเทรินเปลี่ยนเป็นเจโบไปหมด </p><p>ถ้าเทียบด้านอะไหล่ sr ราคาอะไหล่ค้อนข้างแพง ราคาเครื่องสูงกว่าเจโบด้วยครับ </p><p>สรุป sr ข้อดี</p><p>1.ไม่หนักหน้า เครื่องเบา เลี้ยวสบาย เข้าโค้งดี </p><p>2.ไม่ค่อยเจอปัญหาความร้อน </p><p>3.สามารถปรับแต่งกล่องได้เลย ไม่ต้องพ่วง </p><p>ข้อเสีย </p><p>1.เบื่อแอร์โฟวชอบเพี้ยน</p><p>2.อะไหล่หายากกว่าเจมากครับ เสียทีนี้ปวดหัวกันไป </p><p>3.เวลาออกตัว4สูบกับ6สูบ ค้อนข้างต่างกันเวลารถบรรทุกน้ำหนักครับ </p><p>4.ค่าเครื่องยนต์ที่ต้องซื้อมาแพงกว่าและหาสภาพงามๆค้อนข้างยาก </p><p>ถ้าเอามากินแก็ซด้วยนั่น ตอบได้รวมๆว่า ถ้าบรรทุกหนักจริงๆ วางsrโบ จะกิน แก็ซกว่าวางเจโบ แน่นอนครับ</p><p><br /></p><p>ทั้งหมดเป็นเพียงความเห็นส่วนตัวมีทั้งผิดและถูกโปรดพิจารณาเอาครับ</p><p><br /></p><p><span style="color: silver">- - - Updated - - -</span></p><p><br /></p><p>วาง sr ผมว่าไม่น่าจะดีเท่าวางเจครับ เรื่องการใช้งานถ้าบรรทุกของหนักๆ 1jgteดีกว่าแน่นอน </p><p>เรื่องการทรงตัวการเข้าโค้ง sr มันดีข้อดีที่ตัวเครื่องเบา ทำให้ไม่หนักหน้า เวลาเลี้ยวจะทำได้ดีกว่า </p><p>ปัญหาของเครื่อง1j gte คือความร้อนเท่านั่น ถ้าทำจบก็ใช้กันยาวๆ แนะนำให้ฐานะเพื่อนละกันครับ ไม่ใช่ร้านค้า</p><p>อย่าไปวาง1j ge เพราะเดียวเมื่อคุณต้องการความแรงเพิ่ม จะเสียเงินสองต่อ ทำทีเดียววางเจโบเลย จบเลย</p><p>เพราะเห็นลุกค้าซื้อ1j 2j ge ไป ไม่เกิน 1-2ปี ก็เอามาเทรินเปลี่ยนเป็นเจโบไปหมด </p><p>ถ้าเทียบด้านอะไหล่ sr ราคาอะไหล่ค้อนข้างแพง ราคาเครื่องสูงกว่าเจโบด้วยครับ </p><p>สรุป sr ข้อดี</p><p>1.ไม่หนักหน้า เครื่องเบา เลี้ยวสบาย เข้าโค้งดี </p><p>2.ไม่ค่อยเจอปัญหาความร้อน </p><p>3.สามารถปรับแต่งกล่องได้เลย ไม่ต้องพ่วง </p><p>ข้อเสีย </p><p>1.เบื่อแอร์โฟวชอบเพี้ยน</p><p>2.อะไหล่หายากกว่าเจมากครับ เสียทีนี้ปวดหัวกันไป </p><p>3.เวลาออกตัว4สูบกับ6สูบ ค้อนข้างต่างกันเวลารถบรรทุกน้ำหนักครับ </p><p>4.ค่าเครื่องยนต์ที่ต้องซื้อมาแพงกว่าและหาสภาพงามๆค้อนข้างยาก </p><p>ถ้าเอามากินแก็ซด้วยนั่น ตอบได้รวมๆว่า ถ้าบรรทุกหนักจริงๆ วางsrโบ จะกิน แก็ซกว่าวางเจโบ แน่นอนครับ</p><p><br /></p><p>ทั้งหมดเป็นเพียงความเห็นส่วนตัวมีทั้งผิดและถูกโปรดพิจารณาเอาครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="R32GTR3037, post: 1905508, member: 25047"]วาง sr ผมว่าไม่น่าจะดีเท่าวางเจครับ เรื่องการใช้งานถ้าบรรทุกของหนักๆ 1jgteดีกว่าแน่นอน เรื่องการทรงตัวการเข้าโค้ง