เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
สอบถามเรื่อง ติดแก๊ส B11
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="mainees, post: 1941746, member: 61417"]ของผมแบบดูด เรื่องอัตราเร่งเวลาเป็นแก็ส ของผมมีความรู้สึกว่าเป็นแก็สแล้วดีกว่าน้ำมัน (พอดียังใช้ได้อยู่) ปรากฎว่าเร่งดีกว่าน้ำมัน (ตอนหลังออกตัวไปแล้ว) อาจจะเพราะผมใช้ Mix 29 ซึ่งใหญ่มากรึเปล่าไม่รู้ (ออกตัวเรื่อยๆ แต่ไปแรงตอนวิ่ง) แล้วก็ปรับองศาจุดระเบิดแก่อีกหน่อย ติด A/F meter แล้ว หาเทคนิคปรับ Power value ให้จ่ายแก็สได้พอตลอด วิ่งดีกว่าน้ำมันซะอีก (ถ้าปกติที่ช่างเคยจูนให้ ไม่มี A/F meter จะได้แค่ เดินเบานิ่ง เร่งอยู่กับที่แล้วไม่วอด แต่วิ่งจริงแล้ววิ่งไม่ออก แก็สไม่พอ)</p><p><br /></p><p><span style="color: silver">- - - Updated - - -</span></p><p><br /></p><p>ของผมแบบดูด เรื่องอัตราเร่งเวลาเป็นแก็ส ของผมมีความรู้สึกว่าเป็นแก็สแล้วดีกว่าน้ำมัน (พอดียังใช้ได้อยู่) ปรากฎว่าเร่งดีกว่าน้ำมัน (ตอนหลังออกตัวไปแล้ว) อาจจะเพราะผมใช้ Mix 29 ซึ่งใหญ่มากรึเปล่าไม่รู้ (ออกตัวเรื่อยๆ แต่ไปแรงตอนวิ่ง) แล้วก็ปรับองศาจุดระเบิดแก่อีกหน่อย ติด A/F meter แล้ว หาเทคนิคปรับ Power value ให้จ่ายแก็สได้พอตลอด วิ่งดีกว่าน้ำมันซะอีก (ถ้าปกติที่ช่างเคยจูนให้ ไม่มี A/F meter จะได้แค่ เดินเบานิ่ง เร่งอยู่กับที่แล้วไม่วอด แต่วิ่งจริงแล้ววิ่งไม่ออก แก็สไม่พอ)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="mainees, post: 1941746, member: 61417"]ของผมแบบดูด เรื่องอัตราเร่งเวลาเป็นแก็ส ของผมมีความรู้สึกว่าเป็นแก็สแล้วดีกว่าน้ำมัน (พอดียังใช้ได้อยู่) ปรากฎว่าเร่งดีกว่าน้ำมัน (ตอนหลังออกตัวไปแล้ว) อาจจะเพราะผมใช้ Mix 29 ซึ่งใหญ่มากรึเปล่าไม่รู้ (ออกตัวเรื่อยๆ แต่ไปแรงตอนวิ่ง) แล้วก็ปรับองศาจุดระเบิดแก่อีกหน่อย ติด A/F meter แล้ว หาเทคนิคปรับ Power value ให้จ่ายแก็สได้พอตลอด วิ่งดีกว่าน้ำมันซะอีก (ถ้าปกติที่ช่างเคยจูนให้ ไม่มี A/F meter จะได้แค่ เดินเบานิ่ง เร่งอยู่กับที่แล้วไม่วอด แต่วิ่งจริงแล้ววิ่งไม่ออก แก็สไม่พอ) [COLOR="silver"]- - - Updated - - -[/COLOR] ของผมแบบดูด เรื่องอัตราเร่งเวลาเป็นแก็ส ของผมมีความรู้สึกว่าเป็นแก็สแล้วดีกว่าน้ำมัน (พอดียังใช้ได้อยู่) ปรากฎว่าเร่งดีกว่าน้ำมัน (ตอนหลังออกตัวไปแล้ว) อาจจะเพราะผมใช้ Mix 29 ซึ่งใหญ่มากรึเปล่าไม่รู้ (ออกตัวเรื่อยๆ แต่ไปแรงตอนวิ่ง) แล้วก็ปรับองศาจุดระเบิดแก่อีกหน่อย ติด A/F meter แล้ว หาเทคนิคปรับ Power value ให้จ่ายแก็สได้พอตลอด วิ่งดีกว่าน้ำมันซะอีก (ถ้าปกติที่ช่างเคยจูนให้ ไม่มี A/F meter จะได้แค่ เดินเบานิ่ง เร่งอยู่กับที่แล้วไม่วอด แต่วิ่งจริงแล้ววิ่งไม่ออก แก็สไม่พอ)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
สอบถามเรื่อง ติดแก๊ส B11
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...