เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เริ่่มแต่งรถกระบะคอมมอลเรลอย่างไรดี By coach jeab sporttruck
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 2051546, member: 7614"]Q โค้ชเจี๊ยบ อยากให้รถวิ่งดีกว่าเดิมอะไรดี</p><p>A เป็นคำถามที่ตอบได้ยากกกมาาาาาก เลยครับ เพราะว่ารถแต่ละรุ่นไม่เหมือนกัน การทำงานต่างกัน การทำให้รถวิ่งดีขึ้น หัวใจของมันก็คือการเพิ่มเชื้อเพลิงเข้าไปผสมกับอากาศในห้องเผาไหม้ให้มากขึ้น จนสามารถเผาไหม้ออกซิเจนในห้องเผาไหม้จนหมด เราก็จะได้กำลังมากขึ้น </p><p> ดังนั้นการ ใส่ดันราง เพิ่มน้ำมันโดนการ เพิ่มแรงดันการฉีด โดยตัวดันรางไปหลอก กล่องหลักว่าแรงดันในรางคอมมอลเรล มีค่าแรงดันต่ำกว่าปรกติ กล่องหลักก็จะสั่งให้ SCV เพิ่มแรงดันในรางนั่นเอง แต่ ไม่มีอะไรมากไปแล้วดี น้อยไปก็ไม่ดี การหลอกกล่องหลัก โดยการลดค่าแรงดันในรางมากๆ ก็ทำให้ ไฟengine โชว์ได้ และ หากเพิ่มแรงดันมาเกินไป ก็ทำให้ ปั้มคอมมเรล แตก หรือ หัวฉีดบวม ทำให้ น้ำมันเชื้อเพลิงรั่วไหล ผสมกับน้ำมันเครื่อง ทำให้เครื่องพังทั้งตัว เนี่องจากสูญเสียการหล่อลื่นได้ครับบ</p><p> การใส่ยกหัวฉีด ไม่ได้ทำให้กล่องECM ทำงานผิดปรกติ การใส่กล่องยกหัวฉีดเพิ่มเข้า ทำไปแทรกสัญญาณการยกหัวฉีด ทำให้น้ำมันได้มากขึ้นที่แรงดันเท่าเดิม ก็ทำให้เครื่องได้กำลังมากขึ้นนั่นเอง แต่การยกหัวฉีดมากๆ ไม่ได้ทำให้เครื่องพังแต่ การฉีดน้ำมันมากๆ มากว่าออกซิเจนในอากาศที่เทอร์โบอัดเข้าไป ทำให้ควันดำและสิ้นเปลืองน้ำมัน ดังนั้น หากเพิ่มแรงดันอากาศ และเพิ่มน้ำมันควบคู่กันไปก็จะได้ประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ ....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 2051546, member: 7614"]Q โค้ชเจี๊ยบ อยากให้รถวิ่งดีกว่าเดิมอะไรดี A เป็นคำถามที่ตอบได้ยากกกมาาาาาก เลยครับ เพราะว่ารถแต่ละรุ่นไม่เหมือนกัน การทำงานต่างกัน การทำให้รถวิ่งดีขึ้น หัวใจของมันก็คือการเพิ่มเชื้อเพลิงเข้าไปผสมกับอากาศในห้องเผาไหม้ให้มากขึ้น จนสามารถเผาไหม้ออกซิเจนในห้องเผาไหม้จนหมด เราก็จะได้กำลังมากขึ้น ดังนั้นการ ใส่ดันราง เพิ่มน้ำมันโดนการ เพิ่มแรงดันการฉีด โดยตัวดันรางไปหลอก กล่องหลักว่าแรงดันในรางคอมมอลเรล มีค่าแรงดันต่ำกว่าปรกติ กล่องหลักก็จะสั่งให้ SCV เพิ่มแรงดันในรางนั่นเอง แต่ ไม่มีอะไรมากไปแล้วดี น้อยไปก็ไม่ดี การหลอกกล่องหลัก โดยการลดค่าแรงดันในรางมากๆ ก็ทำให้ ไฟengine โชว์ได้ และ หากเพิ่มแรงดันมาเกินไป ก็ทำให้ ปั้มคอมมเรล แตก หรือ หัวฉีดบวม ทำให้ น้ำมันเชื้อเพลิงรั่วไหล ผสมกับน้ำมันเครื่อง ทำให้เครื่องพังทั้งตัว เนี่องจากสูญเสียการหล่อลื่นได้ครับบ การใส่ยกหัวฉีด ไม่ได้ทำให้กล่องECM ทำงานผิดปรกติ การใส่กล่องยกหัวฉีดเพิ่มเข้า ทำไปแทรกสัญญาณการยกหัวฉีด ทำให้น้ำมันได้มากขึ้นที่แรงดันเท่าเดิม ก็ทำให้เครื่องได้กำลังมากขึ้นนั่นเอง แต่การยกหัวฉีดมากๆ ไม่ได้ทำให้เครื่องพังแต่ การฉีดน้ำมันมากๆ มากว่าออกซิเจนในอากาศที่เทอร์โบอัดเข้าไป ทำให้ควันดำและสิ้นเปลืองน้ำมัน ดังนั้น หากเพิ่มแรงดันอากาศ และเพิ่มน้ำมันควบคู่กันไปก็จะได้ประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ ....[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เริ่่มแต่งรถกระบะคอมมอลเรลอย่างไรดี By coach jeab sporttruck
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...