เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
Gas
>
เรื่องการอัพจาก Mixer เป็นระบบอื่นๆ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 316944, member: 624"]ติดแลมด้า ก็วิ่งดีทั้งต้นและปลาย สามารถปรับค่าต่างๆ</p><p>ได้มากมาย เช่น รอบเดินเบาให้แก๊สจ่ายเท่าไรเวลาขับ</p><p>เดินคันเร่งปรกติให้จ่ายเท่าไหร่ ตอนกระแทกคันเร่ง</p><p>ให้เพิ่มแก๊สแบบฉับพลันเท่าไร แล้วนานเท่าไร เวลา</p><p>ยกคันเร่งให้จ่ายเพิ่มหรือลดเท่าไร ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำ</p><p>ให้การขับขี่สนุกขึ้น ขับแบบเรื่อยๆก็ประหยัดขับแบบ</p><p>ไว้รุ่นก็เปลื้องแก๊สสุดๆเหมือนกัน มีให้เลือกหลายยี่ห้อ </p><p>แบบไม่ต้องจูนด้วยคอมก็มีขาย คือต่อสายไฟเสร็จก็ เหยียบ</p><p>คันเร่งค้างไว้ให้กล่องเรียนรู้ก็ใช้ได้เลย บางยี่ห้อก็ทำแบบ</p><p>นี้ได้ แล้วก็สามารถจูนละเอียดด้วยคอมก็ได้ด้วย จะวิ่งดีหรือ</p><p>ไม่ขึ้นอยู่กับคนจูนโปรแกรม และก็สัญญาณO2 ของรถเรา</p><p>ด้วยอ่ะครับ ถ้ามีระบบฟิกมิกอยู่แล้ว ติดแลมด้าพร้อมจูน</p><p>ก็ไม่น่าเกิน 3 พันบาทอ่ะครับ</p><p><br /></p><p>วาริเอเบิ้ล ส่วนใหญ่ใช้กับเครื่องใหญ่ ซีซีสูงๆ การจ่ายแก๊ส</p><p>ก็จ่ายตามแรงดูดของเครื่อง ดีกว่าแบบฟิกแต่ก็ไม่ละเอียดเท่า</p><p>กับแลมด้า</p><p><br /></p><p>หัวฉีดถ้าเป็นเครื่อง NA ผมก็ว่าดี เครื่องเทอร์โบเดียวนี้หัว</p><p>ฉีดแก๊สก็จ่ายพอได้ โปรแกรมในการจูนละเอียดกว่าแลมด้า </p><p>ราคาก็แพงแล้วแต่ยี่ห้อตั้งแต่ 3หมื่น จนถึง 4หมื่นห้า ถ้า</p><p>เป็นรถใหม่ๆ ใช้รถเดือนละร้อยกิโลก็น่าใช้ จะได้คุ้มทุนไวๆ </p><p>แต่ปัญหาอยู่ที่การเซอร์วิส ถ้ามีปัญหาส่วนใหญ่จะแก้ไขเอง</p><p>ไม่ค่อยได้ ต้องมีความรู้เรื่องอิเล็กทรอนิก และก็โปรงแกรมจูน</p><p>ซึ่ง โปรแกรมจูนหัวฉีดยุ่งยากและซับซ้อนกว่าแบบแลมด้า ถ้า</p><p>หัวฉีดเสียก็มีราคาแพง บางยี่ห้อซื้อแยกหัวได้ บางยี่ห้อต้องซื้อ</p><p>ยกรางเลยก็มี[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 316944, member: 624"]ติดแลมด้า ก็วิ่งดีทั้งต้นและปลาย สามารถปรับค่าต่างๆ ได้มากมาย เช่น รอบเดินเบาให้แก๊สจ่ายเท่าไรเวลาขับ เดินคันเร่งปรกติให้จ่ายเท่าไหร่ ตอนกระแทกคันเร่ง ให้เพิ่มแก๊สแบบฉับพลันเท่าไร แล้วนานเท่าไร เวลา ยกคันเร่งให้จ่ายเพิ่มหรือลดเท่าไร ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำ ให้การขับขี่สนุกขึ้น ขับแบบเรื่อยๆก็ประหยัดขับแบบ ไว้รุ่นก็เปลื้องแก๊สสุดๆเหมือนกัน มีให้เลือกหลายยี่ห้อ แบบไม่ต้องจูนด้วยคอมก็มีขาย คือต่อสายไฟเสร็จก็ เหยียบ คันเร่งค้างไว้ให้กล่องเรียนรู้ก็ใช้ได้เลย บางยี่ห้อก็ทำแบบ นี้ได้ แล้วก็สามารถจูนละเอียดด้วยคอมก็ได้ด้วย จะวิ่งดีหรือ ไม่ขึ้นอยู่กับคนจูนโปรแกรม และก็สัญญาณO2 ของรถเรา ด้วยอ่ะครับ ถ้ามีระบบฟิกมิกอยู่แล้ว ติดแลมด้าพร้อมจูน ก็ไม่น่าเกิน 3 พันบาทอ่ะครับ วาริเอเบิ้ล ส่วนใหญ่ใช้กับเครื่องใหญ่ ซีซีสูงๆ การจ่ายแก๊ส ก็จ่ายตามแรงดูดของเครื่อง ดีกว่าแบบฟิกแต่ก็ไม่ละเอียดเท่า กับแลมด้า หัวฉีดถ้าเป็นเครื่อง NA ผมก็ว่าดี เครื่องเทอร์โบเดียวนี้หัว ฉีดแก๊สก็จ่ายพอได้ โปรแกรมในการจูนละเอียดกว่าแลมด้า ราคาก็แพงแล้วแต่ยี่ห้อตั้งแต่ 3หมื่น จนถึง 4หมื่นห้า ถ้า เป็นรถใหม่ๆ ใช้รถเดือนละร้อยกิโลก็น่าใช้ จะได้คุ้มทุนไวๆ แต่ปัญหาอยู่ที่การเซอร์วิส ถ้ามีปัญหาส่วนใหญ่จะแก้ไขเอง ไม่ค่อยได้ ต้องมีความรู้เรื่องอิเล็กทรอนิก และก็โปรงแกรมจูน ซึ่ง โปรแกรมจูนหัวฉีดยุ่งยากและซับซ้อนกว่าแบบแลมด้า ถ้า หัวฉีดเสียก็มีราคาแพง บางยี่ห้อซื้อแยกหัวได้ บางยี่ห้อต้องซื้อ ยกรางเลยก็มี[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
Gas
>
เรื่องการอัพจาก Mixer เป็นระบบอื่นๆ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...