ต้อยดีเซล เทพารักษ์ 087-018-3944

การสนทนาใน 'Sport Truck.' เริ่มโดย p_sutipoj, 15 กรกฎาคม 2007

< Previous Thread | Next Thread >
  1. MSR

    MSR Guest

    0
    0
    0
    3.0di ปั้มไฟฟ้า

    ผมใช้เครื่อง 3.0di auto 4wd ปั้มไฟฟ้า ปัญหาคือ อืดและกินน้ำมันมาก ปั้มไฟฟ้าตัวนี้ สามารถเทสปรับแต่งให้ เร่งลื่นขึ้น ประหยัดขึ้น ได้ไหมครับ? แล้วค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? (แบบรถใช้งานทั่วๆไป)
     
  2. the_zead

    the_zead Guest

    0
    0
    0
    ผมใช้ LD 20t2 ไม่ทราบว่า ทำปั๊ม แล้ว จะไหวมั้ย ครับ

    ผมใช้ LD20T2 วางใน 720 อยากแรงขึ้นสักหน่อย ต้องทำอะไรมั้งครับ
    คือไม่อยากให้ รอรอบครับ
     
  3. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    แปลงปั้มไปเลยครับ งบประมาณ 15000 ขาดเกินนิดหน่อย ประหยัดน้ำมันกว่า อัตราเร่งดีกว่า เก็บอะไหล่เก่าไว้ขายได้ด้วยครับผม
     
  4. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ทำปั้มนิดหน่อย งบประมาณ 2800 แล้วก็ปรับบูทส์เพิ่มนิดนึงก็ วิ่งโขแล้ว
     
  5. สอบถามพี่โค้ชเจี๊ยบครับ ,,

    ผมเพิ่งเข้ามาอ่าน กระทู้นี้ ของพี่ โค้ชเจี๊ยบ ครับ อ่านมาทุกหน้าเลยความรู้ทั้งนั้นเลยครับ

    พอดีผมใช่ รถ dragon power 2.8 turbo 4x4 น่าจะ 4aj1 อะครับๆ ไม่ใช่ปัมไฟฟ้าอะครับ

    อยากให้พี่โค้ชเจี๊ยบ แนะนำ หน่อยว่า ทำอะไรบ้างครับ ของผมรู้สึกน่าจะฝาสูง+11 มิลอะครับ
    1.ถ้าเอาสุดๆที่ปั้มจะทำได้ เทอร์โบ ครัช เกียร์ จะรับไหวไหม แล้วถ้าจะเอาพวกของเดิมรับไหวโดยเปลี่ยนแค่ครัช ก็สามารถทำได้ใช่ไหมครับ
    2.เทอร์โบเดิมบูสกำลังดี ได้เท่า่ไหร่
    3.เน้นใช่งานครับไว้แซงต่างจังหวัด กดเล่นกับเพื่อนๆบ้าง (ควันดำ)

    ครับผมตั้งใจจะไปทำกับ น้าต้อย อยู่แล้วครับผมเลยเข้ามาหาข้อมูล รบกวนพี่โค้ชเจี๊ยบ ด้วยนะ ครับ
     
  6. ขอคำแนะนำครับ

    ดีแม็ก 2.5 ddi ปี2005 อยากได้ปลายสัก160-170 ต้องทำอะไรบ้างครับ แล้วงบประมาณเท่าไหร่ครับ
     
  7. เร่งแล้วรอบลงช้า td27 ต้องทำไงคับ

    td27 ทำปั้ม 12 มิลมาเร่งแล้วรอบลงช้า ต้องทำไงคับ
     
  8. รบกวนสอบถามครับพี่ Sutipoj เรื่องปั๊มครับ

    รบกวนสอบถามครับพี่ Sutipoj พี่ครับผมไปทำปั๊มมาตามหัวข้อกระทู้ครับ ครั้งแรกทำออกมาพอใจเลยครับแต่พอใช้ไปซักพักมันเหมือนอืดก็เลยเอาไปให้พี่เค้าจูนใหม่ แต่รู้สึกว่าครั้งที่สองจะตั้งแก่ไปหน่อยอะครับเพราะเห็นรอบสองเค้าเอียงปั๊มอะครับผม ผลที่ได้ก็ออกมาดีเลยครับ แต่ผมรบกวนถามนิดนึงครับมันเหมือนได้ยินเสียงเขกอะครับ ผมควรจะทำยังไงดีหรอครับมันมีผลเสียอะไรใหมครับ

    ปล 1. รถ Dmax 2003 3.0Di อุด EGR กรองปีศาจ ครับผม (ถ้าผมจำทำท่อแค่แทนแคทได้ใหมครับ แอบถาม)
    ปล.2 แต่ยังไงก็รู้สึกรัก ปั๊มครับ อิอิ ที่เหลือก็ปรับจูนให้เข้าที่เฉยๆ
     
  9. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ทำที่ไหนครับ......... คลายตูดตั้ม(คลายน็อตล็อคเบอร์ 13 แล้วเอาปากแบนคลายสกรู ออกซัก ครึ่งรอบก็ปรกติแล้ว)

    - - - Updated - - -

    ทำที่ไหนครับ......... คลายตูดตั้ม(คลายน็อตล็อคเบอร์ 13 แล้วเอาปากแบนคลายสกรู ออกซัก ครึ่งรอบก็ปรกติแล้ว)
     
  10. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ใส่กล่องอัลฟ่าเทคไลท์ ก็พอครับ 13500 บาท + 500ค่าทำท้ายราง มีดันราง ปลดบูทส์ ขาคันเร่ง ยกหัวฉีด ติดตั้งแล้วประหยัดกว่าเดิมมากครับ แรงสะใจเลย
    ไม่พอใจ ยินดีคืนเงินครับ โค้ชเจี๊ยบ 081 814 6493
     
  11. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    1....ถ้ารถเดิมๆ ไม่อยู่หรอกครับ ทำปั้มไป ครัชก็ลื่นแล้วครับ ......
    2.... เทอร์โบรุ่นนี้ ถ้าดัดแปลงเอาของ 2500 คอมมอลเรลมาใส่จะทนกว่า และบูทส์ได้ ถึง25psi สบาย ทำได้ถึง35 psi แต่ไช้วิ่งต่างจังหวัด 25 พอแล้วเดี๋ยวจะร้อนไป โบเดิมๆ บูทส์ 20 psi กำลังดีเกินกว่านี้จะพังแล้วครับ

    3.... ต้องให้ปลายไหลๆ เปลี่ยนเฟืองท้ายดีแม็ก 3.5 ใส่เลยครับ เฟืองท้ายเป็นลูกใหญ๋ใส่ได้พอดีครับ วิ่ง120 อยู่ประมาณ 2500 ประหยัดสุดไปเลย
     
  12. dragon power 3.0

    dragon power 3.0 Guest

    0
    0
    0
    ปั้มไฟฟ้าเดิมๆรับ เทสมั้ยครับ

    อยากใช้แบบเดิมๆไม่อยากแต่งหรือเปลี่ยน ไปร้านไหนก็บอกเปลี่ยนปั้มเหอะปั้มไฟฟ้าอืด แต่ผมไม่อยากเปลี่ยน ไม่ทราบว่าท่านรับเทสมั้ยครับ
     
    ถอดปั๊ม 11ฝาสูง ส่งไปทำปั๊ม 12 ฝาสูง จากสงขลา ใช้เวลานานมั้ย ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรคับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้