อิ.......อิ SR-20-DET ถ้าสมบูรณ์ๆ บูส 0.7 ปอนด์ วิ่ง 402 เมตร พวกเพื่อนๆ น้อง ที่วางๆ กันมา มีวิ่งตั้งแต่ 15.0- 15.6 โดยเฉลี่ย นะครับ (เวลา รวม RT) ยกเว้นตัว พัลซ่า จะวิ่งดีกว่านี้หน่อยนึง แต่ตัว 20-VET ผมยังไม่เคยเห็นวิ่ง แต่ ถ้าสมบูรณ์ จิงๆ ตามที่กล่าว น่าจะต้องวิ่งได้ 14 กลางๆ เป็นอย้างน้อย นะครับ เพราะว่า เสปคมันสูง เหลือเกิน ก้อยังไง ลองเอา รถไปลองดู ได้ครับ แล้ว มาเล่าให้ฟังด้วยนะครับ ว่าเป็นไง แต่ผม ว่าอย่าไป ซีเรียดครับ วิ่ง ได้แค่ไหน แค่นั้นครับ บางที่รถ+เครื่อง มันอาจจะดี แต่เราไม่ ชำนาญ ในการขับหรือ ไม่ชิน หรือ ไม่รู้ ว่า มันต้องออกตัวยังไง ใช้รอบเท่าไร เกียรไหน โอ๊ยยย ปวดหัว ป่าวๆ คร้าบบ
อิอิ ถ้าปวดหัวเนี่ย Paracet ช่วยได้....... แต่ถ้าปวดตัวเนี่ย...... พี่ติ่ง แนะนำ ให้อาบน้ำอุ่นกับพี่แกครับ...... ฮิ้วววววววววววววว
ขอขอบคุณมากๆเลยคับ ที่มาให้ความรู้กับผม ไว้เดี๋ยวถ้าเพื่อนผมเอารถไปลองดูอีกทีว่าเป็นยังไง แล้วเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังอีกทีละกันครับ
อ่านมาตั้งแต่หน้าแรกปวดหัวเลยคร้าบบบบบ รุ่นใหญ่เค้าจะวางเครื่องกันแล้ว ข้าน้อยรุ่นน้อง หาตังเองยังไม่ได้ ถ้าอยากแรง อนาคตต้องรอทำงานหาเงินเอง แต่ถ้าตอนนี้ขอเครื่องเดิม วิ่งสวยๆ ไม่สะดุด ถ้าใครอยากประหยัดด้วยก็ติดแก๊ซเพิ่มไปไม่ปวดหัว จิงป่าวววว วัยรุ่น
ที่จะวาง นี่ไม่ใช่ว่าเงินเหลือหรอกนะครับ เเต่ ต้อง การ เเก้ปัญหา บางประการ เลยวาง ถ้าผม คิดจะวาง เพื่อความเท่ หรือ เพื่อ เเรง ผม ยัด SR20DET เเบบไม่ต้องคิดเเล้ว เเต่ ที่ ต้องมาตั้งกระทู้ เพื่อ หาข้อมูล เครื่อง ที่สด ใหม่ เเละ วางเเล้วจบ ติดเเก๊ส วิ่งได้ สบายๆ ใช้งานได้จริง ไม่อิง ความเท่ หรือ เเรง เเต่ไหนๆ จะวาง ก็ ขอเเบบ ท้าทาย นิดนึง ไหนๆ ก็ไหนๆ เเล้ว อิอิ ไม่ VQ25 ก็ SR20VVL งาน ยาก ทั้งคู่
อิ......อิ ไม่ต้อง หาข้อมูล แล้วคร้าบบ ติดต่อ พี่กานได้เลย บัดนี้ หนอน น้อย ได้ซื้อเครื่องมาเรียบร้อย แล้วอีก ประมาณ 1 เดือน ออกมา แซด แบบ CVT ทริป ทรอนิค