รวมรูปภาพและผลการแข่งจากรายการ Thailand Super Series สนามที่ 3-4 เมื่อวันที่ 4-5 กรกฎาคม 2557 ณ สนาม

การสนทนาใน 'Thailand Super Series' เริ่มโดย Circuit, 18 กรกฎาคม 2014

โดย Circuit เมื่อ 18 กรกฎาคม 2014 เมื่อ 16:24
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    Qualify - Thailand Super Car Class 2 GTM
    วรวุฒิ สตาร์ทหัวแถว GTM กันตศักดิ์ ซิวกริดที่ 2
    ขยับขึ้นมาชมการจับเวลารอบคัดเลือกของรุ่นใหญ่ Thailand Super Car Class 2 GTM โดย 17 ยานศึกระดับชั้นนำตามรายชื่อ ซึ่งเตรียมพร้อมลงดวลความเร็วกันสนั่นแทร็ก ด้วยนักขับระดับแนวหน้า ในสัปดาห์นี้
    เสียงเครื่องยนต์สนั่นจากเครื่องยนต์ระดับ Super Car ที่อัพเกรดเต็มขั้น คำรามอย่างหนักหน่วงในทันทีที่ปากทางพิทเปิดให้ลงสนาม ซึ่งไม่ใช่แค่ เสียง เท่านั้นที่สร้างความเร้าใจ หากแต่ยังรวมถึง ลีลา ที่ใส่กันไม่ยั้ง แม้จะเป็นแค่การควอลิฟายด์ โดยเฉพาะหมายเลข 88 เคร็ก อัลวิน คอร์ลิสส์ จากทีม SINGHA A MOTORSPORT AAS UBB KIWI RACING YOKOHAMA ที่ซัด HOLDEN 888 VE โยนโค้งสุดท้ายก่อนเข้าทางตรงได้อย่างสะใจ จนล้นขึ้นไปบนพื้นหญ้า รถเสียอาการเกือบขวิดกำแพง แต่ยังแก้อาการ และกลับมาลงแทร็กต่อได้ท่ามกลางการลุ้นของผู้ชมทั้งสนาม ในขณะที่ขุนศึกลำอื่นๆ ต่างก็ใช้สมรรถนะของรถจนหมดเปลือก เพื่อให้ได้มาซึ่งเวลาที่ดีที่สุด ตั้งแต่วินาทีแรก จนถึงวินาทีสุดท้ายของการจับเวลา
    โดยผลปรากฏว่า ตำแหน่งโพล โพซิชั่น บนกริดสตาร์ท ตกเป็นของ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี หมายเลข 89 จาก SINGHA MOTORSPORT TEAM THAILAND ที่หวดไม่ยั้ง ทำเวลาดีที่สุด 1 นาที 03.052 วินาที โดยมีหมายเลข 34 กันตศักดิ์ กุศิริ จาก SINGHA A MOTORSPORT AAS UBB KIWI RACING YOKOHAMA ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 ด้วยเวลาที่ช้ากว่าเพียง +0.068 วินาทีเท่านั้น
    ด้านอันดับที่ 3 เป็นมือเก๋าจาก TOYOTA TEAM THAILAND หมายเลข 39 ณัฐวุฒิ เจริญสุขวัฒนะ ทำเวลาตามหลัง +0.105 วินาที ส่วนอันดับ 4 เป็น หมายเลข 11 เอกรัฐ ดิษเจริญ จาก SINGHA A MOTORSPORT AAS UBB KIWI RACING YOKOHAMA ที่ตามหลังอยู่ +0.478 วินาที และอันดับ 5 คือ เคร็ก อัลวิน คอร์ลิสส์ สังกัด SINGHA A MOTORSPORT AAS UBB KIWI RACING YOKOHAMA ทำเวลาตามหลัง +0.594 วินาที
    สำหรับอันดับ 6 เป็นหมายเลข 87 ตรัยธนิตฐ์ ฉิมตะวัน (+0.841 วินาที), อันดับ 7 หมายเลข 38 ณัฐพงศ์ ห่อทองคำ (+0.915), อันดับ 8 หมายเลข 55 สรัญ เสรีธรณกุล (+1.310 วินาที), อันดับ 9 หมายเลข 27 วิศรุต โชติวิชเศวตกุล (+2.044) และอันดับ 10 หมายเลข 99 นาโอย่า ยามาโน (+2.282 วินาที)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Race Report - Thailand Super Eco 2014 Race 1
    ภูมี เปิดซิง Super Eco คมิก แรงเกินเด็กซิวที่ 2
    ประเดิมความมันส์อย่างเป็นทางการ ด้วยการเปิดศึกของรุ่นเล็ก Thailand Super Eco ลงสนามดวลคันเร่ง เพื่อเก็บคะแนนสะสมสนามแรก ด้วยจำนวนเกือบกว่า 20 ลำ จอดเรียงรายแน่นกริดสตาร์ท โดยมีหัวขบวนเป็นหมายเลข 18 ภูมี พรหมาธรรม ประจำตำแหน่งโพล โพซิชั่นไปด้วยการทำเวลาที่เร็วที่สุดในวันควอลิฟาย
    โดยมี รถหมายเลข 9 คมิก กรรณสูต นักขับดาวรุ่งจาก LIPO K45 RACING TEAM ประจำการในกริดที่ 2 ต่อเนื่องด้วยรถหมายเลข 44 วรุฒ กานต์วิศิษฎ์ จากสังกด TPR PROJECT & INNER lINE เคียงข้างอยู่ในกริดที่ 3 ส่วนอันดับที่ 4 เป็นรถหมายเลข 86 ของ นพพล เชิดชูสัตย์ จากทีม TIIAN-VNS-EIGHT-THONGLOR และรถหมายเลข 46 นฤชิต เกียรติมณีศรี สมาชิกใหม่ของ DONUT RACING TEAM ประจำการอยู่ในกริดที่ 5
