เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
สอบถามเรื่อง ติดแก๊ส B11
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="mainees, post: 1941744, member: 61417"]กรณีนำรถไปติด LPG คนชอบก็บอกไม่เป็นไร คนไม่ชอบก็บอกไม่ดี นานาจิตตัง ขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่าว่าเลือกทางไหน แน่นอนว่าติดแก็สแล้วลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้แน่นอน แต่เครื่องยนต์มันออกแบบมาเพื่อใช้กับน้ำมัน เพราะฉะนั้นก็ต้องยอมรับในบางสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น เครื่องร้อนมากขึ้น(แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร), การดูแลที่ต้องดูแลเพิ่มขึ้น เช่น ท่อทางเดินน้ำมันเดิมเริ่มเปื่อยหรือเปล่า(ป้องกันไฟไหม้) เป็นต้น ขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่าจะเลือกอะไรครับ B11 ติดแก็สกันก็เยอะนะ เท่าที่สังเกตุสมาชิกใน board ouh (<a href="http://www.gasthai.com" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.gasthai.com" rel="nofollow">Gasthai.com :website ด้านพลังงานที่ใหญ่ที่สุดรวบรวมข้อมูลการติดตั้งแก๊ส LPG NGV น้ำมัน พลังงานทดแทน เครือข่ายผู้บริโภค จุดนัดพบของผู้ประกอบการและผู้ใช้จริง</a> ด้วยครับ) ยังไงแก็สก็ถูกกว่าน้ำมันครับ ส่วนถ้าจะติดแก็สขอแนะนำให้เตรียมเครื่องยนต์ให้พร้อมเพื่อที่ว่าหากติดแก็สแล้วมีปัญหาจะได้พุ่งเป้าไปที่ระบแก็สอย่างเดียว แล้วหาร้านที่รับผิดชอบดีๆ (ลองค้นใน Net ก็ได้) ใกล้บ้าน (แต่ของผมตอนนั้นอยู่ชลบุรีมาติดแถวเมืองเอกรังสิตเพราะเช็คใน Net แล้วติดที่นี่ปัญหาน้อยสุด มีกลับเข้าไปแค่ครั้งเดียวเท่านั้น) ลองเข้าไปปรึกษาดู (ผมแนะนำนิดลองถามดูว่าต้องเตรียมรถอย่างไรบ้างเพื่อมาติดเก็ส ถ้าเค้าบอกว่าไม่เป็นไรไม่ต้องเตรียมตัวอะไร ก็ควรระวังนะครับ) ส่วนระบบ ถ้าหัวฉีดก็แพงกว่า ดูด แต่หัวฉีดไม่จุกจิกในการใช้งาน แต่มีอายุการใช้งานที่ชัดเจนเพราะเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ + กลไก ส่วนแบบดูด จุกจิกในการใช้งาน (ต้องหัดจูนเองบ้างให้เป็น, เป่ากรองอากาศบ่อย, ระบบไฟจุดระเบิดสมบูรณ์) แต่ใช้กันแบบยาวๆ 2 ปี เปลี่ยนหม้อต้มที (ซื้อเปลี่ยนเอง ไม่เกิน 1,600 แต่ ระบบหัวฉีด เปลี่ยนรางหัวฉีดน่าจะหลายพัน อยู่) ส่วนราคาต้องลองสอบถามดูครับ ดูใน <a href="http://www.gasthai.com" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.gasthai.com" rel="nofollow">Gasthai.com :website ด้านพลังงานที่ใหญ่ที่สุดรวบรวมข้อมูลการติดตั้งแก๊ส LPG NGV น้ำมัน พลังงานทดแทน เครือข่ายผู้บริโภค จุดนัดพบของผู้ประกอบการและผู้ใช้จริง</a> ก็ได้ นิดนึงถ้าติดแบบดูดลองถามเป็นสูตรย้ายมิกซ์ติดกรองเปลือย(ไม่เอามิกซ์ครอบปากคาร์บู) จะมีความสุขในการใช้รถขึ้นอีกเยอะ อือสำหรับอัตราสิ้นเปลืองผมว่ามันพิกลอยู่นิด เพราะของผม B14 เครื่อง 1500 MT ปี 96 วิ่งน้ำมัน ที่ 90 มันได้เกือบ 16 km/L (ของคุณมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า เมื่อนานแล้วเคยมีเจ้าของ B11 เคยบอกผมว่าเค้าวิ่งน้ำมันได้ประมาณ 15 Km/L นา แต่อาจจะเพราะอายุของรถหรือเปล่า ไม่แน่ใจครับ) แต่ถ้าเป็น LPG จะได้ความสิ้นเปลืองเป็น 80% ของการวิ่งน้ำมัน ครับ </p><p><br /></p><p><span style="color: silver">- - - Updated - - -</span></p><p><br /></p><p>กรณีนำรถไปติด LPG คนชอบก็บอกไม่เป็นไร คนไม่ชอบก็บอกไม่ดี นานาจิตตัง ขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่าว่าเลือกทางไหน แน่นอนว่าติดแก็สแล้วลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้แน่นอน แต่เครื่องยนต์มันออกแบบมาเพื่อใช้กับน้ำมัน เพราะฉะนั้นก็ต้องยอมรับในบางสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น เครื่องร้อนมากขึ้น(แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร), การดูแลที่ต้องดูแลเพิ่มขึ้น เช่น ท่อทางเดินน้ำมันเดิมเริ่มเปื่อยหรือเปล่า(ป้องกันไฟไหม้) เป็นต้น ขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่าจะเลือกอะไรครับ B11 ติดแก็สกันก็เยอะนะ เท่าที่สังเกตุสมาชิกใน board ouh (<a href="http://www.gasthai.com" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.gasthai.com" rel="nofollow">www.gasthai.com</a> ด้วยครับ) ยังไงแก็สก็ถูกกว่าน้ำมันครับ ส่วนถ้าจะติดแก็สขอแนะนำให้เตรียมเครื่องยนต์ให้พร้อมเพื่อที่ว่าหากติดแก็สแล้วมีปัญหาจะได้พุ่งเป้าไปที่ระบแก็สอย่างเดียว แล้วหาร้านที่รับผิดชอบดีๆ (ลองค้นใน Net ก็ได้) ใกล้บ้าน ลองเข้าไปปรึกษาดู (ผมแนะนำนิดลองถามดูว่าต้องเตรียมรถอย่างไรบ้างเพื่อมาติดเก็ส ถ้าเค้าบอกว่าไม่เป็นไรไม่ต้องเตรียมตัวอะไร ก็ควรระวังนะครับ) ส่วนระบบ ถ้าหัวฉีดก็แพงกว่า ดูด แต่หัวฉีดไม่จุกจิกในการใช้งาน แต่มีอายุการใช้งานที่ชัดเจนเพราะเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ + กลไก ส่วนแบบดูด จุกจิกในการใช้งาน (ต้องหัดจูนเองบ้างให้เป็น, เป่ากรองอากาศบ่อย, ระบบไฟจุดระเบิดสมบูรณ์) แต่ใช้กันแบบยาวๆ 2 ปี เปลี่ยนหม้อต้มที (ซื้อเปลี่ยนเอง ไม่เกิน 1,600 แต่ ระบบหัวฉีด เปลี่ยนรางหัวฉีดน่าจะหลายพัน อยู่) ส่วนราคาต้องลองสอบถามดูครับ ดูใน <a href="http://www.gasthai.com" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.gasthai.com" rel="nofollow">www.gasthai.com</a> ก็ได้ นิดนึงถ้าติดแบบดูดลองถามเป็นสูตรย้ายมิกซ์ติดกรองเปลือย(ไม่เอามิกซ์ครอบปากคาร์บู) จะมีความสุขในการใช้รถขึ้นอีกเยอะ อือสำหรับอัตราสิ้นเปลืองผมว่ามันพิกลอยู่นิด เพราะของผม B14 เครื่อง 1500 MT ปี 96 วิ่งน้ำมัน ที่ 90 มันได้เกือบ 16 km/L (ของคุณมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า