เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Skyline Club
>
จุดแตกต่างระหว่าง BNR34 กับ ER34 ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="GF-ER34, post: 336840, member: 30259"]the GTT is the single turbo </p><p>Where the GTR is the twin turbo</p><p>It used to be GTS-T and GTR .</p><p><br /></p><p><br /></p><p>* GT - 2.0 L RB20DE NEO I6, 140 hp (103 kW)</p><p>* 25 GT, GT-X, GT-V - 2.5 L RB25DE NEO I6, 193 hp (142 kW)</p><p>* GT-FOUR - 2.5 L RB25DE NEO I6, 193 hp (142 kW) 4WD</p><p>* GT-T - 2.5 L RB25DET NEO turbo I6, 280 hp (206 kW, 343 Nm)</p><p><br /></p><p>[edit] GT-R</p><p># GT-R - 2.6 L RB26DETT twin-turbo I6, 332 PS (244 kW, 392 Nm) (advertised as 280)</p><p># GT-R V-Spec - Additional aero parts, brake ventilation ducts, diffuser.</p><p># GT-R V-Spec II - As above + carbon fibre bonnet with NACA duct.</p><p># GT-R N1 - Blueprinted N1 motor, no A/C, no stereo, no rear wiper, basic interior trim. (only 45 made.)</p><p># GT-R M-Spec - Leather interior, softer suspension with "Ripple Control" dampers, heated seats.</p><p># GT-R V-Spec II N&uuml;r - As above V-Spec II + N1 motor, 300 km/h speedo. (only 750 made.)</p><p># GT-R M-Spec N&uuml;r - As above M-Spec + N1 motor, 300 km/h speedo. (only 250 made.)</p><p># GT-R Z-tune - 2.8 L RB26DETT Z2 twin-turbo I6, 500 PS (368 kW, 540 Nm) Z1 and Z2 (Nismo variant)(Only 20 Made)</p><p># GT-R R-tune (Nismo variant[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="GF-ER34, post: 336840, member: 30259"]the GTT is the single turbo Where the GTR is the twin turbo It used to be GTS-T and GTR . * GT - 2.0 L RB20DE NEO I6, 140 hp (103 kW) * 25 GT, GT-X, GT-V - 2.5 L RB25DE NEO I6, 193 hp (142 kW) * GT-FOUR - 2.5 L RB25DE NEO I6, 193 hp (142 kW) 4WD * GT-T - 2.5 L RB25DET NEO turbo I6, 280 hp (206 kW, 343 Nm) [edit] GT-R # GT-R - 2.6 L RB26DETT twin-turbo I6, 332 PS (244 kW, 392 Nm) (advertised as 280) # GT-R V-Spec - Additional aero parts, brake ventilation ducts, diffuser. # GT-R V-Spec II - As above + carbon fibre bonnet with NACA duct. # GT-R N1 - Blueprinted N1 motor, no A/C, no stereo, no rear wiper, basic interior trim. (only 45 made.) # GT-R M-Spec - Leather interior, softer suspension with "Ripple Control" dampers, heated seats. # GT-R V-Spec II Nür - As above V-Spec II + N1 motor, 300 km/h speedo. (only 750 made.) # GT-R M-Spec Nür - As above M-Spec + N1 motor, 300 km/h speedo. (only 250 made.) # GT-R Z-tune - 2.8 L RB26DETT Z2 twin-turbo I6, 500 PS (368 kW, 540 Nm) Z1 and Z2 (Nismo variant)(Only 20 Made) # GT-R R-tune (Nismo variant[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Skyline Club
>
จุดแตกต่างระหว่าง BNR34 กับ ER34 ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...