    ท่ามกลางอากาศร้อนระอุบนพื้นแทร็ก ขบวน Thailand Super Eco ที่ต่อแถวบนกริดสตาร์ทยาวเหยียดต่างจับจ้องไปที่สัญญาณ จนกระทั่งดับลง พร้อมกับเสียงของเครื่องยนต์พิกัดเล็กแผดสนั่นจากการออกตัวพร้อมกัน ซึ่งผู้นำอย่างหมายเลข 18 ภูมี พรหมาธรรม ยังคงรักษาตำแหน่งเอาไว้อย่างยอดเยี่ยม ทิ้งคู่แข่งด้านหลังแย่งชิงกันอย่างดุเดือดในโค้งแรก
    ขณะที่อันดับ 2 หลังผ่านโค้งแรกยังคงเป็นรถหมายเลข 9 คมิก กรรณสูต จาก LIPO K45 RACING TEAM ที่ยังคงประจำการในอันดับเดิม แต่ยังทำได้ไม่ดีพอเพราะหมายเลข 86 นพพล เชิดชูสัตย์ จาก TIIAN-VNS-EIGHT-THONGLOR ที่ออกสตาร์ทจาก กริดที่ 4 ได้อาศัยจังหวะงามๆ ขยับแซงรถหมายเลข 9 ในอันดับ 2 ขึ้นมาได้สำเร็จ ตั้งแต่ช่วงต้นการแข่งขัน
    เช่นเดียวกับหมายเลข 32 ภิษณุ ภูษิตานนธกูร จากสำนัก เรซซิ่ง สปิริต ครม. คนรักเมีย ที่แม้จะออกสตาร์ทจากกริดที่ 9 แต่ก็ยังสามารถขยับไต่ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 4 ได้อย่างสวยงาม โดยการแซงหน้ารถหมายเลข 46 นฤชิต เกียรติมณีศรี สำนัก DONUT RACING ขึ้นมาได้ ทำให้การเรียงตัวของ 5 อันดับของกลุ่มหัวแถวกลายเป็นหมายเลข 18, 86, 9, 32 และ 46 พร้อมกับการสร้างสีสัน และความตื่นเต้นด้วยการไล่บี้กันอย่างสุดฝีเท้าของกลุ่มหัวแถว
    รวมถึงในกลุ่มอื่นๆ ตั้งแต่กลางขบวนไปจนถึงท้ายแถว ที่ต่างก็พยายามหาช่องทางในการขยับตำแหน่ง ตลอดระยะทางของการแข่งขันที่เหลือ เช่นเดียวกับกลุ่มหัวแถวที่ยังคงหวดไล่กันอย่างไม่หยุดยั้ง จนกระทั่งมีการเปลี่ยนอันดับกันอีกครั้ง โดยหมายเลข 46 ที่อยู่ในอันดับ 5 คือ รถที่มีปัญหาจนต้องออกจากการแข่งขันไป ก่อนจะจบการแข่งขันลง โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงของอันดับ และธงตาหมากรุกก็โบกสะบัดให้กับการเข้าเส้นชัยแบบม้วนเดียวจบของหมายเลข 18 ภูมี พรหมาธรรม ในรุ่น Thailand Super Eco
    โดยหมายเลข 18 ภูมี พรหมาธรรม ยังคงเป็นอันดับที่ 1 และมีอันดับ 2 เป็นหมายเลข 9 คมิก กรรณสูต ส่วนอันดับ 3, 4 และ 5 คือ หมายเลข 32 ภิษณุ ภูษิตานนธกูร, หมายเลข 74 บุญฤทธิ์ วงศ์วิสุทธิรัตน์ และหมายเลข 69 ชิติพงษ์ บุญบางยาง ตามลำดับ
    อย่างไรก็ดี ภายหลังการตรวจสภาพมีความเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขัน โดยเฉพาะ บุญฤทธิ์ วงศ์วิสุทธิรัตน์ และ นพพล เชิดชูสัตย์ ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงผิดประเภท ส่งผลให้โดนลงโทษดิสควอลิฟาย ขณะที่ ทศพล เปี่ยมใย โดนริบผลการแข่งขันเช่นกันเนื่องจากตัวถึงรถแข่งไม่ถูกกฎการแข่งขัน

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Race Report - Thailand Super Pickup Race 1
    พีท คว้าแชมป์เปิดหัว Thailand Super Pickup
    เดินเกมส์ต่อเนื่องกันด้วยรุ่น Thailand Super Pickup ซึ่งเป็นอีกรุ่นที่ระเบิดศึกในไทยเป็นเกมส์แรก เพื่อเริ่มต้นการเก็บคะแนนสะสมสำหรับฤดูกาล 2014 ที่น่าลุ้น น่าติดตาม โดยเฉพาะกับสนามแรกที่ถือเป็นศึกแห่งความมันส์จากนักแข่งทั้ง Class A, B และ C ที่ร่วมบรรเลงความสะใจพร้อมกัน เพื่อช่วงชิงความเป็นแชมป์ และคะแนนสะสม ซึ่งเริ่มขึ้นทันทีหลังจากสัญญาณไฟสตาร์ทดับลง
    โดยอันดับบนกริดสตาร์ทของรุ่นสิงห์ปิคอัพนั้นมี นักซิ่งหน้าหยก หมายเลข 17 ธนภณ ทองเจือ Class A จากสังกัด PARKER-INNOVATION MOTOR SPOR ขึ้นครองตำแหน่งโพล โพสิชั่น รอไว้แล้ว ส่วนอันดับ 2 คือ วริศ อ่อนระยับ หมายเลข 99 Class B จากทีม TD RACING CHONBURI - NITTO TEAM กับลีลาการซิ่งสุดระห่ำอันโดดเด่น ในขณะที่อันดับ 3 นั้นถูกครองไว้โดย เอกลักษณ์ นาคเกิด หมายเลข 16 ส่วนอันดับ 4 คือ นิพน คตศรี หมายเลข 11 และอันดับ 5 กับ อวิโรธน์ ศิรินทร์วรชัย หมายเลข 10
    ซึ่งหลังจากสัญญาณไฟสตาร์ทดับลงเพื่อเป็นสัญญาณเริ่มการแข่งขัน รถหมายเลข 17 ธนภณ ทองเจือ ก็เอา Mazda BT-50 ตัวแรงของทีม PARKER-INNOVATION MOTOR SPORT ทะยานออกตัวจากตำแหน่งโพล โพสิชั่น เป็นจ่าฝูงทันที แต่ในเสี้ยววินาทีของโค้งแรก ตำแหน่งผู้นำก็โดนเฉือนเอาไปครองทันทีด้วยลีลาความดุดันของ วริศ อ่อนระยับ หมายเลข 99 จากทีม TD RACING CHONBURI - NITTO TEAM ของ Class B
    ตามมาด้วยหมายเลข 10 อวิโรธน์ ศิรินทร์วรชัย Class B จาก THE PIZZA COMPANY MYPAY PETRONAS RACING TEAM ที่ออกสตาร์ทจากอันดับ 5 ที่สวนขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ในขณะที่รถหมายเลข 11 นิพน คตศรี Class C จากสังกัด THE PIZZA COMPANY MYPAY PETRONAS RACING TEAM ยังคงรั้งอันดับ 4 ไว้อย่างเหนียวแน่นตั้งแต่ออกสตาร์ท และมีหมายเลข 78 พิสิษฐ์ เนตรเดชาธนาสิทธิ์ Class B สังกัด PARKER-INNOVATION MOTOR SPORT ที่ขยับจากอันดับ 7 ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 5
    ตลอดระยะทางการแข่งขันที่ผ่านไป ของรุ่น Thailand Super Pickup ควันดำ ยังคงเป็นกฏเหล็กข้อใหญ่ และในในช่วงต้นการแข่งขันที่ผ่านไปก็มีรถที่โดนธงดำตักเตือนเรื่องคันไปถึง 2 คัน คือ หมายเลข 94 ชำนาญ อ่อนศรี และหมายเลข 16 เอกลักษณ์ นาคเกิด ซึ่งต้องกลับไปแก้ไขสถานการณ์ ก่อนจะออกมาทำการแข่งขันอีกรอบ
    ครึ่งทางของการแข่งขันผ่านไป พร้อมกับตำแหน่งของกลุ่มหัวแถวที่ยังคงเดิม แต่เพิ่มความมันส์ด้วยไฮไลต์ที่น่าจับตามอง ของการของการไล่ล่าตำแหน่งจ่าฝูงคืน โดยมีหมายเลข 17 ธนภณ ทองเจือ ที่พยายามจะแก้เกมส์คืน จากหมายเลข 99 วริศ อ่อนระยับ ที่ครองตำแหน่งผู้นำอยู่ จนในที่สุดก็ได้จังหวะเอาคืน เลยทำให้หมายเลข 17 ธนภณ ทองเจือ กลับมาครองบัลลังค์ได้อีกครั้ง
    ขณะที่หมายเลข 99 วริศ อ่อนระยับ ก็พยายามกระแทกคันเร่งตลอดจนมาถึงช่วงท้ายเกมส์ จนรถมีปัญหา จำต้องยอมสละอันดับที่ 2 หล่นลงมาอยู่ในอันดับที่ 5 และพยายามประคองให้จบการแข่งขัน เปิดโอกาสให้คู่แข่งขยับอันดับขึ้o และตรึงอันดับไงจบการแข่งขัน โดยมีหมายเลข 17 ธนภณ ทองเจือ นำทีม PARKER-INNOVATION MOTOR SPORT ซิ่งเข้าเส้นชัยไปเป็นคันแรก
    แต่จากผลสรุป Overall ของกรมมการ รถหมายเลข 78 พิสิษฐ์ เนตรเดชาธนาสิทธิ์ ที่อยู่ในอันดับ 5 พลาด Jump Start ในจังหวะออกตัว จึงถูกปรับเวลาเพิ่ม 10 วินาที จนตำแหน่งหล่นลงมาอันดับ 9 ทำให้หมายเลข 99 วริศ อ่อนระยับ จบการแข่งขันในอันดับที่ 4 และหมายเลข 94 ชำนาญ อ่อนศรี ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 5

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Race Report Thailand Super Car Class 3 GTC Race 1
    กรัณฑ์ ฟอร์มแรงคว้าชัยเปิดหัว Super Car Class 3 GTC
    เปิดเกมส์ความสะใจ หลังมื้อเที่ยง ด้วยรุ่น Thailand Super Car Class 3 GTC รายการแข่งขันใหม่ แกะกล่อง ที่แม้จะยังมีจำนวนไม่มากก็ตาม แต่ทั้ง 4 ลำที่ลงสนาม เบื้องหลังที่ก็คือนักแข่งชั้นนำในรายการ Thailand Super Series ที่ฝีมือไม่ธรรมดา เช่นกัน
    สำหรับตำแหน่งโพล โพซิชั่น ในรุ่นนี้ คือ หมายเลข 32 เดชะพล โตยิ่งเจริญ ที่ควบ Skyline R32 จากสังกัด KRATINGDAENG RACING TEAM ครองหัวแถวบนกริดสตาร์ท ในขณะที่อันดับ 2 คือ หมายเลข 32 นรินทร์ เย็นสุข จาก KS RACING TEAM ที่ควบยานศึกรุ่นเดียวกับจ่าฝูงลงระเบิดความสะใจ
    ส่วนอันดับ 3 นั้นคุ้นหน้า คุ้นตากันดีกับเสือร้าย หมายเลข 10 กรัณฑ์ ศุภพงษ์ ที่นำ MITSUBISHI LANCER EVOLUTION X ตัวแรงจากสังกัด KRATINGDAENG RACING TEAM BY NSPORT ลงสู้ศึกในอันดับ 3 ปิดท้ายด้วยหมายเลข 4 อากิฮิโร อาซาอิ จาก VATTANA UNITY MOTORSPORT กับ FERRARI S360 คู่ใจ