sr มันดีข้อดีที่ตัวเครื่องเบา ทำให้ไม่หนักหน้า เวลาเลี้ยวจะทำได้ดีกว่า ปัญหาของเครื่อง1j gte คือความร้อนเท่านั่น ถ้าทำจบก็ใช้กันยาวๆ แนะนำให้ฐานะเพื่อนละกันครับ ไม่ใช่ร้านค้า อย่าไปวาง1j ge เพราะเดียวเมื่อคุณต้องการความแรงเพิ่ม จะเสียเงินสองต่อ ทำทีเดียววางเจโบเลย จบเลย เพราะเห็นลุกค้าซื้อ1j 2j ge ไป ไม่เกิน 1-2ปี ก็เอามาเทรินเปลี่ยนเป็นเจโบไปหมด ถ้าเทียบด้านอะไหล่ sr ราคาอะไหล่ค้อนข้างแพง ราคาเครื่องสูงกว่าเจโบด้วยครับ สรุป sr ข้อดี 1.ไม่หนักหน้า เครื่องเบา เลี้ยวสบาย เข้าโค้งดี 2.ไม่ค่อยเจอปัญหาความร้อน 3.สามารถปรับแต่งกล่องได้เลย ไม่ต้องพ่วง ข้อเสีย 1.เบื่อแอร์โฟวชอบเพี้ยน 2.อะไหล่หายากกว่าเจมากครับ เสียทีนี้ปวดหัวกันไป 3.เวลาออกตัว4สูบกับ6สูบ ค้อนข้างต่างกันเวลารถบรรทุกน้ำหนักครับ 4.ค่าเครื่องยนต์ที่ต้องซื้อมาแพงกว่าและหาสภาพงามๆค้อนข้างยาก ถ้าเอามากินแก็ซด้วยนั่น ตอบได้รวมๆว่า ถ้าบรรทุกหนักจริงๆ วางsrโบ จะกิน แก็ซกว่าวางเจโบ แน่นอนครับ ทั้งหมดเป็นเพียงความเห็นส่วนตัวมีทั้งผิดและถูกโปรดพิจารณาเอาครับ [COLOR="silver"]- - - Updated - - -[/COLOR] วาง sr ผมว่าไม่น่าจะดีเท่าวางเจครับ เรื่องการใช้งานถ้าบรรทุกของหนักๆ 1jgteดีกว่าแน่นอน เรื่องการทรงตัวการเข้าโค้ง sr มันดีข้อดีที่ตัวเครื่องเบา ทำให้ไม่หนักหน้า เวลาเลี้ยวจะทำได้ดีกว่า ปัญหาของเครื่อง1j gte คือความร้อนเท่านั่น ถ้าทำจบก็ใช้กันยาวๆ แนะนำให้ฐานะเพื่อนละกันครับ ไม่ใช่ร้านค้า อย่าไปวาง1j ge เพราะเดียวเมื่อคุณต้องการความแรงเพิ่ม จะเสียเงินสองต่อ ทำทีเดียววางเจโบเลย จบเลย เพราะเห็นลุกค้าซื้อ1j 2j ge ไป ไม่เกิน 1-2ปี ก็เอามาเทรินเปลี่ยนเป็นเจโบไปหมด ถ้าเทียบด้านอะไหล่ sr ราคาอะไหล่ค้อนข้างแพง ราคาเครื่องสูงกว่าเจโบด้วยครับ สรุป sr ข้อดี 1.ไม่หนักหน้า เครื่องเบา เลี้ยวสบาย เข้าโค้งดี 2.ไม่ค่อยเจอปัญหาความร้อน 3.สามารถปรับแต่งกล่องได้เลย ไม่ต้องพ่วง ข้อเสีย 1.เบื่อแอร์โฟวชอบเพี้ยน 2.อะไหล่หายากกว่าเจมากครับ เสียทีนี้ปวดหัวกันไป 3.เวลาออกตัว4สูบกับ6สูบ ค้อนข้างต่างกันเวลารถบรรทุกน้ำหนักครับ 4.ค่าเครื่องยนต์ที่ต้องซื้อมาแพงกว่าและหาสภาพงามๆค้อนข้างยาก ถ้าเอามากินแก็ซด้วยนั่น ตอบได้รวมๆว่า ถ้าบรรทุกหนักจริงๆ วางsrโบ จะกิน แก็ซกว่าวางเจโบ แน่นอนครับ ทั้งหมดเป็นเพียงความเห็นส่วนตัวมีทั้งผิดและถูกโปรดพิจารณาเอาครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
hilux ใครวางSR20DETมั้งคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...