เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เริ่่มแต่งรถกระบะคอมมอลเรลอย่างไรดี By coach jeab sporttruck
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 2051548, member: 7614"]Q โค้ชคับ อย่างนี้ก็ใส่ดันราง ก่อนแล้วดันเยอะก็พอใช่มั้ย</p><p>A ไม่เสมอไปหรอกครับ</p><p> ส่วนมาก ใส่ดันรางก่อนเพราะว่า ดันรางเพิ่มการเผาไหม่ เพิ่มแรงบิด และราคาถูกกว่า แต่รถบางรุ่นที่โรงงานเค้าแรงดันมาให้อยู่แล้ว เช่นพวกออนิวดีแม็ก ออนิวเชฟ การใส่ดันรางอย่างเดียว ส่งผลให้ปั้มและหัวฉีด พังง่าย เพราะว่าเดิมๆแรงดันก็เยอะอยู่แล้ว ไปเพิ่มจนชิ้นส่วนรับไม่ไหว ไม่ปั้มแตก ก็หัวฉีดบวม ยิ่งถ้าน้ำมันดีเซลรั่วผสมกับน้ำมันเครื่องด้วยแล้วจะทำให้แบิร่งละลายพังทั้งตัวเอาง่ายๆนะครับ</p><p> แต่ก็มีบางรุ่นที่ควรจะใส่ดันรางก่อน แต่ไม่ดัน เพราะว่าเราใช้ฟังก์ชั่นอื่นที่อยู่ในดันราง มาจูนเช่น </p><p><br /></p><p>All new Dmax VGS รุ่นนี้แรงดันดี ไม่ต้องไปจูนเพิ่มมันแล้ว แต่เราจูนแมพ ที่คุมVGS ให้มันเปิดปิด สัมพันธ์กับการขับขี่เรา ปรกติรุ่นนี้ เปลี่ยนเกียร์หัวทิ่ม รอรอบ ก็ใช้กล่องดันรางจูนแมพVGS ต่อเกียร์ บูทส์ไม่ตก และวิ่ง180 ไฟไม่โชว์ เพราะเราใส่บุทส์คัทที่มีอยุ่กล่องดันรางมาแล้ว จบปิ้ง</p><p><br /></p><p>VIGO ทั้งหลายทั้งปวง ดันรางก็ทำให้อัตราเร่งเพิ่มขึ้นมาก แต่การเพิ่มบูทส์ควรเพิ่มแต่รอบตำ่ๆ ช่วงรอบสุงๆ ไม่ควรบูทส์มากเพราะทำให้กังหันเทอร์โบเสียหาย ใบกร่อน และทำให้ ท้อปสปีดช้าลงด้วย รุ่นนี้ใส่ดันรางดีๆ จูนดีๆ รอยกครัชต่อได้เลย</p><p><br /></p><p>TRITON ยี้ห้อนี้ เจ้าพ่อดันราง จุนดันรางเยอะๆกว่ารุ่นอื่น[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 2051548, member: 7614"]Q โค้ชคับ อย่างนี้ก็ใส่ดันราง ก่อนแล้วดันเยอะก็พอใช่มั้ย A ไม่เสมอไปหรอกครับ ส่วนมาก ใส่ดันรางก่อนเพราะว่า ดันรางเพิ่มการเผาไหม่ เพิ่มแรงบิด และราคาถูกกว่า แต่รถบางรุ่นที่โรงงานเค้าแรงดันมาให้อยู่แล้ว เช่นพวกออนิวดีแม็ก ออนิวเชฟ การใส่ดันรางอย่างเดียว ส่งผลให้ปั้มและหัวฉีด พังง่าย เพราะว่าเดิมๆแรงดันก็เยอะอยู่แล้ว ไปเพิ่มจนชิ้นส่วนรับไม่ไหว ไม่ปั้มแตก ก็หัวฉีดบวม ยิ่งถ้าน้ำมันดีเซลรั่วผสมกับน้ำมันเครื่องด้วยแล้วจะทำให้แบิร่งละลายพังทั้งตัวเอาง่ายๆนะครับ แต่ก็มีบางรุ่นที่ควรจะใส่ดันรางก่อน แต่ไม่ดัน เพราะว่าเราใช้ฟังก์ชั่นอื่นที่อยู่ในดันราง มาจูนเช่น All new Dmax VGS รุ่นนี้แรงดันดี ไม่ต้องไปจูนเพิ่มมันแล้ว แต่เราจูนแมพ ที่คุมVGS ให้มันเปิดปิด สัมพันธ์กับการขับขี่เรา ปรกติรุ่นนี้ เปลี่ยนเกียร์หัวทิ่ม รอรอบ ก็ใช้กล่องดันรางจูนแมพVGS ต่อเกียร์ บูทส์ไม่ตก และวิ่ง180 ไฟไม่โชว์ เพราะเราใส่บุทส์คัทที่มีอยุ่กล่องดันรางมาแล้ว จบปิ้ง VIGO ทั้งหลายทั้งปวง ดันรางก็ทำให้อัตราเร่งเพิ่มขึ้นมาก แต่การเพิ่มบูทส์ควรเพิ่มแต่รอบตำ่ๆ ช่วงรอบสุงๆ ไม่ควรบูทส์มากเพราะทำให้กังหันเทอร์โบเสียหาย ใบกร่อน และทำให้ ท้อปสปีดช้าลงด้วย รุ่นนี้ใส่ดันรางดีๆ จูนดีๆ รอยกครัชต่อได้เลย TRITON ยี้ห้อนี้ เจ้าพ่อดันราง จุนดันรางเยอะๆกว่ารุ่นอื่น[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เริ่่มแต่งรถกระบะคอมมอลเรลอย่างไรดี By coach jeab sporttruck
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...