    และหลังจากธงเขียวโบกสะบัดเป็นสัญญาณ Rolling Start รถหมายเลข 10 ของ กรัณฑ์ ศุภพงษ์ ก็ตะกุย 4 ล้อ ขึ้นเป็นผู้นำทันที เช่นเดียวกับ อากิฮิโร อาไซ หมายเลข 4 ที่ทะยานขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ทำให้ในช่วงต้นการแข่งขันเรียงลำดับเป็น หมายเลข 10, 32, 4 และ 33 ซึ่งยังคงตำแหน่งเดิมเอาไว้ตั้งแต่ออกสตาร์ท จนกระทั่งจบการแข่งขัน
    อย่างไรก็ดีภายหลังจบการแข่งขันรถแข่งของ อากิฮิโร อาซาอิ กลับไม่ผ่านการตรวจสภาพเนื่องจากน้ำหนักไม่ถึงเกณฑ์ ส่งผลให้โดนลงโทษดิสควอลิฟาย ทำให้อันดับ 3 เป็นของ นรินทร์ เย็นสุข ทันที

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Race Report - Thailand Super 2000 Race 3
    แจ็ค ทวงบัลลังก์ Super 2000 ติณห์ ฮึดไม่ขึ้นจบที่ 10
    แจ็ค แลมวาร์ด นักขับลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ค คัมแบ็กสู่แทร็กในรุ่น Thailand Super 2000 อีกครั้ง พร้อมคว้าแชมป์แรกให้ทีมวัฒนามอเตอร์สปอร์ต ได้สำเร็จ หลังนำม้วนเดียวจบในสนาม 3 ขณะ ติณห์ ศรีตรัย จ่าฝูงจากสถาบันวิจัยและเทคโนโลยี ปตท. รถมีปัญหาสตาร์ทกริด 17 จบเรซอันดับ 10 ก่อนลุ้นสนาม 4 บ่ายวันอาทิตย์นี้
    เป็นอีกรุ่นที่น่าจับตามองมาก เพราะนี่คือการกลับคืนสังเวียนอีกครั้งของ แจ็ค (ผู้ฆ่ายักษ์) แลมวาร์ด เจ้าของสไตล์การขับอันดุดันที่สร้างความเร้าใจได้ทุกครั้งที่ลงสนาม และครั้งนี้ก็เช่นกัน ด้วยลีลาการควอลิฟายด์ที่ตอกเวลา 1:05.448 นาที ซึ่งดีที่สุด เหมาะสมที่จะครองตำแหน่งโพลโพซิชั่น เพื่อรอเวลาอาละวาดให้เต็มที่บนพื้นแทรคกับการลงสนามจริงในบ่ายวันนี้
    แจ็ค แลมวาร์ด หมายเลข 44 Class A จาก VATTANA MOTORSPORT ถือครองตำแหน่งผู้นำบนกริดสตาร์ทโดยชอบธรรม มีอันดับ 2 เป็นหมายเลข 47 ฮิเดะฮารุ คุโรกิ Class B จาก KUROKI RACING - ATP MOTORSPORT ประกบด้วย หมายเลข 18 กันตธีร์ กุศิริ Class A จาก SINGHA XO TEAM EAKIE อยู่ในกริดที่ 3
    ส่วนกริดที่ 4 เป็นหมายเลข 90 พิษณุ ศิริมงคลเกษม Class B จาก SINGHA EIGHT THONGLOR BY PN 90 และกริดที่ 5 ประจำการโดยหมายเลข 37 มานัต กุละปาลานนท์ Class A จาก TOYOTA TEAM THAILAND กับหมายเลข 19 ชยุส ยังพิชิต Class A จาก SINGHA COSMO TT MOTORSPORT อยู่ในกริดที่ 6 ส่วนคู่ปรับคนสำคัญของจ่าฝูงอย่าง ติณฑ์ ศรีตรัย หมายเลข 99 จาก สถาบันวิจัย และเทคโนโลยี ปตท.สิงห์ ออกสตาร์ทจากกริดที่ 17
    ซึ่งทันทีที่ออกสตาร์ท ติณฑ์ ศรีตรัย หมายเลข 99 ก็โชว์ความร้ายกาจให้เห็น ด้วยการแซงรถ 4 คันภายใน 2 รอบสนาม ส่งตัวเองจากอันดับ 17 ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 13 ในขณะที่หัวแถวอันดับ 1 และ 2 ยังคงเป็นหมายเลข 44 และ 47 ตามลำดับ ส่วนตำแหน่งที่ 3 นั้นมีการขยับโดยฝีมือของ มานัต กุละปาลานนท์ หมายเลข 37 อันดับ 4 ที่ประเคนความกดดันให้ กันธีร์ กุศิริ หมายเลข 18 จนพลาดท่าเสียหลัก จนถึงกับเสียอันดับให้กับหมายเลข 37 ไป แต่ท้ายที่สุดก็แก้เกมส์กลับมา และทวงอันดับคืนได้เป็นผลสำเร็จ ส่วนอันดับที่ 5 รถหมายเลข 19 ชยุส ยังพิชิต ดูท่าจะมีปัญหาเพราะหล่นไปอยู่ท้ายขบวน ทำให้ หมายเลข 90 พิษณุ ศิริมงคลเกษม ครองอันดับที่ 5 ไป ทำให้ในช่วงกลางการแข่งขันมีอันดับหัวแถวเป็นหมายเลข 44, 47, 18, 37 และหมายเลข 90
    กลุ่นนำยังคงรั้งอันดับกันไว้อย่างเหนียวแน่นไม่เปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับอันดับอื่นๆ จนกระทั่งมาถึงรอบที่ 16 ของการแข่งขัน รถ Safety Car ต้องออกมาทำหน้าที่จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในสนามของหมายเลข 26 วิจักษณ์ เลิศประเสริฐภากร จากทีม TBN MK IHERE RACINGTEAM ที่พลาดท่าเสียหลักไป ซึ่งหลังจากเคลียร์สถานการณ์เรียบร้อย ก็เหลือเส้นทางการตัดสินแชมป์อีกเพียง 3 รอบสนามเท่านั้น และสุดท้ายก็จบลงโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงอันดับแต่อย่างใด

