Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ตั้งรอบเดินเบาตรงไหนครับ เครื่อง ga15 ฝาดำ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="I'm sunny, post: 1960078, member: 103269"]ช่องอากาศที่ว่ามันก็ไม่เชิงว่าจะเป็นท่อเดียวกัน โดยตรง คือว่าช่องสกรูดังกล่าวเป็นช่องใหญ่อยู่ตรงกลาง แล้วจะมีท่อกาศเจาะมาจากใต้ปีกผีเสื้อมาโผล่ที่ปลายช่องสกรู และจะมีอีกช่องหนึงเจาะมาจากเหนือปีกผีเสื้อมาโผล่ที่ฃ่องสกรูในตำแหน่งที่สูงกว่าช่องแรก เพื่อให้ทำงานร่วมกับสกรูปรับขึ้นลงเพื่อปิดหรือเปิดช่องดังกล่าวตามความต้องการ และถ้าจะให้นำอากาศจากภายนอกโดยตรงเข้าไปใช้เผาใหม้โดยตรง ที่ไม่ผ่านกรองอากาศคงไม่เป็นผลดีต่อเครื่องยนต์เป็นแน่ และขอเพิ่มเติมอีกอย่างคืิอว่าช่องกาศที่เจาะเหนือปีกผีเสื้อผ่านมาที่ช่องสกรูนั้น เจาะอยู่ในตำแหน่งเหนือปีกผีเสื้อนิดเดียว หากเรากดคันเร่งสักนิดปีกผีเสื้อก็จะเลยผ่านช่องดังกล่าว ทำให้การปรับรอบเดินเบาที่ช่องนี้ไม่เป็นผล ไม่ได้ใช้ประโยชน์ของช่องนี้ครับ มันจึงเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่มีบางท่านรอบเดินเบาสูงมากเกินปรับไม่ค่อยลง อาจเนื่องมาจากมีการปรับแต่งระดับสายคันเร่งไปจากปกติ และมีการปรับสกรูทีมีน็อตล็อคเล็กๆด้านหลัง(จะใช้ประโยชน์ตอนเครื่องเย็น)และด้านข้าง(ควรปรับให้ปีกผีเสื้อปิดสนิทหรือเกือบสนิทเพื่อใช้ประโยชน์จากช่องอากาศทั้งสองช่องที่กล่าวมาแล้วข้างต้น)ของชุดเรือนลิ้นเร่งไปจากเดิมเพื่อหนุนให้ปีกผีเสื้อขยับขึนเปิดอากาศเข้าในรอบต่ำ ทำใหรอบสูงขึ้นแต่ไม่ค่อยมีเสถียร อ้า....ได้เวลารับภรรเมียแล้วเดี่ยวมาคุยต่อ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="I'm sunny, post: 1960078, member: 103269"]ช่องอากาศที่ว่ามันก็ไม่เชิงว่าจะเป็นท่อเดียวกัน โดยตรง คือว่าช่องสกรูดังกล่าวเป็นช่องใหญ่อยู่ตรงกลาง แล้วจะมีท่อกาศเจาะมาจากใต้ปีกผีเสื้อมาโผล่ที่ปลายช่องสกรู และจะมีอีกช่องหนึงเจาะมาจากเหนือปีกผีเสื้อมาโผล่ที่ฃ่องสกรูในตำแหน่งที่สูงกว่าช่องแรก เพื่อให้ทำงานร่วมกับสกรูปรับขึ้นลงเพื่อปิดหรือเปิดช่องดังกล่าวตามความต้องการ และถ้าจะให้นำอากาศจากภายนอกโดยตรงเข้าไปใช้เผาใหม้โดยตรง ที่ไม่ผ่านกรองอากาศคงไม่เป็นผลดีต่อเครื่องยนต์เป็นแน่ และขอเพิ่มเติมอีกอย่างคืิอว่าช่องกาศที่เจาะเหนือปีกผีเสื้อผ่านมาที่ช่องสกรูนั้น เจาะอยู่ในตำแหน่งเหนือปีกผีเสื้อนิดเดียว หากเรากดคันเร่งสักนิดปีกผีเสื้อก็จะเลยผ่านช่องดังกล่าว ทำให้การปรับรอบเดินเบาที่ช่องนี้ไม่เป็นผล ไม่ได้ใช้ประโยชน์ของช่องนี้ครับ มันจึงเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่มีบางท่านรอบเดินเบาสูงมากเกินปรับไม่ค่อยลง อาจเนื่องมาจากมีการปรับแต่งระดับสายคันเร่งไปจากปกติ และมีการปรับสกรูทีมีน็อตล็อคเล็กๆด้านหลัง(จะใช้ประโยชน์ตอนเครื่องเย็น)และด้านข้าง(ควรปรับให้ปีกผีเสื้อปิดสนิทหรือเกือบสนิทเพื่อใช้ประโยชน์จากช่องอากาศทั้งสองช่องที่กล่าวมาแล้วข้างต้น)ของชุดเรือนลิ้นเร่งไปจากเดิมเพื่อหนุนให้ปีกผีเสื้อขยับขึนเปิดอากาศเข้าในรอบต่ำ ทำใหรอบสูงขึ้นแต่ไม่ค่อยมีเสถียร อ้า....ได้เวลารับภรรเมียแล้วเดี่ยวมาคุยต่อ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ตั้งรอบเดินเบาตรงไหนครับ เครื่อง ga15 ฝาดำ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...