เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club A31
>
มันยังไงกันแน่
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="peppep, post: 347929, member: 2555"]เรื่องปีไม่ต้องสนใจหรอกคับ เลือกที่สภาพเครื่องดีกว่า ส่วน jz กับ rb นั้น นิสัยมันคนล่ะแบบกันอ่ะคับ ถ้าพูดถึงความทนทานมัน ไส้ในเดิมๆ jz อึดกว่าแน่นอน แต่ใช่ว่า rb ไม่ทนแต่ก็เบากว่านะค้าบบ อิอิ</p><p><br /></p><p>jz มันมากับรถใหญ่ๆ เครื่องเน้นแรงบิดคับ มาไวขับง่าย แรงบิดที่ว่าเยอะก็มาจากน้ำหนักของส่วนภายในของเครื่องด้วย ลูก ก้าน ข้อ ฯลฯ กำลังใช้งานช่วงๆกลางๆ เอามาใช้ในเมืองก็เลยประหยัดกว่า rb</p><p><br /></p><p>rb มากับรถ GT คับ เน้นวิ่งยาว ลากยาวๆ นิสัยมันแรงบิดน้อยหน่อย แรงม้าก็ไม่มากเท่า jz แต่อัตราเร่ง ความต่อเนื่องดีกว่า มันมาจาก ชิ้นส่วนภายใน rb มันเบากว่า ช่วงที่ลากรอบสูงๆก็เลยจื๊ดกว่าเพราะโหลดน้อยกว่าไง กำลังมาช่วง กลางๆยันรอบสูงจ้า เอามาใช้ในเมืองเลยอืดๆหน่อย ถ้าโดนเกียร์ a/t อีก อืดไปเลย</p><p><br /></p><p>ของแบบนี้แล้วแต่ชอบล่ะคับ เอาใช้ std ๆ มันก็ทนเหมือนกันล่ะคับ แต่ถ้ามาโมเพิ่ม แบบทุนต่ำๆ jz ได้เปลี่ยน ทำไม่เยอะก็แรงไส้ในทนไหว อิอิ</p><p><br /></p><p>เทียบแบบขำๆนะ 1jz-gte boost std 0.7 ม้าประมาณ 280 !!!!</p><p><br /></p><p>rb25det boost std 0.4 ม้าประมาณ 220-230 !!! rb25 ว่าไม่แรง ก็ดูบูสมันจิ 0.4 std นะ แต่ก็ไม่รู้ว่า ถ้าเอามันปรับ เป็น 0.7 ม้าจะออกเท่าไหร่</p><p><br /></p><p>สังเกตุว่าผม พิม rb เยอะกว่าก็เพราะชอบ rb มากกว่า 55+[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="peppep, post: 347929, member: 2555"]เรื่องปีไม่ต้องสนใจหรอกคับ เลือกที่สภาพเครื่องดีกว่า ส่วน jz กับ rb นั้น นิสัยมันคนล่ะแบบกันอ่ะคับ ถ้าพูดถึงความทนทานมัน ไส้ในเดิมๆ jz อึดกว่าแน่นอน แต่ใช่ว่า rb ไม่ทนแต่ก็เบากว่านะค้าบบ อิอิ jz มันมากับรถใหญ่ๆ เครื่องเน้นแรงบิดคับ มาไวขับง่าย แรงบิดที่ว่าเยอะก็มาจากน้ำหนักของส่วนภายในของเครื่องด้วย ลูก ก้าน ข้อ ฯลฯ กำลังใช้งานช่วงๆกลางๆ เอามาใช้ในเมืองก็เลยประหยัดกว่า rb rb มากับรถ GT คับ เน้นวิ่งยาว ลากยาวๆ นิสัยมันแรงบิดน้อยหน่อย แรงม้าก็ไม่มากเท่า jz แต่อัตราเร่ง ความต่อเนื่องดีกว่า มันมาจาก ชิ้นส่วนภายใน rb มันเบากว่า ช่วงที่ลากรอบสูงๆก็เลยจื๊ดกว่าเพราะโหลดน้อยกว่าไง กำลังมาช่วง กลางๆยันรอบสูงจ้า เอามาใช้ในเมืองเลยอืดๆหน่อย ถ้าโดนเกียร์ a/t อีก อืดไปเลย ของแบบนี้แล้วแต่ชอบล่ะคับ เอาใช้ std ๆ มันก็ทนเหมือนกันล่ะคับ แต่ถ้ามาโมเพิ่ม แบบทุนต่ำๆ jz ได้เปลี่ยน ทำไม่เยอะก็แรงไส้ในทนไหว อิอิ เทียบแบบขำๆนะ 1jz-gte boost std 0.7 ม้าประมาณ 280 !!!! rb25det boost std 0.4 ม้าประมาณ 220-230 !!! rb25 ว่าไม่แรง ก็ดูบูสมันจิ 0.4 std นะ แต่ก็ไม่รู้ว่า ถ้าเอามันปรับ เป็น 0.7 ม้าจะออกเท่าไหร่ สังเกตุว่าผม พิม rb เยอะกว่าก็เพราะชอบ rb มากกว่า 55+[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club A31
>
มันยังไงกันแน่
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...