ต่อด้วย N15 almera GTi ที่ ออสเตเรีย เรียกกัน แต่ รู้สึก ยุ่น จะเป็น N15 Pulsa คุณหนุ่ม ต่อลิ้นหน้า ทรงนี้ ผมว่า เปรี๊ยบแน่นอน
B14 กับ 20DET Pulsa มันช่าง เท่จิง ๆ พอ inter บน มันก็ต้อง เจาะฝาโปรง จะได้แบบ เดิม ๆ 55 พอจอดรถ อยู่บ้าน ก็เลยต้องหาอะไรปิดหน่อย กลัวน้ำเข้า กับ สนิมรับทาน เอิ้ก ๆๆๆ ไมล์ เปกเมกา SE-R เท่ ๆ
เช้า ๆ มา ล้างตา กันหน่อย กับ SR-Only นี่ ค้ำหน้า Cusco ที่ โอ ขายอยู่ ของดี น้าจะบอกให้ B15 วาง SR แม่ม ค้ำหน้า สวยโคด ภาค แรก พอก่อน เยอะสุด เดี่ยวไว้มาต่อใหม่
มา ... งั้นวันนี้ มาจัด ขับหลัง Body + Part งาม ๆ นาม Silvia S14 ปี 97 คันนี้ รถในฝัน แต่ผม ไม่มีตังค์ซื้อ อิอิ...ก็เลย จัดหาง หลัง มาครอบครอง ซะหน่อย ก็ชื่นจ๋ายยย อุอุอุ ดูภายใน กับ ห้องเครื่องดูบ้าง Spec. Blacktop SR20DET VVT, Greddy V-SPL Front Mount Intercooler, Greddy 3" Downpipe, Greddy Hotpipe, Greddy Pulley Kit, Greddy Airinx Air Filter, Greddy Radiator Cap, Greddy Oil Cap, Greddy Oil Pan, Greddy Profec B Boost Controller, Greddy Turbo Timer, Greddy 1.2mm Metal Headgasket, HKS SSQV Blow Off Valve, HKS Wastegate Actuator, Koyo Aluminum Radiator, Flex-A-Lite Dual Fans, Walbro 255 ltr/hr Fuel Pump, 3" Test Pipe, 3" APEXi N1 Exhaust ล้อ18x9.5 +12 offset Work Emotion CR งาม ๆ