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Thailand Super Series' เริ่มโดย Circuit, 18 กรกฎาคม 2014

    1. Circuit
      Circuit
      Race Report - Thailand Super Car Class 2 โโ�ฌโ� GTM Race 3
      โโ�ฌœณัฐวุฒิโโ�ฌ ทวงแชมป์ GTM วรวุฒิ ที่ 3 ยังรั้งจ่าฝูง
      การแข่งขันในรุ่น Thailand Super Car Class 2 โโ�ฌโ� GTM ทยอยลงสนามต่อเนื่องทันที เพื่อสร้างความมันส์เต็มพิกัดในช่วงบ่ายแก่ๆ ด้วยเสียงกระหึ่มของเครื่องยนต์ระดับ Super Car และลีลาของนักขับระดับแนวหน้าของเมืองไทย นำทัพด้วยตำแหน่งโพล โพสิชั่น หมายเลข 89 วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี จากสังกัด SINGHA MOTORSPORT TEAM THAILAND เจ้าของสถิติเวลาดีที่สุดบนพื้นแทร็ก 1:03.052 นาที
      แต่ก็ยังไม่อาจไว้วางใจได้ เมื่อในกริดที่ 2 คือ อัศวินหนุ่ม หมายเลข 34 กันตศักดิ์ กุศิริ สังกัด SINGHA A MOTORSPORT AAS UBB KIWI RACING YOKOHAMA ที่ฝีมือ และความสดไม่ธรรมดา เช่นเดียวกับกริดที่ 3 หมายเลข 39 ณัฐวุฒิ เจริญสุขวัฒนะ จาก TOYOTA TEAM THAILAND ที่พกพาดีกรีความเก๋าเกมส์มาเต็มพิกัด
      ขณะที่อันดับ 4 นั้นเป็นหมายเลข 11 เอกรัฐ ดิษเจริญ จาก SINGHA A MOTORSPORT AAS UBB KIWI RACING YOKOHAMA และอันดับ 5 หมายเลข 88 เคร็ก อัลวิน คอร์ลิสส์ สังกัด SINGHA A MOTORSPORT AAS UBB KIWI RACING YOKOHAMA ส่วนอันดับ 6,7, 8, 9 และ 10 เป็น หมายเลข 87 ตรัยธนิตฐ์ ฉิมตะวัน, หมายเลข 38 ณัฐพงศ์ ห่อทองคำ, หมายเลข 55 สรัญ เสรีธรณกุล, หมายเลข 27 วิศรุต โชติวิชเศวตกุล และหมายเลข 99 นาโอย่า ยามาโน
      ฝูงตัวแรงทะยานออกตัวหลังสัญญาณปล่อยแบบ Rolling Start โดยหมายเลข 89 วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี จากสังกัด SINGHA MOTORSPORT TEAM THAILAND กระแทกคันเร่งขึ้นนำเป็นจ่าฝูง แต่สุดท้ายก็โดนหมายเลข 11 เอกรัฐ ดิษเจริญ จาก SINGHA A MOTORSPORT AAS UBB KIWI RACING YOKOHAMA ออกตัวจากกริดที่ 4 และสอยเอาตำแหน่งจ่าฝูงไปครอง ตามด้วยจอมเก๋า โโ�ฌœเดอะวัวโโ�ฌ หมายเลข 39 ณัฐวุฒิ เจริญสุขวัฒนะ จาก TOYOTA TEAM THAILAND ที่เสียบในหมายเลข 89 ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 และสร้างไฮไลต์ให้ผู้ชมต้องลุ้นกันทั่วสนามกับการหาจังหวะแซงหมายเลข 11 เพื่อขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้อย่างน่าระทึกใจ ส่วนอันดับ 4 นั้นเป็นหมายเลข 38 ณัฐพงศ์ ห่อทองคำ จาก TOYOTA TEAM THAILAND ในขณะที่อันดับ 5 นั้นยังคงเป็นหมายเลข 88 เคร็ก อัลวิน คอร์ลิสส์ สังกัด SINGHA A MOTORSPORT AAS UBB KIWI RACING YOKOHAMA
      ผ่านไปไม่กี่รอบสนาม หมายเลข 87 ตรัยธนิตฐ์ ฉิมตะวัน คือ รายแรกที่ต้องออกจากการแข่งขันเพราะรถมีปัญหาจอดเสียอยู่ริมข้างแทร็ก และอยู่ในจุดที่อันตราย เลยทำให้ Safety Car จำต้องออกมานำขบวนเพื่อเคลียร์แทร็กให้เรียบร้อย ก่อนจะปล่อยให้เปิดศึกกันต่อ ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะแก้มืออีกครั้งในการ Re-Start ซึ่งทันทีที่ปล่อยตัวอีกครั้ง อันดับ 4 หมายเลข 38 ณัฐพงศ์ ห่อทองคำ ก็สวมบทดโหดเสียบแซงหมายเลข 89 ขึ้นอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับหมายเลข 88 เคร็ก อัลวิน คอร์ลิสส์ ที่ขยับขึ้นเป็นอันดับ 4 ส่วนหมายเลข 89 หล่นลงมาเป็นอันดับ 5
