เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
[Help]
SR20VVL
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="zvtz, post: 1970917, member: 5993"]. เกียร์ ธรรมดา </p><p><br /></p><p>. แก๊ส </p><p><br /></p><p>ทอไอเสีย ทำใหม่แล้วครับ </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>เริ่มเล่า อย่างนี้ ล่ะกัน </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ตอน วาง เครื่อง ใหม่ ทั้ง แกีส และ น้ำมัน มา ดี มาก ครับ </p><p><br /></p><p>แก๊ส มี อาการ ที่ ว่า บ้าง เล็ก น้อย จนแทบจับผิดไม่ได้ </p><p><br /></p><p><br /></p><p>นะ ตอน นั้น ใช้ ท่อไอเสียเดิม คือ แป็บ 1.6 นิ้ว พักกลาง ตรง 2 นิ้ว พักปลาย เยื้อง 2 นิ้ว </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ถัดมา เปลียน แป๊บ เป็น 2.5 นิ้ว อาการ เริ่ม ชัด ขึ้น นิสสสสส นึง </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ถัดมา เปลียน พักกลางเกลียว เป็น 2.5 นิ้ว พร้อมกับ ซ้อม จานจ่าย ที่ มี น้ำมัน ซึมๆๆ + ล้างห้อง เครื่อง</p><p><br /></p><p><br /></p><p>ตอนนี้ แหละ ครับ ที่ อาการ ออก ชัด เจน </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ถัดมา เปลียนปลาย เป็น ย้อน FGK 2.2นิ้ว ไม่มี ผล อะไร อาการ ยัง อยู่ </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>สุดท้าย มา ใช้ พัก ปลาย ตรง 2.5 นิ้ว </p><p><br /></p><p>อาการก็ ยัง อยู่ </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>ตอนนี้ เดิน แป๊บ ใหม่ ทั้งเส้น เป็น 2 นิ้ว พักกลาง เกลียว 2.5 พักปลาย ตรง 2.5 </p><p><br /></p><p>เห็น ได้ ชัด ว่า ช่วง กลาง มา ดี ขึ้น ปลาย ก็ โอเค วิ่ง หลัง ติด เบาะ </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>แต่ ตอน ออก ตัว นี่ สิ ยังเหมือนเดิมเลย </p><p><br /></p><p>เป็น ไป ได้ มั้ย ครับ มา เป็น ที่ จานจ่าย </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>ส่วนใหญ่ อาการนี้ จะเป็น ตอน ใช้ แก๊ส </p><p><br /></p><p><br /></p><p>แต่ บาง ที่ น้ำมัน ก็ เป็น เหมือน กัน ก็ เลย งง ๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="zvtz, post: 1970917, member: 5993"]. เกียร์ ธรรมดา . แก๊ส ทอไอเสีย ทำใหม่แล้วครับ เริ่มเล่า อย่างนี้ ล่ะกัน ตอน วาง เครื่อง ใหม่ ทั้ง แกีส และ น้ำมัน มา ดี มาก ครับ แก๊ส มี อาการ ที่ ว่า บ้าง เล็ก น้อย จนแทบจับผิดไม่ได้ นะ ตอน นั้น ใช้ ท่อไอเสียเดิม คือ แป็บ 1.6 นิ้ว พักกลาง ตรง 2 นิ้ว พักปลาย เยื้อง 2 นิ้ว ถัดมา เปลียน แป๊บ เป็น 2.5 นิ้ว อาการ เริ่ม ชัด ขึ้น นิสสสสส นึง ถัดมา เปลียน พักกลางเกลียว เป็น 2.5 นิ้ว พร้อมกับ ซ้อม จานจ่าย ที่ มี น้ำมัน ซึมๆๆ + ล้างห้อง เครื่อง ตอนนี้ แหละ ครับ ที่ อาการ ออก ชัด เจน ถัดมา เปลียนปลาย เป็น ย้อน FGK 2.2นิ้ว ไม่มี ผล อะไร อาการ ยัง อยู่ สุดท้าย มา ใช้ พัก ปลาย ตรง 2.5 นิ้ว อาการก็ ยัง อยู่ ตอนนี้ เดิน แป๊บ ใหม่ ทั้งเส้น เป็น 2 นิ้ว พักกลาง เกลียว 2.5 พักปลาย ตรง 2.5 เห็น ได้ ชัด ว่า ช่วง กลาง มา ดี ขึ้น ปลาย ก็ โอเค วิ่ง หลัง ติด เบาะ แต่ ตอน ออก ตัว นี่ สิ ยังเหมือนเดิมเลย เป็น ไป ได้ มั้ย ครับ มา เป็น ที่ จานจ่าย ส่วนใหญ่ อาการนี้ จะเป็น ตอน ใช้ แก๊ส แต่ บาง ที่ น้ำมัน ก็ เป็น เหมือน กัน ก็ เลย งง ๆ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
[Help]
SR20VVL
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...