...ยิ่งติดไวยิ่งคืนทุนไว..ก่อนที่แก็ชมันจะแพงไปกว่านี้... ตอนนี้รถผมติดมาได้ ครึ่งปีแว้ววว.คืนทุนแว้วว จากโลละ 5 บาท เหลือ 2 บาท..
แหม...มีแหล่งเงินทุนด้วยแฮะ ยังไงโจ๋ก็โทรคุยรายละเอียดได้ครับ ไม่รู้ว่าอัพเดทเบอร์ผมรึยัง 086-3974633 รับรองได้ว่าสำหรับคนกันเองนี่ ผมใส่ออพชั่นให้เต็มที่เลยครับ เปิดมาไม่อายใครแน่นอน อ้อ..ช่วงนี้ยังไงก็คงต้องเช็คคิวนิดนึงนะครับ เพราะพิษน้ำมันแพงก็เลยหันมาคบแก๊สกันเยอะ บางคนที่เมื่อก่อนยังกลัวๆการใช้แก๊สยังหายกลัวเป็นปลิดทิ้งเลยครับ
อิอิ ขอบคุงมากครับ แต่ว่าป้าผมเค้าจะให้ไปติดกะเพื่อนเค้าอ่ะจิ แต่ใจผมยังไงก็ได้อ่ะ ยิ่งถ้าเปนพี่อ๊อดผมก็ยิ่งเชื่อใจคับ แต่คนออกกะตังนี่สิ หุหุหุ ยังไงผมจะโทรไปคุยกะพี่อ๊อดก่อนนะคับ เพิ่งอัพเดทเบอร์ป่ะกี๊เอง มิน่าโทรไปไม่ติดเลย หุหุหุ
ไม่เป็นไรนี่ครับ ติดกับใครก็ได้ ผมไม่ว่าหรอก แต่หากต้องการข้อมูลอะไรก็โทรถามได้นะครับ ควรหาข้อมูลให้มากพอ เพราะบางทีขึ้นชื่อว่าไปติดแก๊สมาเหมือนกัน แต่สิ่งที่ได้มันก็ต่างกันนะครับ
หัวฉีดไปเลยคับ ไม่ค่อยยุ่งยาก ผมก็ติดมาเกือบหกเดือนแล้วแรกๆก็มีปัญหาเรื่องระเบิดตูด ตอนนี้ไม่มีแล้วเข้าไปที่ร้านให้เข้าจูนใหม่ สบายทั้งตังในเป๋าด้วยแระ วิ่งมาจะได้ 30000 กมแล้ว หัวฉีด AGแบบราง+มัลติวาวล์+สหมิตร 58 โล โดนไป 27000 บาทคับผม
ยังไม่ได้ไปติดซะที เฮ้อ คนออกทุนให้ก็พร้อมแล้ว แต่ที่ร้านยังไม่พร้อมโทรมาเลื่อนเฉยอ่า 555 พี่อ๊อดครับผมคุยกะคุณป้าแล้ว เค้ายังคงยืนยันในความยึดมั่นต่อเพื่อนเค้า 555 ผมเลยไปติดที่ไหนไม่ได้ ไม่งั้นออกเอง เอี๊ยดดดด....เบรกแรงยิ่งกว่าเจอหมาตัดหน้าซะอีก 5555 ยังไงก็ขอบคุณมากนะค้าบที่ให้ความรู้อ่ะคับ ไม่แน่อาจจะมีโทรไปกวนอีกหลายรอบค้าบ อิอิ เพราะรถผมมันต้องทำหลายอย่างแล้วล่ะ นี่ก็ทำงานเก็บตังค์ทำรถอ่ะคับ ประหยัดสุดๆเพื่อ น้องนาของผม อิอิอิ
ที่จริงขับอย่างโจ๋ แค่ระบบดูด หมื่นกว่าๆก็น่าจะโอเคนะ จะได้คืนทุนเร็ว แต่ว่าระบบฉีดมันดีกว่าแน่นอนอยู่แล้นนนนน
ผมใช้อยู่ GA16 + LPG ระบบดูด ติดมาปีกว่าๆ ตอนนั้นผมติดมา 15000 จริงๆระบบดูดก็ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะครับ ผมขับไปกลับสระบุรีประจำความเร็วก็ประมาณ 110-140 ตลอดเส้นทางก็ไม่มีปัญหาเรื่องอัตราเร่งนะครับ เผลอๆลื่นกว่าน้ำมันอีก แต่ล่าสุดผมเพิ่งไปล้างพวกเซนเซอร์ + ปีกผีเสื้อ + หม้อต้มแก๊ส เนื่องจากมันเกเรนิดหน่อย พอล้างเสร็จก็ใช้งานได้ดีเหมือนเดิม ผมว่านะหาร้านที่คุณสะดวก จากที่ผมติดมาผมรู้สึกว่าระบบดูดมันอาจจะต้องปรับจูนแก๊สหลายครั้ง กว่าจะเข้าที่(อันนี้ผมไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นรึเปล่า) และอีกอย่างนะครับ พอติดแก๊สไปแล้วมันจะเหมือนกับวิตกจริตไปพักนึง มีอะไรนิดหน่อยก็ต้องเอาไปให้อู่ดู(อันนี้ผมก็เป็น) ผมว่าเอาร้านที่คุณสะดวก + ไว้ใจได้ดีกว่าครับ ตอนก่อนผมลังเลแบบนี้แหละครับ แต่พอติดแล้วผมมานั่งคิดเลยว่า"รู้งี้ติดไปตั้งนานแล้ว"
ขอเป็นลูกมือดัดท่อทองแดง......ได้มั๊ย ฮิฮิ.... ปล.ตอนนี้รถผมเป็นระบบดูดไปแว้ว...(แลมด้ามีปัญหา)...ขับได้ไม่เกิน 3000 รอบ..เกินกว่านั้นบางงงงงง.... ..................ติดหัวฉีดเสริมได้มัย ฮิฮิ.......................
ผมไม่จำสีหรอกครับ แค่คุณอุ่นเครื่องสัก 3 นาที แล้วเอาโวลท์มิเตอร์จิ้มขั้วลบไว้ข้างหนึ่ง อีกข้างก็มาใส่จิ้มดูทีละเส้น ดูว่าเส้นไหนมีโวลท์วิ่งขึ้น-ลงตลอดก็เส้นนั้นแหละครับ ง่ายๆ
ไปติดที่ไหนมาหรอคะ ต้องไปจูนบ่อยๆรึเปล่า คิดจะไปติดเหมือนกันหาข้อมูลอยู่ ไม่ได้เข้าเวปตั้งนานเลยไม่ค่อยได้ตามที่โพสไว้ ไหนคุณ bad to the bones บอกว่าจะเอาคู่มือซ่อมรถมาให้ ไม่เห็นมาให้เลยค่ะ รอตั้งนานแระ ^_^