เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
รายการแข่ง PTT-MSL4cycle kart Challenge
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="gai08, post: 348668, member: 17600"]หวัดดีครับ..STEN TEAM เห็นด้วยเหมือนกันครับ..แต่ว่า การแข่งขันนั้นย่อมมีจุดกลางอยู่เพื่อ ให้นักแข่งทุกท่าน สนุกสนานพร้อมกับการใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และ มีโอกาส...ส่วนใหญ่เป็นเครื่อง GX 270 กันนะครับ ตามกติกาของการแข่งระดับชิงแชมป์ประเทศก็ได้แบ่งน้ำหนักของแต่ละเครื่องใว้(ROTAX ,ROK, ) หรือ รุ่นการแข่งขันที่ต้องแบกน้ำหนัก ก็เหมือนกับการต่อ น้ำหนักกันอยู่แล้ว มีการปรับเปลี่ยนกันเล็กน้อย ผู้ชนะในฮีทแรกแทนที่จะแบกน้ำหนักเพิ่ม ก็มาสตาร์ทอยู่ท้ายแทน.... </p><p>ซึ่ง..ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกสำหรับการแข่งที่มี เรื่อง ถ่วงน้ำหนัก เรื่องกำหนดยาง และเรื่องน้ำมัน...ซึ่งหัวข้ออื่นๆนั้นไม่ได้ระบุ....ก็น่าจะสนุกนะครับ...ส่วนเรื่อง เครื่องอื่นๆ</p><p>โดยส่วนตัวผมเห็นว่า ขอให้เป็น 4 จังหวะ ก็ใข้ได้ แต่เดี๋ยวมีปัญหากันอีก เราเน้นความสนุกสนาน และ มิตรภาพ ดังนั้น จึงต้องมีหลัก แค่ 3 ข้อนี้ ส่วนเรื่องเครื่องอื่น ต้องถ่วงเพิ่มนั้น ก็เป็นทางออกที่ดีสำหรับ เครื่องแรงๆ ตัวอื่นๆด้วยครับ...และ GX 270 ที่ส่วนใหญ่ใช้กันอยู่.....</p><p><br /></p><p>ปล. เมื่อผ่านสนามนี้ไป..เราคงได้ข้อมูลเพิ่มเติม..ว่าควรจะปรับเปลี่ยนอะไร..เพื่อความสนุกสนาน และ ลงตัวมากที่สุด.......(ไม่แน่อาจมีผู้จัดแข่งมืออาชีพมาจัดแข่งเองเลยก็ได้นะครับ...ดีไม๊.ครับ.เฮียตี๋ครับ...)</p><p>ขอขอบคุณครับ....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="gai08, post: 348668, member: 17600"]หวัดดีครับ..STEN TEAM เห็นด้วยเหมือนกันครับ..แต่ว่า การแข่งขันนั้นย่อมมีจุดกลางอยู่เพื่อ ให้นักแข่งทุกท่าน สนุกสนานพร้อมกับการใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และ มีโอกาส...ส่วนใหญ่เป็นเครื่อง GX 270 กันนะครับ ตามกติกาของการแข่งระดับชิงแชมป์ประเทศก็ได้แบ่งน้ำหนักของแต่ละเครื่องใว้(ROTAX ,ROK, ) หรือ รุ่นการแข่งขันที่ต้องแบกน้ำหนัก ก็เหมือนกับการต่อ น้ำหนักกันอยู่แล้ว มีการปรับเปลี่ยนกันเล็กน้อย ผู้ชนะในฮีทแรกแทนที่จะแบกน้ำหนักเพิ่ม ก็มาสตาร์ทอยู่ท้ายแทน.... ซึ่ง..ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกสำหรับการแข่งที่มี เรื่อง ถ่วงน้ำหนัก เรื่องกำหนดยาง และเรื่องน้ำมัน...ซึ่งหัวข้ออื่นๆนั้นไม่ได้ระบุ....ก็น่าจะสนุกนะครับ...ส่วนเรื่อง เครื่องอื่นๆ โดยส่วนตัวผมเห็นว่า ขอให้เป็น 4 จังหวะ ก็ใข้ได้ แต่เดี๋ยวมีปัญหากันอีก เราเน้นความสนุกสนาน และ มิตรภาพ ดังนั้น จึงต้องมีหลัก แค่ 3 ข้อนี้ ส่วนเรื่องเครื่องอื่น ต้องถ่วงเพิ่มนั้น ก็เป็นทางออกที่ดีสำหรับ เครื่องแรงๆ ตัวอื่นๆด้วยครับ...และ GX 270 ที่ส่วนใหญ่ใช้กันอยู่..... ปล. เมื่อผ่านสนามนี้ไป..เราคงได้ข้อมูลเพิ่มเติม..ว่าควรจะปรับเปลี่ยนอะไร..เพื่อความสนุกสนาน และ ลงตัวมากที่สุด.......(ไม่แน่อาจมีผู้จัดแข่งมืออาชีพมาจัดแข่งเองเลยก็ได้นะครับ...ดีไม๊.ครับ.เฮียตี๋ครับ...) ขอขอบคุณครับ....[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
รายการแข่ง PTT-MSL4cycle kart Challenge
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...