คับขอบคุณ จะเอาเวาลาของคุณ เป็น พื้นฐานนะคับ ผมไกล้หาย ก็ พอดีกับเพื่อนผม ทำsr20vvl เสร็จ เดียวจะได้เอาเวลา เครื่อง 2ตัวนี้มาชม เดิมๆทั้งคู่ ต่างที่ เกียร:sad:
ขอบคุณครับ ที่ผมเอาเวลารถผมเป็นพื้นฐานก่อนก็เพราะคิดว่า น้ำหนักตัวรถ น่าจะใกล้เคียงกัน ผมแค่อยากทราบว่า เครื่องUK เนี่ย ตามสเปค แรงม้ามากกว่ารถผมอีก แต่ไม่ค่อยมีคนใช้ เลยไม่ค่อยรู้เวลาของเครื่องตัวนี้ ว่าวางเนียนๆ ครบๆ จะวิ่งเป็นยังไง ยังไงรบกวนด้วยนะครับ
เซ็ง จริง ๆ วัน ก่อน โดน บี 14 สีฟ้า สวน ที่ ความเร็ว 1500 บนทาง ยกระดับ คน ขับ คางแตกอีก ต่างหาก แม่ม
วางใน body ซันนี่ นีโอ วางอู่ ซ. มัยราป รามอินทรา อู่ ที่เขาว่างเห็นเป็นช่างนิสสันเก่า ในอู่ดูๆแล้วน่าจะถนัดวางขับหลัง เห้นรถเพื่อนผมขับหน้าอยู่คันเดียว วางเพลาเอียง เลยแก้ปัญหานาน พัดลมหน้าก็ต้องเปลี่ยนให้เล็กลง มันติดเฮดเดอร เพลาก็ต้องทำไหม่ทั้งเส้น 2-3 รอบเพราะมันเล้กไป เลยต้องแก้ปัญหาที่ กัดเพลาหัวด้านในให้ใหญ่ขึ้น ส่วนด้านนอกก็ ไกล้เคียงของเดิม กว่าจะจบ ถ้อแทนมันเลย:cry: ยังต้องเก้บงานอีกเยอะกว่าจะไปวิ่งได้ เบอรเพื่อนรักผม 085-8126076 086-8978887 เบ้นคับ
ไปวิ่งได้แค่3รอบ มีเซฟิโรมิด สายเซนเซอรของสนามขาด เลยงดทำการซ้อม เวลาดีที่สุดใน3รอบแค่16.05 ยังมีขอผิดพลาดอีดเยอะ ขับยังไม่เก่ง ออกตัวแค่2000-3000 รอบ พรีหมดเกียเลย สับเกียรเว่า กล่องเครื่องตัวเดิมเป็นauto มาชนเกียรธรรมดา รอบเกียร3ตัด หกพันนิดๆเหมือนกล่องตัด180 เลย อาการเดียวกัน คือ มันตัวการจ่ายน้ำมัน ผมนิ้วเท้าหัก กระแทกคันเร่งไม่เต็มตีน รอบหน้าเวลาต้องมี 15 กลาง ถึง ปลายๆแน่คับ ส่วน เครื่องตัวนีโอ ออกตัวเพลาฝั่งสั้นขาด เลยไม่รู้เวลา วิ่งสัก10กว่ารอบ คงกดเวลาลงได้อีกนิด รอนีโอมันทำเพลาก่อน พร้อมค่อยไปลงไหม่:cry:
ปัญหาเจอตลอดแหละครับ อิอิ ของผมตอนออกตัวก็ฟรีกระจาย จนตัด แล้วเวลามันตัด ก็จะเสียเวลาเปลี่ยนเกียร์2 นี่แหละครับ 16.05 นี่ เวลาRT รึป่าวครับ ถ้าใช่ ก็แสดงว่า วิ่งดีเหมือนกันนะเนี่ย ของผมออกตัวไม่ค่อยได้เรื่องอยู๋แล้วอ่ะครับ 0.3-0.5 ตลอด อย่างที่บอก ฟรี๊ฟรีทิ้งเยอะมากๆ ความเร็วเข้าเส้น อยู่เท่าไร พอจะจำได้ไหมครับ เยี่ยมไปเลย เครื่องตัวนี้ ผมยังกด 15 ปลายๆ ไม่ลงเลยอ่ะ BB มันหนักอึ๊ง แต่ถ้า15กลางๆได้เนี่ย ผมยอมรับเลยว่าสุดจริงๆ SRเทอร์โบ เจอของแข็งเข้าให้แล้ว UK SPEC คงเป็นอีกตัว ที่น่าสนใจ
ของคุณ วิ่งเวลานี้ในบอดี้BB ผมก้ว่าแรงแล้ว มันหนักเหมือนกันbody บูลเบิด ผมเคยใช้เหมือนกันแต่เป็นsrโบ ฝาแดง เกียร ออดโต้ วิ่งไม่ดีเลย สงสัยเพราะมันเกียร ออโต้นิสสัน มันช้ารึไงนี้แหละ na เกียร ธรรมดาแรงกว่าเยอะเลย เพื่อนแนะนำมาว่า ต้องเร่งค้างไว้2000กว่านิดๆ ไม่ต้องไปเบิ้ล แป้นๆ เราจะกะรอบออกตัวไม่ถูก ผมเห้นพวกรุ่นใหญ้เขาเบิ้ลออกเลยเอาบ้างฟรี หมด โง่เอง ถ้าผมกดเวลาไม่ลง แปลว่าเครื่องuk กะjp คงม้าพอกัน แล้วจิงๆsrโบ วิ่งกันกี่วิคับ 14ต้น หรือ14 ปลายๆใช้ไหม เพื่อนผมsr ขับ หลัง กล่อง1ใบ จาก15กว่า วิ่งเป็น10รอบกว่า เวลาจะหล่นมา14.22 มีใครจะขายกล่องดีๆถูกๆ พร้อมคนจูนบ้างไหม่คับ หรือแนะนำก้ได้ ขอบคุณงาบ
ขอบคุณคร้าบ คุณ ต้อม ผมเองครับ ที่เจอกันใน sr20forum อ่ะครับ ตกลงเปิดปกติแล้วครับ แต่เปิดช้าพอควรครับไม่เหมือนตัว 1600 นี่ก่าจะเปิดล่อไป 6 พันก่า รอบตัด 7200 :cry::cry: ผมว่ามันสั้นไปเยอะเรยย แต่ก้อไม่รู้ทำไงลองวิ่งเดิมๆไปก่อนครับเพราะ สอบถาม และ search ดูแล้ว ตามสเปคมันเปิดแบบนี้อ่ะครับช้ามั่กๆ ส่วนวิ่งเปนไง ออกตัวรอบแรก เข้า 2 เพลาขาดครับ :cry::cry: ไว้จัดก่รเสดจะไปลองดูว่าเดิมๆวิ่งเปนไงครับ + อ้างถึง ตอบกลับ