Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เคล็ดลับ ของหัวฉีดไดเร็ก.......อยากรู้ไหม
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 361952, member: 7614"]บางคนให้เครื่องไดเร็กอีสุ3000 แปลงปั้มมาแล้ว ทำไงควันก็ไม่ดำเปลี่ยนหัวฉีดก็แล้ว ทำปั้มก็ทำมาเต็มแล้ว รู้ไหมว่าเป็นที่อะไร</p><p><br /></p><p><br /></p><p>เพราะว่าเสื้อหัวฉีดของ เครื่องตระกูลดีแม็ก 2500 และ 3000 เป็นแบบ 2 ชั้น มันถูกออกแบบมาให้เพิ่มปอนด์หัวฉีดได้เองโดยอัตโนมัตในรอบเครื่องยนต์สุงๆ ทำให้ปริมาณการจ่ายน้ำมันจะน้อยลงและทำให้รอบปลายได้กวาด ไปตื้อๆอยู่ที่ เรดไลด์ .......... แล้วจะแก้อย่างไรดี หึหึ แต่มันก็ดีนะ ประหยัดน้ำมันดีนะผมว่า และเครื่องก็ไม่พังด้วย แต่มันไม่เทพจริงไหม.....</p><p><br /></p><p>เอาแบบสเต็ปแรกให้ไปซื้อเสื้อหัวฉีด 2800 นอกมาใส่แทนครับ อันนี้จะจ่ายน้ำมันได้มากกว่าเดิม เพราะเสื้อหัวฉีดตัว2800นอกจะเป็นแบบ กึ่ง 2 ชั้นครับ.......จ่ายได้มันได้เยอะกว่า แบบ2 ชั้น ในรอบสูง ในรองต่ำถึงปานกลาง จ่ายได้พอๆกันครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าเอาเสต็บเทพ........ไปเลยก็ต้อง ใส่เสื้อหัวฉีด 2500 ตัวมังการรุ่นแรก 87 แรงม้าครับ.......อันนี้ตั้งแต่ต้นยันปลายจ่ายได้หมดเท่ากันยิ่งรอบสูงแทบจะฉีดแช่เลยครับ มันดีกว่าจริงๆ ไม่เชื่อลองดูครับ........แรงไม่ว่าเราไม่มาหมกเม็ดกันอยู่แล้วครับ .........อะไรที่บอกได้เราก็บอกครับ...........</p><p>แต่เสต็บนี้ ใครก็ทำได้ครับ แต่มีเทคนิคอยู่นิดนึ่งที่ทำให้ จ่ายได้มันได้มากกว่าทั่วไปอีกนิดนึง ต้องเอาไปลองทำดุที่พี่ต้อยดีเซลครับ........... ใครๆก็เข็มขัดสั้น หึหึ............เรื่องจริงครับ เอาไปเทสแล้ว ถามดูก็รู้เองครับ........แกไม่ปิดหรอก </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>ต้อยดีเซล 087 018 3944[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 361952, member: 7614"]บางคนให้เครื่องไดเร็กอีสุ3000 แปลงปั้มมาแล้ว ทำไงควันก็ไม่ดำเปลี่ยนหัวฉีดก็แล้ว ทำปั้มก็ทำมาเต็มแล้ว รู้ไหมว่าเป็นที่อะไร เพราะว่าเสื้อหัวฉีดของ เครื่องตระกูลดีแม็ก 2500 และ 3000 เป็นแบบ 2 ชั้น มันถูกออกแบบมาให้เพิ่มปอนด์หัวฉีดได้เองโดยอัตโนมัตในรอบเครื่องยนต์สุงๆ ทำให้ปริมาณการจ่ายน้ำมันจะน้อยลงและทำให้รอบปลายได้กวาด ไปตื้อๆอยู่ที่ เรดไลด์ .......... แล้วจะแก้อย่างไรดี หึหึ แต่มันก็ดีนะ ประหยัดน้ำมันดีนะผมว่า และเครื่องก็ไม่พังด้วย แต่มันไม่เทพจริงไหม..... เอาแบบสเต็ปแรกให้ไปซื้อเสื้อหัวฉีด 2800 นอกมาใส่แทนครับ อันนี้จะจ่ายน้ำมันได้มากกว่าเดิม เพราะเสื้อหัวฉีดตัว2800นอกจะเป็นแบบ กึ่ง 2 ชั้นครับ.......จ่ายได้มันได้เยอะกว่า แบบ2 ชั้น ในรอบสูง ในรองต่ำถึงปานกลาง จ่ายได้พอๆกันครับ ถ้าเอาเสต็บเทพ........ไปเลยก็ต้อง ใส่เสื้อหัวฉีด 2500 ตัวมังการรุ่นแรก 87 แรงม้าครับ.......อันนี้ตั้งแต่ต้นยันปลายจ่ายได้หมดเท่ากันยิ่งรอบสูงแทบจะฉีดแช่เลยครับ มันดีกว่าจริงๆ ไม่เชื่อลองดูครับ........แรงไม่ว่าเราไม่มาหมกเม็ดกันอยู่แล้วครับ .........อะไรที่บอกได้เราก็บอกครับ........... แต่เสต็บนี้ ใครก็ทำได้ครับ แต่มีเทคนิคอยู่นิดนึ่งที่ทำให้ จ่ายได้มันได้มากกว่าทั่วไปอีกนิดนึง ต้องเอาไปลองทำดุที่พี่ต้อยดีเซลครับ........... ใครๆก็เข็มขัดสั้น หึหึ............เรื่องจริงครับ เอาไปเทสแล้ว ถามดูก็รู้เองครับ........แกไม่ปิดหรอก ต้อยดีเซล 087 018 3944[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เคล็ดลับ ของหัวฉีดไดเร็ก.......อยากรู้ไหม
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...