      ตัดกลับมาที่หัวแถว หมายเลข 11 เอกรัฐ ดิษเจริญ ถูกกดดันอย่างหนักจาก โโ�ฌœเดอะวัวโโ�ฌ หมายเลข 39 จนกระทั่งพลาดท่าโดนเสียบในโค้งสุดท้ายก่อนเข้าทางตรงจนเสียอันดับ ซึ่งรวมถึงหมายเลข 38 ที่ตามมาด้วยเช่นกัน ทั้งยังโดนหมายเลข 88 ตามมาสอยอันดับไปอีกคัน เลยทำให้กลุ่มนำมีการเปลี่ยนอันดับเป็น 2 ศิษย์จากสำนัก TOYOTA TEAM THAILAND ควบอันดับ 1 และ 2 โดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขวัฒนะ หมายเลข 39 และณัฐพงษ์ ห่อทองคำ หมายเลข 38 ส่วนอันดับ 3 คือหมายเลข 88 เคร็ก อัลวิน คอร์ลิสส์, อันดับ 4 เป็นหมายเลข 11 เอกรัฐ ดิษเจริญ และอันดับ5 หมายเลข 89 วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี
      ใกล้ปลายทางของการแข่งขัน หมายเลข 88 เคร็ก อัลวิน คอร์ลิสส์ โชว์เหนือเร่งแซงหมายเลข 38 ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ เพื่อพยายามไล่จ่าฝูง แต่เร่งมากจน โโ�ฌœล้นโโ�ฌ หลุดแทร็ก จนเสียอันดับ เช่นเดียวกับหมายเลข 38 ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ ที่ดูเหมือนรถจะมีปัญหาจนหล่นไปอยู่กลางขบวน
      ทำให้หัวแถวมีการเปลี่ยนอันดับใหม่เป็นอันดับ 1 หมายลข 39 ณัฐวุฒิ เจริญสุขวัฒนะ, อันดับ 2 เอกรัฐ ดิษเจริญ หมายเลข 11, อันดับ 3 วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี หมายเลข 89 ส่วนอันดับที่ 4 เป็นหมายเลข 34 กันตศักดิ์ กุศิริ จาก SINGHA A MOTORSPORT AAS UBB KIWI RACING YOKOHAMA และอันดับ 5 หมายเลข 55 สรัญ เสรีธรณกุล จาก เรซซิ่ง สปิริต ครม. คนรักเมีย โดยเสี้ยวสุดท้ายของการแข่งขัน หมายเลข 88 เคร็ก อัลวิน คอร์ลิสส์ ที่หลุดโผออกไปจากการเสียหลักก็สามารถกลับมาได้อีกครั้ง ติด Top 5 ด้วยการแซง หมายเลข 55 สรัญ เสรีธรณกุล ก่อนจะจบการแข่งขันอันสุดมันส์ลง

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      Race Report - Thailand Super Car Class 1 โโ�ฌโ� GT3 Race 3
      โโ�ฌœชนม์สวัสดิ์โโ�ฌ ผงาด GT3 วัฒนา เหมาหัวแถว พีระฯ
      ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักขับจอมเก๋าจาก REITER VATTANA RPM MOTORSPORT ผงาดคว้าแชมป์ในรุ่น Thailand Super Car Class 1 โโ�ฌโ� GT3 ครั้งแรกของปี ขณะ Tomas Enge เพื่อนร่วมทีมชาวเช็กรั้งอันดับ 2 พร้อมควง สัณชัย เองตระกูล ขึ้นโพเดี้ยมอันดับ 3 ด้าน วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ จ่าฝูงจาก Singha Porsche AAS พลาดลงทำการแข่งขันในวันเสาร์
      ต่อเนื่องความดุเดือดด้วยศึก โโ�ฌœยักษ์ชนยักษ์โโ�ฌ ของการแข่งขันรุ่น Thailand Super Car Class 1 โโ�ฌโ� GT3 ตอกย้ำความอลังการของ Thailand Super Series 2014 ซึ่งตำแหน่งโพลโพซิชั่น บนกริดสตาร์ทของรุ่นนี้คงเป็นอื่นใครไปไม่ได้ นอกจากหมายเลข 25 โทมัส เอ็งเก้ จาก สังกัด REITER VATTANA RPM MOTORSPORT ที่ควบ Chevrolet Camaro GT3 ตอกสถิติเวลาน้อยกว่า 1 นาที (59.398 นาที)
      โดยมีส่วนกริดที่ 2 เป็นของ หมายเลข 78 บ็อบบี้ โโ�ฌโ� สุทธิลักษณ์ บุญเจริญ TRUE VISIONS BOBBY HUNTER NITTO TEAM ประกบด้วยหมายเลข 28 ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จากสังกัด REITER VATTANA RPM MOTORSPORT ปักหลักมั่นอยู่ในกริดที่ 3 ส่วนกริดที่ 4 คือ หมายเลข 2 กีกี้ โโ�ฌโ� ศักดิ์ นานา จาก SINGHA PORSCHE AAS KRATINGDAENG RACING TEAM และกริดที่ 5 หมายเลข 22 สัณณ์ชัย เองตระกูล อีกหนึ่งขุนศึกที่กลับมาลงสังเวียนความเร็วอีกครั้ง ภายใต้ร่มเงาของ REITER VATTANA RPM MOTORSPORT เช่นกัน และสุดท้ายกริดที่ 6 ของรุ่น คือหมายเลข 19 สุทธิพงศ์ สมิตชาติ จาก TOYOTA TEAM THAILAND
      Rolling Start เปิดเกมส์เดือดโดยหมายเลข 25 โทมัส เอ็งเก้ ที่อยู่ในตำแหน่งโพล โพสิชั่น ที่เปิดทางยกตำแหน่งจ่าฝูงหมายเลข 28 ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เจ้าของทีม REITER VATTANA RPM MOTORSPORT เพราะรถค่อนข้างที่จะไม่สมบูรณ์ ทำให้ โทมัส เอ็งเก้ หมายเลข 25 ต้องรับบท โโ�ฌœบอดี้การ์ดโโ�ฌ เพื่อประคองตัวเองอยู่ในอันดับ 2 โดยที่ยังมีหมายเลข 78 บ็อบบี้ โโ�ฌโ� สุทธิลักษณ์ บุญเจริญ ที่ไล่บี้มาในอันดับ 3
