Nitto 3K Big Thailand Racing Car 2013 สนามที่ 2 วันที่ 3-5 พฤษภาคม 2556 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบ

การสนทนาใน 'Circuit Racing' เริ่มโดย Circuit, 18 เมษายน 2013

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]
    สนามที่ 2 วันที่ 3-5 พฤษภาคม 2556 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี

    NITTO 3K BIG THAILAND RACING CAR 2013 ปีนี้ถือเป็นการ ON TOUR เต็มรูปแบบ โดยสนาม 2 นี้ เราจะไปแข่งกันที่สนามแห่งตำนาน พีระเซอร์กิตพัทยา ผมขอเชิญผู้ที่สนใจจะแข่งนะครับเข้ามาแข่งในสนามดีกว่าปลอดภัย และได้อะไรตามมาอีกมาก ในรายการของเรานี้ถือเป็นการแข่งขันของคน พ.ศ. นี้อย่างแท้จริง จะแข่งอะไรเรามีครบ รอบๆ สนาม เราจะทำมาร์คบอกตำแหน่งการใช้ไลน์ไว้ให้ ผมเชื่อว่าการทำแบบนี้ทำให้พวกเราพัฒนาได้เร็วและแข็งแกร่งขึ้น หัวแถวหลายคนต้องผ่านรายการนี้กันนะครับ เพียง 1 วันเท่านั้น ผมมั่นใจว่าคุณแข่งได้จริง ส่วนรถแข่งคุณมีรุ่นอะไรก็นำมาขับแข่งได้แน่นอน แต่อยากรณรงค์ให้มีระบบ SAFETY หน่อยเพื่อความปลอดภัยของพวกเราเอง

    สนามแรกโบนันซ่าที่ผ่านมา ขอชมเชยว่าทุกคนช่วยกันรักษาเวลาและมีการเตรียมรถมาดีกว่าทุกปี การมีหูลากหน้าหลัง ช่วยลดเวลาเมื่อมีปัญหาได้มาก เรื่องรถเสียในแทร็ค มีจำนวนลดลง นั้นมาจากการเซ็ทรถ เตรียมรถมาเป็นอย่างดี บางครั้งการทำรถก็ต้องนึกถึงเรื่องพวกนี้บ้าง บางครั้งแข่งจบ รถไม่พัง ก็ถือเป็นชัยชนะแล้ว การได้มาพบเพื่อนพบคนที่ชอบเรื่องเดียวกัน ผมว่ามันคือโอกาส คือความสุขนะ ใครที่สมัครรายปีไว้นี้ถือเป็นสิทธิประโยชน์สำหรับตัวเอง ผมเตรียม D.V.D สนาม 1 ไว้ให้แล้วมันส์มาก แถมคุณยังได้สิทธิ์ซ้อมฟรี พร้อมเครื่องดื่มชนิดที่เรียกว่าเกินคุ้ม ใครที่จะสมัครรายปีเพิ่มก็สมัครมาได้นะครับ

    สนามนี้มีการแข่งขันรุ่น ISUZU FULL RACE เป็นการทำรถแนว OPEN ขึ้นมาเริ่มแข่ง สนามนี้ฝากประชาสัมพันธ์ให้ช่วยกันไปเชียร์ ไปชม ผมว่ามันส์แน่นอน FULL RACE เป็นการต่อยอดของ ONE MAKE RACE ไปชมรถแรงพอๆ กัน ถึง 30 คัน หวดกันในสนาม 2 รุ่นนี้ใครที่อยากขับต่อไป ถามกันมาเยอะไปทิ้งชื่อ เบอร์โทร ไว้ครับ ถ้าเปิดรับสมัครแล้วจะรีบแจ้ง แต่ตอนนี้เต็มจริงๆ ครับ

    ข่าวดีสำหรับชาว CAR CLUB รุ่น UNIVERSITY จะแยกออกเป็น 1,500 CC. และ OVER 1,500 CC. รุ่นละ 5 รางวัล ตามคำเรียกร้อง

