เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ตั้งรอบเดินเบาตรงไหนครับ เครื่อง ga15 ฝาดำ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="I'm sunny, post: 1960078, member: 103269"]ช่องอากาศที่ว่ามันก็ไม่เชิงว่าจะเป็นท่อเดียวกัน โดยตรง คือว่าช่องสกรูดังกล่าวเป็นช่องใหญ่อยู่ตรงกลาง แล้วจะมีท่อกาศเจาะมาจากใต้ปีกผีเสื้อมาโผล่ที่ปลายช่องสกรู และจะมีอีกช่องหนึงเจาะมาจากเหนือปีกผีเสื้อมาโผล่ที่ฃ่องสกรูในตำแหน่งที่สูงกว่าช่องแรก เพื่อให้ทำงานร่วมกับสกรูปรับขึ้นลงเพื่อปิดหรือเปิดช่องดังกล่าวตามความต้องการ และถ้าจะให้นำอากาศจากภายนอกโดยตรงเข้าไปใช้เผาใหม้โดยตรง ที่ไม่ผ่านกรองอากาศคงไม่เป็นผลดีต่อเครื่องยนต์เป็นแน่ และขอเพิ่มเติมอีกอย่างคืิอว่าช่องกาศที่เจาะเหนือปีกผีเสื้อผ่านมาที่ช่องสกรูนั้น เจาะอยู่ในตำแหน่งเหนือปีกผีเสื้อนิดเดียว หากเรากดคันเร่งสักนิดปีกผีเสื้อก็จะเลยผ่านช่องดังกล่าว ทำให้การปรับรอบเดินเบาที่ช่องนี้ไม่เป็นผล ไม่ได้ใช้ประโยชน์ของช่องนี้ครับ มันจึงเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่มีบางท่านรอบเดินเบาสูงมากเกินปรับไม่ค่อยลง อาจเนื่องมาจากมีการปรับแต่งระดับสายคันเร่งไปจากปกติ และมีการปรับสกรูทีมีน็อตล็อคเล็กๆด้านหลัง(จะใช้ประโยชน์ตอนเครื่องเย็น)และด้านข้าง(ควรปรับให้ปีกผีเสื้อปิดสนิทหรือเกือบสนิทเพื่อใช้ประโยชน์จากช่องอากาศทั้งสองช่องที่กล่าวมาแล้วข้างต้น)ของชุดเรือนลิ้นเร่งไปจากเดิมเพื่อหนุนให้ปีกผีเสื้อขยับขึนเปิดอากาศเข้าในรอบต่ำ ทำใหรอบสูงขึ้นแต่ไม่ค่อยมีเสถียร อ้า....ได้เวลารับภรรเมียแล้วเดี่ยวมาคุยต่อ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="I'm sunny, post: 1960078, member: 103269"]ช่องอากาศที่ว่ามันก็ไม่เชิงว่าจะเป็นท่อเดียวกัน โดยตรง คือว่าช่องสกรูดังกล่าวเป็นช่องใหญ่อยู่ตรงกลาง แล้วจะมีท่อกาศเจาะมาจากใต้ปีกผีเสื้อมาโผล่ที่ปลายช่องสกรู และจะมีอีกช่องหนึงเจาะมาจากเหนือปีกผีเสื้อมาโผล่ที่ฃ่องสกรูในตำแหน่งที่สูงกว่าช่องแรก เพื่อให้ทำงานร่วมกับสกรูปรับขึ้นลงเพื่อปิดหรือเปิดช่องดังกล่าวตามความต้องการ และถ้าจะให้นำอากาศจากภายนอกโดยตรงเข้าไปใช้เผาใหม้โดยตรง ที่ไม่ผ่านกรองอากาศคงไม่เป็นผลดีต่อเครื่องยนต์เป็นแน่ และขอเพิ่มเติมอีกอย่างคืิอว่าช่องกาศที่เจาะเหนือปีกผีเสื้อผ่านมาที่ช่องสกรูนั้น เจาะอยู่ในตำแหน่งเหนือปีกผีเสื้อนิดเดียว หากเรากดคันเร่งสักนิดปีกผีเสื้อก็จะเลยผ่านช่องดังกล่าว ทำให้การปรับรอบเดินเบาที่ช่องนี้ไม่เป็นผล ไม่ได้ใช้ประโยชน์ของช่องนี้ครับ มันจึงเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่มีบางท่านรอบเดินเบาสูงมากเกินปรับไม่ค่อยลง อาจเนื่องมาจากมีการปรับแต่งระดับสายคันเร่งไปจากปกติ และมีการปรับสกรูทีมีน็อตล็อคเล็กๆด้านหลัง(จะใช้ประโยชน์ตอนเครื่องเย็น)และด้านข้าง(ควรปรับให้ปีกผีเสื้อปิดสนิทหรือเกือบสนิทเพื่อใช้ประโยชน์จากช่องอากาศทั้งสองช่องที่กล่าวมาแล้วข้างต้น)ของชุดเรือนลิ้นเร่งไปจากเดิมเพื่อหนุนให้ปีกผีเสื้อขยับขึนเปิดอากาศเข้าในรอบต่ำ ทำใหรอบสูงขึ้นแต่ไม่ค่อยมีเสถียร อ้า....ได้เวลารับภรรเมียแล้วเดี่ยวมาคุยต่อ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ตั้งรอบเดินเบาตรงไหนครับ เครื่อง ga15 ฝาดำ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...