เมื่อนานแล้วเคยมีเจ้าของ B11 เคยบอกผมว่าเค้าวิ่งน้ำมันได้ประมาณ 15 Km/L นา แต่อาจจะเพราะอายุของรถหรือเปล่า ไม่แน่ใจครับ) แต่ถ้าเป็น LPG จะได้ความสิ้นเปลืองเป็น 80% ของการวิ่งน้ำมัน ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="mainees, post: 1941744, member: 61417"]กรณีนำรถไปติด LPG คนชอบก็บอกไม่เป็นไร คนไม่ชอบก็บอกไม่ดี นานาจิตตัง ขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่าว่าเลือกทางไหน แน่นอนว่าติดแก็สแล้วลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้แน่นอน แต่เครื่องยนต์มันออกแบบมาเพื่อใช้กับน้ำมัน เพราะฉะนั้นก็ต้องยอมรับในบางสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น เครื่องร้อนมากขึ้น(แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร), การดูแลที่ต้องดูแลเพิ่มขึ้น เช่น ท่อทางเดินน้ำมันเดิมเริ่มเปื่อยหรือเปล่า(ป้องกันไฟไหม้) เป็นต้น ขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่าจะเลือกอะไรครับ B11 ติดแก็สกันก็เยอะนะ เท่าที่สังเกตุสมาชิกใน board ouh ([url=http://www.gasthai.com]Gasthai.com :website ด้านพลังงานที่ใหญ่ที่สุดรวบรวมข้อมูลการติดตั้งแก๊ส LPG NGV น้ำมัน พลังงานทดแทน เครือข่ายผู้บริโภค จุดนัดพบของผู้ประกอบการและผู้ใช้จริง[/url] ด้วยครับ) ยังไงแก็สก็ถูกกว่าน้ำมันครับ ส่วนถ้าจะติดแก็สขอแนะนำให้เตรียมเครื่องยนต์ให้พร้อมเพื่อที่ว่าหากติดแก็สแล้วมีปัญหาจะได้พุ่งเป้าไปที่ระบแก็สอย่างเดียว แล้วหาร้านที่รับผิดชอบดีๆ (ลองค้นใน Net ก็ได้) ใกล้บ้าน (แต่ของผมตอนนั้นอยู่ชลบุรีมาติดแถวเมืองเอกรังสิตเพราะเช็คใน Net แล้วติดที่นี่ปัญหาน้อยสุด มีกลับเข้าไปแค่ครั้งเดียวเท่านั้น) ลองเข้าไปปรึกษาดู (ผมแนะนำนิดลองถามดูว่าต้องเตรียมรถอย่างไรบ้างเพื่อมาติดเก็ส ถ้าเค้าบอกว่าไม่เป็นไรไม่ต้องเตรียมตัวอะไร ก็ควรระวังนะครับ) ส่วนระบบ ถ้าหัวฉีดก็แพงกว่า ดูด แต่หัวฉีดไม่จุกจิกในการใช้งาน แต่มีอายุการใช้งานที่ชัดเจนเพราะเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ + กลไก ส่วนแบบดูด จุกจิกในการใช้งาน (ต้องหัดจูนเองบ้างให้เป็น, เป่ากรองอากาศบ่อย, ระบบไฟจุดระเบิดสมบูรณ์) แต่ใช้กันแบบยาวๆ 2 ปี เปลี่ยนหม้อต้มที (ซื้อเปลี่ยนเอง ไม่เกิน 1,600 แต่ ระบบหัวฉีด เปลี่ยนรางหัวฉีดน่าจะหลายพัน อยู่) ส่วนราคาต้องลองสอบถามดูครับ ดูใน [url=http://www.gasthai.com]Gasthai.com :website ด้านพลังงานที่ใหญ่ที่สุดรวบรวมข้อมูลการติดตั้งแก๊ส LPG NGV น้ำมัน พลังงานทดแทน เครือข่ายผู้บริโภค จุดนัดพบของผู้ประกอบการและผู้ใช้จริง[/url] ก็ได้ นิดนึงถ้าติดแบบดูดลองถามเป็นสูตรย้ายมิกซ์ติดกรองเปลือย(ไม่เอามิกซ์ครอบปากคาร์บู) จะมีความสุขในการใช้รถขึ้นอีกเยอะ อือสำหรับอัตราสิ้นเปลืองผมว่ามันพิกลอยู่นิด เพราะของผม B14 เครื่อง 