ช้อปปิ้ง กล้องกระจกติดรถยนต์ ออนไลน์ง่ายๆ ได้ของเร็ว

การสนทนาใน 'Review' เริ่มโดย RacingWeb, 23 พฤศจิกายน 2016

โดย RacingWeb เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2016 เมื่อ 01:22
  1. RacingWeb

    RacingWeb Member Super Moderator

    41
    1
    8
    วันนี้ผมจะมาแนะนำช็อปปิ้งออนไลน์ที่น่าสนใจ เนื่องจากเร็วๆ นี้ผมจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ก็ลองหาดูกล้องติดในรถที่ปัจจุบันนี้รถส่วนใหญ่นิยมติดเพื่อดูเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดระหว่างเดินทาง และบันทึกเอาไว้เป็นหลักฐานได้เป็นอย่างดี

    ในขณะเดียวกันผมก็ต้องการกล้องมองหลังด้วย หลายครั้งที่เหตุการณ์ไม่ได้อยู่แค่ด้านหน้ารถ ก็เลยไปเจอเว็บช็อปปิ้งหนึ่งที่น่าสนใจชื่อ ORAMI หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อ วันนี้ลองมาดูกันว่าเว็บนี้น่าสนใจอย่างไร

    [​IMG]

    ปัจจุบันนี้คนไทยนิยมซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น อาจจะเนื่องมาจาก เวลาไม่ค่อยมี การเดินทางไม่สะดวก รถติด และสินค้าในเว็บถูกกว่าเลือกซื้อข้างนอกซะอีก รวมถึงการซื้อของออนไลน์กับเว็บที่เชื่อถือได้ก็มีความปลอดภัยมาก แล้วยังสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย ถ้าสินค้าดังกล่าวไม่เป็นไปตามที่เราต้องการ
    เรามาดูเว็บช็อปปิ้งออนไลน์ ORAMI by Moxy กัน เริ่มจากเข้าไปที่เว็บ ในเว็บก็จะมีสินค้าให้เลือกมากมาย หลายประเภท หลายยี่ห้อสินค้า การเลือกซื้อสินค้าก็ง่ายมาก อย่างเช่นผมสนใจจะซื้อกล้องติดในรถ จะอยู่ในหมวดหมู่ อิเล็กทรอนิกส์ / กล้อง / กล้องติดรถยนต์

    ซึ่งในเว็บ ORAMI ก็มีกล้องให้เลือกหลายแบบ แต่ก็เลือกได้ไม่ยากนัก เพราะที่นี่มีสินค้าที่ผมต้องการเอาไว้อยู่แล้ว คือกล้องติดรถยนต์ กล้องดังกล่าวเป็นกล้องที่อยู่ในรูปทรงกระจกมองหลัง 2 กล้อง เห็นได้ทั้งหน้าและหลังในตัวเดียว ติดตั้งง่ายเพียงนำไปติดไว้กับกระจกมองหลังเดิม พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สมบูรณ์แบบด้วยจอแสดงผลที่กว้างถึง 4.3 นิ้ว หมุนได้ 270 องศา เพื่อบันทึกภาพเหตุการณ์ต่างๆ ในขณะขับรถได้ทั้งกลางวันและกลางคืน
    คุณสมบัติโดยรวมน่าสนใจเมื่อเทียบกับราคาไม่แพงเกินไป ผมจึงตัดสินใจเลือกสินค้านี้แหละ

    [​IMG]

    ทีนี้เราลองมาดูเกี่ยวกับการซื้อสินค้ากันดีกว่า
    - รับสินค้าภายใน 7-10 วัน แต่สำหรับในกรุงเทพไม่เกิน 2-3 วัน (ข้างล่างของเว็บ ORAMI มีแจ้งระยะเวลาการส่งสินค้าในแต่ละที่) และสามารถติดตามสินค้าได้ด้วย
    - จัดส่งฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทขึ้นไป สำหรับกรุงเทพ ส่วนปริมลฑลและต่างจังหวัด คิดค่าจัดส่ง 100 บาทเมื่อซื้อสินค้ามากกว่า 500 บาท

    [​IMG]

    ในขั้นตอนการชำระเงินจะมีให้เราเลือกว่าจะชำระเงินทางไหน ค่อนข้างสะดวกมาก
    - บัตรเครดิต วีซ่า มาสเตอร์ ซึ่งผ่านระบบ Payment ของบริษัท 2C2P
    - เคาน์เตอร์รับชำระเงิน โดยเราต้องพิมพ์ใบแจ้งชำระเงิน แล้วไปจ่ายที่เคาเตอร์รับชำระเงิน เช่น Tesco Lotus, Big C, Cenpay (ห้างและร้านค้าในเครือของเซ็นทรัล), Pay@post หรือที่ทำการไปรษณีย์
    - LINE Pay
    - ชำระเงินปลายทางได้ เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีบัตรเครดิต ไม่มีเวลาไปโอนเงิน หรือติดขัดปัญหาอื่นๆ ที่ไม่สะดวกที่จะจ่ายเงินล่วงหน้า
    - Paypal

    [​IMG]

    ในที่นี่ผมเลือกการชำระเงินที่สะดวกและง่ายคือ ชำระเงินปลายทาง เมื่อผมได้รับสินค้าตามที่อยู่ที่แจ้งไว้กับพนักงานส่งสินค้า พร้อมกับใบเสร็จรับเงิน

    ผ่านไป 2 วันหลังจากที่ผมได้สั่งซื้อสินค้ากับ ORAMI by Moxy พนักงานส่งสินค้าได้โทรมานัดเวลาล่วงหน้าว่าจะเดินทางมาถึงหน้าบ้านผมกี่โมง ให้ผมได้มีเวลาเตรียมตัว (และเตรียมเงิน) เมื่อมาถึงสินค้าที่สั่งซื้อไว้ก็เป็นไปตามที่ผมต้องการถูกใจจริงๆ และพนักงานก็รับชำระเงิน เสร็จสิ้นการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บช็อปปิ้งออนไลน์ ง่ายไหมละสำหรับการเลือกซื้อ กล้องติดรถยนต์ ผ่านเว็บ ORAMI by Moxy www.orami.co.th

     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Review' เริ่มโดย RacingWeb, 23 พฤศจิกายน 2016

แบ่งปันหน้านี้