Spec UK เดิมๆ ม้ามันเยอะขนาดนั้นเลยหรือครับ โอโฮ ขนาดเครื่องข้ามน้ำข้ามทะเลมาวางม้ายังทะลุของเดิมอีก สุดยอดเลยครับ รู้งี้ผมน่าวาง Spec UK ดีกว่าถ้าม้ามันเยอะขนาดนั้น ไม่น่าวาง Autech เลยตู ต้องโทรศัพท์ข้ามประเทศไปสั่งถึงญี่ปุ่งนู่น เอามาม้าก็น้อยกว่า เง้อ ว่าแต่ Spec UK นี่ฝาเป็นสีอะไรครับ เผื่อไปเดินเจอจะได้ไปส่อง ๆ บ้าง ขอบคุณครับ
โห ผม พึ่งรู้น่ะว่า ไอ้ SR20DE UK Spec เนี่ย ม้ามันมีมากถึง 180-190 ตัวเลยหรอเนี่ย ไม่ทราบว่า ของคุณ นั้น สแตนดาท หรือว่า โมดิฟาย อารายมาบ้างครับ น้อยกว่า SR Turbo แค่ 10-20 ตัว เอง ในกรณีที่ SR20DE ตัว UK เดิมๆ น่ะครับ ขอเน้นว่า เดิมๆ ไอ้กรณีเจอ B16 เนี่ย ผมว่า ถ้า SR ไม่โบ เดิมๆ วิ่งเนี่ย ยากน่ะ ถ้าจะชนะ B16 และ เคส วิ่งกับ BP18 Turbo เนี่ย เอาง่ายๆ น่ะ รถผม SR turbo เนี่ย วิ่ง กับ BP18 Turbo อ่ะ ยังเหนื่อยเลยกว่าจะฉีกได้ แล้ว กรณี SR20 UK เดิมๆ ไม่มี Turbo เนี่ย จะวิ่งเป็นไง ง่ายๆ น่ะ Turbo กับ ไม่ โบ แค่นี้ก็ชัดแล้วน่ะผมว่า แล้ว กรณี J BO เนี่ย ที่ผมเคยวิ่งกับ J มาน่ะ ผม จะหมดเกียร์ สอง มันก็กระโดด มาจะแปะรถผมแล้ว ส่วนไอที่บอกว่า 4G63-93 อ่ะ ผมตอบแทนแล้วกันว่า SR20DET วิ่งสู้ไม่ได้หรอก แล้วไอ UK ของคุณก็ไม่หน้าจะเหลืออาราย ถ้าคุณอธิบายมาแบบข้างบนนี้ ผมว่า คุณต้องมี กล่อง หรือไม่ก็ทำรอม มีเฮดเดอร์ ขยายท่อ หรือไม่ ก็มีแคม เจ๋งๆ และก็ ชุดครัช ซิ่ง สักชุดแน่ๆเลย ผมทราบมาว่า Spec ของ SR20DE UK Spec เนี่ย ไม่หน้าจะมีถึง 180 ตัวน่ะ ยิ่งพอเอามาวางในรถบ้านเราอ่ะ จากตาม สเปค ที่กำหนด เหลือม้าลงพื้นได้ 100 กว่าตัวก็เก่งแล้วครับ แต่ก็ไม่แปลกหรอกที่คุณไปขึ้น DYNO ที่ GT1 แล้วได้ ม้า 190 ตัว เพราะตอนที่ผมไปขึ้นที่ GT1 ผมได้ ม้ามา 367 ตัว พอไปขึ้นที่ HKS เหลือ 270 กว่าตัว ลองคิดดูแล้วกันว่า ขึ้น สองที่ ม้า ผมมันหนีไปเที่ยวไหน ตั้งเกือบ ร้อยตัว ส่วน DYNO ที่ HKS Thailand ผมไม่แน่ใจว่า มันจะหน้าเชื่อถือสู้ ที่ GT1 ได้หรือเปล่าน่ะครับ
GA15DE ผม Jass ไม่หวั่น เพราะผู้หญิงขับ Vios ก็ไม่ค่อยถอย ถ้าไม่ ตัว turbo น่ะ แต่ดันเจอประจำ E-car 1500 - 1600 เกียร์ธรรมดา ดู๋ดี๋ สามห่วง ก็ 3 เกียร์ ขึ้น สบาย เอิ้ก ๆๆ เอาบ้าง คิก ๆๆ ขอคุย นิ๊ส ... หนึ่ง 555
ถ้าจำไม่ผิด นะคับ ตัว UK ฝาแดง พวกเซนเซอร์ต่างๆจะไม่ได้ปั้ม นิสสัน แต่จะปั้ม ซีเมนส์ หรือ บอช นี่ละครับแทน รวมทั้งกล่องด้วยคับ ส่วนของ เจ้าของ UK นั้น ถ้าจำไม่ผิดพ่วง Uni Chip อย่างเดียวคับ
SR20DE Main article: SR20DE The 2.0 L DOHC (1998 cc) SR20DE initially produced 140 PS (102 kW), later increasing to 165 PS through the use of Nissan's VTC variable valve timing system in the S14 and S15 Nissan Silvia. It was built from 1990 through 2002. Bore and stroke are both 86mm. It uses SEFI. There was a special "Autech" version with 175 PS (N15) and 180 PS (P10). It is used in the following vehicles: * 1991-1994 Nissan Sentra SE-R (140 hp SAE Net) * 1991-1993 Nissan NX2000 (140 hp SAE) * 1995-1998 Nissan 200SX SE-R (140 hp SAE) * 1998 Nissan Sentra SE(140 hp SAE) * 1999 Nissan Sentra SE-Limited (140 hp SAE) * 2000-2001 Nissan Sentra SE (145 hp SAE) * 1991-2002 Infiniti G20 (140–145 hp SAE) * U13 Nissan Bluebird * P10/P11 Nissan Primera (150 PS) * P10 Autech Nissan Primera (180 PS) * S13 Nissan Silvia (150 hp) * S14 Nissan Silvia (160 hp) * S15 Nissan Silvia (165 hp) * Nissan 180SX * N14/N15 Nissan Pulsar/Almera/Lucino (143 hp) * N15 Autech Pulsar (173 hp) * Nissan R'nessa B,G, and X * C23/C24 Nissan Serena * GF-S15 Autech Silvia (200 hp @7200 rpm) * Autobacs Garaiya (200 hp @7200 rpm) + อ้างถึง ตอบกลับ