      ส่วนอันดับ 4 ยังคงเป็น กีกี้-ศักดิ์ นานา หมายเลข 2 ที่กำลังโดนแรงกดดันอย่างหนักจากหมายเลข 22 เป๊ก - สัณณ์ชัย เองตระกูล ที่ต้องลุ่นกันต่อไปว่าจะรั้งอันดับไว้ได้หรือไม่? ซึ่งในระหว่างลุ้นรถหมายเลข 19 สุทธิพงศ์ สมิตชาติ ก็ดันเสียหลักหลุดโค้งลงเขาสุดทางตรง และจอดเสียอยู่ในจุดที่อันตราย ส่วนกีกี้ โโ�ฌโ� ศักดิ์ นานา หมายเลข 2 ที่โดนกดดันอย่างหนักก็เสียหลัก เป็นโอกาสให้ เป๊ก โโ�ฌโ� สัณณ์ชัย เองตระกูล หมายเลข 22 ขยับอันดับ ขึ้นมาที่ 4 พร้อมกับที่กรรมการสนามสั่งให้รถ Safety Car ออกมาทำงาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่เคลียร์รถหมายเลข 19 ของ สุทธิพงษ์ สมิตชาติ ออกจากสนามก่อน
      ส่วนอันดับหลัง Safety Car นั้นเป็นหมายเลข 28, 25, 78, 22 และ 2 จนกระทั่งเกมเดินทางมาเกินครึ่ง ถึงมีการเปลี่ยนอันดับกันอีกครั้ง โดยหมายเลข 22 เป๊ก - สัณณ์ชัย เองตระกูล ในอันดับที่ 4 ไล่ขึ้นมาแซงหมายเลข 78 บ็อบบี้ โโ�ฌโ� สุทธิลักษณ์ บุญเจริญ ในอันดับ 3
      ส่งผลให้ทีม REITER VATTANA RPM MOTORSPORT ครองตำแหน่ง Top 3 ไป โดยจ่าฝูง คือ หมายเลข 28 ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม, อันดับ 2 คือ หมายเลข 25 โทมัส เอ็งเก้ และอันดับ 3 คือ หมายเลข 22 เป๊ก - สัณณ์ชัย เองตระกูล ซึ่งในท้ายการแข่งขันมีเรื่องให้ลุ้นเล็กน้อย เมื่อหมายเลข 78 บ็อบบี้ โโ�ฌโ� สุทธิลักษณ์ บุญเจริญ พยายามกระแทกคันเร่ง และขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ได้สำเร็จ แต่ท้ายที่สุดก็โดนทวงคืนไปอย่างง่ายดาย ก่อนจะปิดท้ายความมันส์ด้วยการ โโ�ฌœโชว์ดริฟท์โโ�ฌ ของหมายเลข 2 กีกี้ โโ�ฌโ� ศักดิ์ นานา ที่ยังโชคดีที่กลับมาแข่งขันต่อได้ จนจบการแข่งขัน ตามลำดับด้วยหมายเลข 28, 25, 22, 78 และหมายเลข 2

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      Race Report - Thailand Super Pickup Race 2
      พีท คว้าชัย Super Pickup 2 เรซติด
      ส่งท้ายวันแห่งความมันส์ด้วยการเปิดศึกของสิงห์ปิคอัพ Thailand Super Pickup เก็บคะแนนสะสมในเรซที่ 2 โดยเรซนี้มีหมายเลข 94 ชำนาญ อ่อนศรี Class A จาก อู่อู๋ เฮงเฮงรุ่งโรจน์ ลาบอุบล5บางแสน ตรึงตำแหน่งโพล โพซิชั่น และมีหมายเลข 99 วริศ อ่อนระยับ Class B จากสังกัด TD RACING CHONBURI - NITTO TEAM ประกบอยู่ในกริดที่ 2
      ส่วนกริดที่ 3 คือ หมายเลข 11 นิพน คตศรี Class C จากทีม THE PIZZA COMPANY MYPAY PETRONAS RACING TEAM โดยมีกริดที่ 4 เป็นหมายลข 10 อวิโรธน์ ศิรินทร์วรชัย Class B จากทีม THE PIZZA COMPANY MYPAY PETRONAS RACING TEAM และกริดที่ 5 มือโปรปิคอัพ หมายเลข 17 ธนภณ ทองเจือ จากทีม PARKER-INNOVATION MOTOR SPORT
      หลังสิ้นสัญญาณไฟสตาร์ทดับลง คือ จุดเริ่มต้นความมันส์ของเหล่าสิงห์ปิคอัพ โดยหมายเลข 11 นิพน คตศรี คือ ลำแรกที่คว้าตำแหน่งจ่าฝูงไปครอง โดยมีหมายเลข 17 ธนภณ ทองเจือ บี้จากกริดที่ 5 ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ในทันที ในขณะที่เจ้าของตำแหน่งโพลหมายเลข 94 ถูกส่งลงมาอยู่ที่อันดับ 3 ส่วนหมายเลข 99 อันดับ 4 และหมายเลข 10 อันดับที่ 5
      ซึ่งเกือบครึ่งทางของการแข่งขัน หมายเลข 17 ธนภณ ทองเจือ ก็โชว์ความเป็นโปรปิคอัพ ด้วยการขยับขึ้นมาเป็นหัวแถวของรุ่นอย่างง่ายดาย พร้อมด้วยรถหมายเลข 99 วริศ อ่อนระยับ ที่ตามขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ส่งให้หมายเลข 11 นิพน คตศรี หล่นลงมาอยู่ที่อันดับ 3 ส่วนรถหมายเลข 94 ดูเหมือนรถมีปัญหาเพราะหล่นไปอยู่กลางขบวน เลยทำให้รถหมายเลข 10 อวิโรธน์ ศิรินทร์วรชัย รั้งอันดับ 4 ไว้ ในขณะที่อันดับ 5 นั้นเป็นหมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์