    มีอะไรใหม่ ๆ ในการแข่งขันในสนามนี้บ้าง!
    F1SS นักแข่งมือใหม่เครื่องยนต์ไม่เกิน 1500 CC. มีวาวล์แปรผันขับหน้า เป็นรุ่นที่มีรถเยอะมาก ห้ามเร็วกว่า 1.18.00 นาที เร็วกว่าไปต่อท้ายนะครับ รีบสมัครกันหน่อย
    F1S, F1N เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. มีวาวล์แปรผัน แคมเดี่ยว ย้ำว่าแคมเดี่ยวเท่านั้น ใครที่เป็นแคมคู่ไปลงใน F1
    F1 เครื่องยนต์ไม่เกิน 1600 CC. ไม่มีระบบวาวล์แปรผัน อนุญาต เครื่อง D16Y, ZC, 4G เข้าร่วมทำการแข่งขัน ใครที่วางมาแล้ว มีรุ่นให้ลงอีกเพียบไม่ต้องกลัว ลองศึกษารายละเอียด
    F2 2 ล้อหน้า TURBO รุ่นนี้หลายคนมีรถ TURBO แล้วคิดว่าต้องทำให้แรง ขอแนะนำว่า STANDARD ก็เป็นผู้ชนะแล้ว เพราะด้วยจำนวนประชากรยังน้อยอยู่ รีบนำมาลงกันเลยครับ
    F3, F3S รถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่จำกัด CC. และ 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,600 CC.มีวาวล์แปรผัน อาทิ B16A 2 สองรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ดูสนุกมาก รถ 1,500 CC. ถ้าจะลงรุ่นนี้ต้องลง F3 ระยะหลัง 2 รุ่นนี้มาแรงน่าดู
    F4 รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ไม่จำกัดสูบ จริงๆ แล้วมีรถแข่งอยู่อีกมาก ยังไงอยากให้มาวิ่งแข่งกันเรื่องแพ้ชนะเป็นเรื่องของกีฬา คิดอย่างนี้ดีกว่าครับ
    F5 A, B รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง NA หรือ TUBRO รุ่นนี้เป็นการฟาดฟันของฝูง BMW อยากเห็น CEFIRO มาต่อกรด้วยจังเลย
    F6 RETRO CAR มีจำนวนรถเพิ่มขึ้นในทุกสนาม ใครที่ปีต่ำกว่า 86 ลงไป ลองจัดมา เป็นปลื้มมากเมื่อเห็นรถแปลกๆ ปีเก่าๆ ยังแข่งกันได้อย่างเร้าใจเช่นนี้ ใครอยากลงในรุ่นใดมีรุ่นที่ตรงกับรถตัวเองให้เลือกมากมาย
    F6P RETRO PICKUP ปีนี้นำไปแข่งรวมกับ RETRO เก๋ง
    OF11 ถือเป็นรุ่นใหญ่ของคอมมอนเรลชิงถ้วยพระราชทาน ปีนี้เต็มไปด้วยเกียรติยศ ศักดิ์ศรี รางวัลแน่นอน ยังมีอีกหลายคันยังไม่รู้เรื่องนี้อยู่ ฝากประชาสัมพันธ์ด้วย สนามที่ผ่านมาคว้าเงินรางวัลกันไปหน่ำใจเลยที่เดียว ปีนี้แยกซองออกเป็นรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่นะครับ
    OF11J รุ่นนี้เป็นรุ่นเล็กของกระบะชิงถ้วยพระราชทาน มีเงินรางวัลแยกให้ต่างหาก เป็นการต่อยอดของน้องที่ขึ้นมาจาก CAR CLUB ใครยังไม่ลงรีบลงเสีย การแข่งอยู่ในรุ่นชิงถ้วยพระราชทานก็ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งแล้ว
    OK 1, 2 ชื่อรุ่นอาจจะดูน่ากลัว แต่ใครที่มีรถประเภทนี้อยู่ ลองมาขับกับคนเก่งๆ ดู แล้วจะรู้ว่าคุณก็ทำได้ และเป็นการเปิดให้รถทั้งขับหน้าและขับหลัง แคมเดี่ยวและแคมคู่ NA ลงมาฟาดฟันกัน ด้วยศักดิ์ศรีถ้วยพระราชทาน เงินรางวัล เกียรติยศ ศักดิ์ศรี
    OP OPEN UNLIMITED PRO ด้วยชื่อรุ่นแล้วถือเป็นรุ่นใหญ่ของรายการอีกหนึ่งรุ่น ใครมีรถอะไรก็มาวิ่งด้วยกันได้ แบบไร้ข้อจำกัด
    F23 CIRCUIT BRACKET 1.23 นาที ต่อรอบ ยังคงมีอยู่ คุณสามารถเป็นผู้ชนะได้ เมื่อครบตามจำนวนรอบที่กำหนด คุณทำเวลารวมได้ใกล้เคียง คุณก็คือผู้ชนะ

    กติกาการแข่งทุกรุ่นรายการ Nitto 3K Big Thailand Racing Car 2013 อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

    ค่าสมัคร รายการ Nitto 3K Big Thailand Racing Car 2013
    รายละเอียดค่าสมัครประจำปี 2556

    วิธี
    รายละเอียดค่าสมัคร
    ค่าสมัครรุ่น F
    ค่าสมัครรุ่น O
    ค่าสมัครรุ่น C
    1
    สมัครตลอดปี 6 สนาม 12 RACE ซ้อมฟรี
    18,000
    21,000
    9,000
    2
    สมัคร 3 สนาม ค่าซ้อมลด 50 %*
    9,000
    10,500
    4,500
    3
    สมัครรายสนาม
    3,500
    4,000
    1,500

    *ค่าซ้อมปกติ สนามละ 1,000 บาท

    กรุณาชำระค่าสมัครก่อนวันที่ 2 พฤษภาคม 2556
    ชำระโดยโอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี นางสาวชลิดา สดเสมอ ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์ เลขที่ 095-2-96424-0
    โทรแจ้ง 081-837-9121 ส่งเอกสารการโอนหน้างาน

    หมายเหตุ
    - ข่าวดีสำหรับผู้ที่สมัครรายปีเพิ่มเติม สามารถสมัครได้โดยหักค่าสมัครของสนามที่ 1 ออกไป
    - สมัครแข่งขันเพิ่มรุ่นที่สนามชำระเงินตามอัตราที่สมัครครั้งแรก
    - รายละเอียด, กติกา, รูปแบบ การแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
    - สอบถามรายละเอียดแนะนำเพิ่มเติม โทร. 089-182-2188 คุณอดิศักดิ์

    [​IMG]

    รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่ชื่อไฟล์ล่างนี้
    ใบสมัคร NITTO 3K RACINGCAR THAILAND
    โปรแกรมและรุ่นการแข่งขัน สนาม 2.xls คลิกที่นี่
     
  2. yy_u12

    yy_u12 Well-Known Member Moderator

    18,827
    95
    48
    :):):):):):)
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้