เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
มีข้อสงสัยจะสอบถาม และขอคำแนะนำหน่อยคร๊าบบบ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="lhong_bb008, post: 315980, member: 2177"]คือ เดิมรถผมเกจวัดบูสท์ เวลาสตารท์เครื่องปกติ เดินเบา เกจจะขึ้นที่ ลบ0.6-0.7 โดยประมาณ เวลาเปิดแอร์ก็ปกติครับ ปัจจุบัน หลังจากที่ไปเปลี่ยนจานจ่ายมา และก็เดินแผงรีเลย์ใหม่ สังเกตุว่าแอร์ไม่ค่อยเย็น หรือเย็นช้า ( อาจมาจากอากาศที่ร้อนขึ้น ) ใช้งานไปเรื่อยๆ สิ่งที่ผิดปกติแรกเลยคือ พอสตารท์ใหม่ ทำการเปิดแอร์ รอบจะตก จนเครื่องดับ สตารท์ใหม่ก็ปกติ ใช้งานเรื่อยๆ พอรถติดไฟแดง แอร์ตัดต่อทำงาน รอบจะตกแบบสั่นครับ แต่ไปดับ ตกไปเหลือประมาณ 600 และก็ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว </p><p>แต่เมื่อคืนกลับมาถึงสระบุรี เข้าไปทักทายน้องมะนาวก็นอน สตารท์รถ และเปิดแอร์ รอบตกจนเครื่องดับ สตารท์ใหม่ ก็ดับอีก 2-3 ครั้ง สักพักโอเค แค่สั่นจนเกือบดับ และรอบเริ่มแรกไปที่ 1100-1200 ครับ สักพักตกเหลือ 800-850 ปกติ แต่เกจวัดบูสท์อ่านที่ - 0.4-0.5 ครับ</p><p> 1. อยากทราบว่าอาการดังกล่าว มันเกิดอารัยกับน้องมะนาวของผมครับพี่ จะตรวจเช็คอารัยได้บ้าง</p><p> 2. สังเกตุเสียงคอมจะดังผิดปกติ เหมือนสกปรก เอาสเปร์ยล้างเครื่องทำความสะอาดได้มั้ยครับ</p><p> 3. ที่วาลว์ ACC ถ้าหมุนเข้า รอบจะขึ้น หรือลงครับ</p><p> 4. ที่รอบปกติของเครื่องขณะเปิดแอร์ และขณะแอร์ตัดต่อ ควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ</p><p> 5. ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ ตรวจเช็คตรงไหนดี</p><p> 6. มีเพื่อนร่วมงานฝากถาม ถ้าเราเอาน้ำมันเครื่อง 0W40 มาผสมกับ 15W40 แล้วเติมลงเครื่องรถ จะเป็นอารัยหรือเปล่าครับ ใช้งานได้มั้ย.... ไม่กล้าบอกเค้าเหมือนกัน อยากจะบอกว่าอย่างกเลย..... </p><p><br /></p><p>รบกวนด้วยครับ ใจมะค่อยดี....ห่วงน้องมะนาววว :cry: :cry:[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="lhong_bb008, post: 315980, member: 2177"]คือ เดิมรถผมเกจวัดบูสท์ เวลาสตารท์เครื่องปกติ เดินเบา เกจจะขึ้นที่ ลบ0.6-0.7 โดยประมาณ เวลาเปิดแอร์ก็ปกติครับ ปัจจุบัน หลังจากที่ไปเปลี่ยนจานจ่ายมา และก็เดินแผงรีเลย์ใหม่ สังเกตุว่าแอร์ไม่ค่อยเย็น หรือเย็นช้า ( อาจมาจากอากาศที่ร้อนขึ้น ) ใช้งานไปเรื่อยๆ สิ่งที่ผิดปกติแรกเลยคือ พอสตารท์ใหม่ ทำการเปิดแอร์ รอบจะตก จนเครื่องดับ สตารท์ใหม่ก็ปกติ ใช้งานเรื่อยๆ พอรถติดไฟแดง แอร์ตัดต่อทำงาน รอบจะตกแบบสั่นครับ แต่ไปดับ ตกไปเหลือประมาณ 600 และก็ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อคืนกลับมาถึงสระบุรี เข้าไปทักทายน้องมะนาวก็นอน สตารท์รถ และเปิดแอร์ รอบตกจนเครื่องดับ สตารท์ใหม่ ก็ดับอีก 2-3 ครั้ง สักพักโอเค แค่สั่นจนเกือบดับ และรอบเริ่มแรกไปที่ 1100-1200 ครับ สักพักตกเหลือ 800-850 ปกติ แต่เกจวัดบูสท์อ่านที่ - 0.4-0.5 ครับ 1. อยากทราบว่าอาการดังกล่าว มันเกิดอารัยกับน้องมะนาวของผมครับพี่ จะตรวจเช็คอารัยได้บ้าง 2. สังเกตุเสียงคอมจะดังผิดปกติ เหมือนสกปรก เอาสเปร์ยล้างเครื่องทำความสะอาดได้มั้ยครับ 3. ที่วาลว์ ACC ถ้าหมุนเข้า รอบจะขึ้น หรือลงครับ 4. ที่รอบปกติของเครื่องขณะเปิดแอร์ และขณะแอร์ตัดต่อ ควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ 5. ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ ตรวจเช็คตรงไหนดี 6. มีเพื่อนร่วมงานฝากถาม ถ้าเราเอาน้ำมันเครื่อง 0W40 มาผสมกับ 15W40 แล้วเติมลงเครื่องรถ จะเป็นอารัยหรือเปล่าครับ ใช้งานได้มั้ย.... ไม่กล้าบอกเค้าเหมือนกัน อยากจะบอกว่าอย่างกเลย..... รบกวนด้วยครับ ใจมะค่อยดี....ห่วงน้องมะนาววว :cry: :cry:[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
มีข้อสงสัยจะสอบถาม และขอคำแนะนำหน่อยคร๊าบบบ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...