      โดยเหลืออีกเพียงไม่กี่รอบสนามจะจบการแข่งขัน ประวัติศาสตร์ก็ซ้ำรอยหมายเลข 99 วริศ อ่อนระยับอีกครั้ง เพราะร่วงจากอันดับ 2 เนื่องจากรถมีปัญหา ทำให้มีการขยับอันดับในช่วงท้ายเกมส์ กับหมายเลข 10 ที่ขึ้นมาเป็นอันดับ 2, หมายเลข 11 อันดับ 3 ส่วนอันดับที่ 4 หมายเลข 13 เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ นั้นก็มีการเปลี่ยนมือ โดยรถหมายเลข 7 ชวัลวิทย์ วาปีสิทธิพันธ์ Class B จากทีม SENG TURBO RACING TEAM ที่เล่นแรง แซงหมายเลข 13 ขึ้นมาเป็นอันดับ 4 ได้ในช่วงปลายทาง แต่ท้ายที่สุดก็โดนสวนคืน ก่อนจบการแข่งขันไป ตามลำดับหมายเลข 17, 10, 11, 13 และหมายเลข 7

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      Race Report - Thailand Super Eco Race 2
      ภูมี ผงาด Super Eco สนาม 2
      เช้าตรู่ของวันเสาร์ 08.30 น. ตามเวลาประเทศไทย คือ เวลาจุดชนวนความมันส์ ซึ่งเป็นหน้าที่ของรุ่นแรก Thailand Super Eco ลงเปิดเกมส์ ซึ่งในเรซที่ 2 นี้ ตำแหน่งผู้นำบนกริดสตาร์ท คือ หมายเลข 56 พีรวัตร ตะวันธรงค์ จาก KTN GARAGE EXEDY NITTO RACING TEAM
      โดยมีอันดับ 2 เป็นหมายเลข 69 ชิติพงษ์ บุญบางยาง ส่วน อันดับ 3 หมายเลข 32 ภิษณุ ภูษิตานนธกูร จาก เรซซิ่ง สปิริต ครม. คนรักเมีย,อันดับ 4 หมายเลข 9 คมิก กรรณสูต จากสังกัด LIPO K45 RACING TEAM และอันดับ 5 ภูมี พรหมาธรรม หมายเลข 18 แชมป์จากสนามแรก
      ซึ่งหลังจากทำการออกสตาร์ทเริ่มเกมส์ความมันส์ ตำแหน่งจ่าฝูงก็มีอันต้องเปลี่ยนมือทันที โดยฝีมือของหมายเลข 32 ภิษณุ ภูษิตานนธกูร เรซซิ่ง สปิริต ครม. คนรักเมีย ที่ขยับจากอันดับ 3 ขึ้นมาครองตำแหน่งจ่าฝูงในทันทีตั้งแต่รอบแรก ในขณะที่หมายเลข 56 พีรวัตร ตะวันธรงค์ จาก KTN GARAGE EXEDY NITTO RACING TEAM ดูเหมือนรถจะไม่พร้อมเท่าไหร่ เพราะหล่นไปอยู่ในอันดับที่ 6 ทำให้อันดับในช่วงต้นการแข่งขัน คือ หมายเลข 32 ภิษณุ ภูษิตานนธกูร, หมายเลข 69 ชิติพงษ์ บุญบางยาง, หมายเลข 18 ภูมี พรหมาธรรม,หมายเลข 9 คมิก กรรณสูต, หมายเลข 44 วรุฒ กานต์วิศิษฎ์ และหมายเลข 56 พีรวัตร ตะวันธรงค์
      จนกระทั่งการแข่งขันผ่านมาถึงครึ่งทาง กลุ่มหัวขบวนเริ่มขับเคี่ยวกันมากขึ้น โดยจ่าฝูงยังคงเป็นหมายเลข 32 ภิษณุ ภูษิตานนธกูร ที่รั้งตำแหน่งไว้อย่างเหนียวแน่น ส่วนอันดับ 2 เปลี่ยนมือมาเป็นหมายเลข 18 ภูมี พรหมาธรรม อันดับ 3 ที่ขยับขึ้นมาแซงหมายเลข 69 คมิก กรรณสูต ที่อยู่ในอันดับ 2 ขึ้นมาได้อย่างสวยงาม เช่นเดียวกับหมายเลข 44 วรุฒ กานต์วิศิษฎ์ และหมายเลข 56 พีรวัตร ตะวันธรงค์ ในอันดับ 5 และ 6 ที่จูงมือกันขยับอันดับโดยการแซงหมายเลข 9 คมิก กรรณสูต ที่อยู่ในอันดับ 4 ขึ้นมา ทำให้อันดับช่วงกลางเกมส์การแข่งขัน เป็นหมายเลข 32, 18, 69, 44 และ 56
      ลุ้นกันมาจนถึงท้ายการแข่งขันที่เกือบจะเป็นไปตามคาดหมาย แต่เกิดเกมส์พลิก เมื่อจ่าฝูงอย่างหมายเลข 32 ภิษณุ ภูษิตานนธกูร พลาดท่า เปิดช่องให้หมายเลข 18 ภูมี พรหมาธรรม ที่อยู่ในอันดับ 2 สวนขึ้นมาเป็นผู้นำ เช่นเดียวับหมายเลข 56 พีรวัตร ตะวันธรงค์ ที่อยู่ในอันดับ 5 ก็เพลี่ยงพล้ำให้กับหมายเลข 86 นพพล เชิดชูสัตย์ ในช่วงปลายการแข่งขัน ทำให้กลุ่มหัวแถวเรียงลำดับใหม่เป็นหมายเลข 18, 32, 69, 44 และ 86 ซึ่งตรึงตำแหน่งไว้อย่างเหนียวแน่น จนกระทั่งจบการแข่งขันไป

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      สนามต่อไป สนามที่ 5-6 วันที่ 1-2 พฤศจิกายน 2557 ณ สนามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์

แบ่งปันหน้านี้