เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Toyota Crown Thailand
>
Crown MS 133 ปี 1990 เครื่อง5M-E เกียร์ ออโต้เมติค 2.8 ซีซี ความเร็วสูงสุดทำได้เท่าไหร่ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ไก่, post: 349714, member: 30531"]เอางั้นเลยเหรอ เอก อายเค้า รถก็เก่า แต่งก็ไม่แรง เน้นประหยัด แค่ตอนนี้เหยียบมันกว่าเก่า อิ อิ</p><p><br /></p><p>จากประสบการณ์การเล่นของผม ผมว่าเครื่อง 1J นี่ท่อไอเสีย 1.5-1.8 นิ้วพอ (จะประหยัด) แล้วใส่ท่อบิดให้ใกล้ Header ที่สุด สัมประสิทธิ์การไหลจะเพิ่มขึ้นจาก vortex ซึ่งผมว่าน่าจะไม่น้อยกว่าท่อ 2 นิ้วเศษที่ไม่มี vortex generator แล้วไม่ต้องใช้หม้อพักย้อน ใส่ตรงตลอด เกียร์ออโต้ผมเปลี่ยนได้นิ่มไม่มีปัญหาเลย เข้าใจว่าตัวท่อบิด กับท่อที่เล็กลงมันสร้างทอร์คพอให้เกียร์ออโต้ทำงานได้ปกติ และควรใส่ vortex generator ที่ท่อไอดี (ผมเห็นมีหลายเจ้า ที่น่าสนแต่ยังไม่ได้ลองก็ <a href="http://www.aisleberley.com/Novel%20Vortex/index2.htm" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.aisleberley.com/Novel%20Vortex/index2.htm" rel="nofollow">http://www.aisleberley.com/Novel Vortex/index2.htm</a> ซึ่งมีใบพัด 2 ชั้น แต่ไม่รู้แพงแค่ไหน) ถ้ามีเงินอีกนิดก็ใส่ท่อท้ายบิดอีก (ต้องบิดไปทางเดียวกันกับตัวแรก) มันจะได้แรงฉุดที่รอบสูงดีเลยครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ไก่, post: 349714, member: 30531"]เอางั้นเลยเหรอ เอก อายเค้า รถก็เก่า แต่งก็ไม่แรง เน้นประหยัด แค่ตอนนี้เหยียบมันกว่าเก่า อิ อิ จากประสบการณ์การเล่นของผม ผมว่าเครื่อง 1J นี่ท่อไอเสีย 1.5-1.8 นิ้วพอ (จะประหยัด) แล้วใส่ท่อบิดให้ใกล้ Header ที่สุด สัมประสิทธิ์การไหลจะเพิ่มขึ้นจาก vortex ซึ่งผมว่าน่าจะไม่น้อยกว่าท่อ 2 นิ้วเศษที่ไม่มี vortex generator แล้วไม่ต้องใช้หม้อพักย้อน ใส่ตรงตลอด เกียร์ออโต้ผมเปลี่ยนได้นิ่มไม่มีปัญหาเลย เข้าใจว่าตัวท่อบิด กับท่อที่เล็กลงมันสร้างทอร์คพอให้เกียร์ออโต้ทำงานได้ปกติ และควรใส่ vortex generator ที่ท่อไอดี (ผมเห็นมีหลายเจ้า ที่น่าสนแต่ยังไม่ได้ลองก็ [url]http://www.aisleberley.com/Novel%20Vortex/index2.htm[/url] ซึ่งมีใบพัด 2 ชั้น แต่ไม่รู้แพงแค่ไหน) ถ้ามีเงินอีกนิดก็ใส่ท่อท้ายบิดอีก (ต้องบิดไปทางเดียวกันกับตัวแรก) มันจะได้แรงฉุดที่รอบสูงดีเลยครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Toyota Crown Thailand
>
Crown MS 133 ปี 1990 เครื่อง5M-E เกียร์ ออโต้เมติค 2.8 ซีซี ความเร็วสูงสุดทำได้เท่าไหร่ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...