1500 MT ปี 96 วิ่งน้ำมัน ที่ 90 มันได้เกือบ 16 km/L (ของคุณมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า เมื่อนานแล้วเคยมีเจ้าของ B11 เคยบอกผมว่าเค้าวิ่งน้ำมันได้ประมาณ 15 Km/L นา แต่อาจจะเพราะอายุของรถหรือเปล่า ไม่แน่ใจครับ) แต่ถ้าเป็น LPG จะได้ความสิ้นเปลืองเป็น 80% ของการวิ่งน้ำมัน ครับ [COLOR="silver"]- - - Updated - - -[/COLOR] กรณีนำรถไปติด LPG คนชอบก็บอกไม่เป็นไร คนไม่ชอบก็บอกไม่ดี นานาจิตตัง ขึ้นอยู่กับตัวเรามากกว่าว่าเลือกทางไหน แน่นอนว่าติดแก็สแล้วลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้แน่นอน แต่เครื่องยนต์มันออกแบบมาเพื่อใช้กับน้ำมัน เพราะฉะนั้นก็ต้องยอมรับในบางสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น เครื่องร้อนมากขึ้น(แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร), การดูแลที่ต้องดูแลเพิ่มขึ้น เช่น ท่อทางเดินน้ำมันเดิมเริ่มเปื่อยหรือเปล่า(ป้องกันไฟไหม้) เป็นต้น ขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่าจะเลือกอะไรครับ B11 ติดแก็สกันก็เยอะนะ เท่าที่สังเกตุสมาชิกใน board ouh ([url]www.gasthai.com[/url] ด้วยครับ) ยังไงแก็สก็ถูกกว่าน้ำมันครับ ส่วนถ้าจะติดแก็สขอแนะนำให้เตรียมเครื่องยนต์ให้พร้อมเพื่อที่ว่าหากติดแก็สแล้วมีปัญหาจะได้พุ่งเป้าไปที่ระบแก็สอย่างเดียว แล้วหาร้านที่รับผิดชอบดีๆ (ลองค้นใน Net ก็ได้) ใกล้บ้าน ลองเข้าไปปรึกษาดู (ผมแนะนำนิดลองถามดูว่าต้องเตรียมรถอย่างไรบ้างเพื่อมาติดเก็ส ถ้าเค้าบอกว่าไม่เป็นไรไม่ต้องเตรียมตัวอะไร ก็ควรระวังนะครับ) ส่วนระบบ ถ้าหัวฉีดก็แพงกว่า ดูด แต่หัวฉีดไม่จุกจิกในการใช้งาน แต่มีอายุการใช้งานที่ชัดเจนเพราะเป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ + กลไก ส่วนแบบดูด จุกจิกในการใช้งาน (ต้องหัดจูนเองบ้างให้เป็น, เป่ากรองอากาศบ่อย, ระบบไฟจุดระเบิดสมบูรณ์) แต่ใช้กันแบบยาวๆ 2 ปี เปลี่ยนหม้อต้มที (ซื้อเปลี่ยนเอง ไม่เกิน 1,600 แต่ ระบบหัวฉีด เปลี่ยนรางหัวฉีดน่าจะหลายพัน อยู่) ส่วนราคาต้องลองสอบถามดูครับ ดูใน [url]www.gasthai.com[/url] ก็ได้ นิดนึงถ้าติดแบบดูดลองถามเป็นสูตรย้ายมิกซ์ติดกรองเปลือย(ไม่เอามิกซ์ครอบปากคาร์บู) จะมีความสุขในการใช้รถขึ้นอีกเยอะ อือสำหรับอัตราสิ้นเปลืองผมว่ามันพิกลอยู่นิด เพราะของผม B14 เครื่อง 1500 MT ปี 96 วิ่งน้ำมัน ที่ 90 มันได้เกือบ 16 km/L (ของคุณมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า เมื่อนานแล้วเคยมีเจ้าของ B11 เคยบอกผมว่าเค้าวิ่งน้ำมันได้ประมาณ 15 Km/L นา แต่อาจจะเพราะอายุของรถหรือเปล่า ไม่แน่ใจครับ) แต่ถ้าเป็น LPG จะได้ความสิ้นเปลืองเป็น 80% ของการวิ่งน้ำมัน ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
สอบถามเรื่อง ติดแก๊ส B11
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...