เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เครื่อง คาร์บูเรเตอร์ อยากแรง!!!
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="4d56, post: 369294, member: 13760"]จะบอกว่าอย่างไหนคุ้มกว่ากันระหว่างวางเครื่องใหม่คงตอบยากอ่ะคับ ถ้าเล่นเครื่องเดิม</p><p>เล่นเว็บเบอร์ ขยายวาล์ว ขยายพอร์ท ขยายไส้หรือไม่ก้อตามแต่ ถ้าทำเหมือนกันกับเครื่อง</p><p>หัวฉีด ผมว่าเครื่องคาร์บูเดิมถูกกว่าคับ (ลงเครื่องใหม่+ค่าโมอีก) ถ้าทำเต็มกันจริงๆ เครื่องเดิม</p><p>ยังไงบาล๊านซ์น้ำหนักน่าจะดีกว่า แต่หากเทียบกันแล้วเรื่องการจูนถ้ามองของในเรื่องความละเอียด</p><p>การจูนด้วยกล่องคอมพิวเตอร์และหัวฉีดน่าจะละเอียดกว่าคับและความละเอียดนี้เองมันได้เปรียบในเรื่อง</p><p>ของการประหยัดเชื้อเพลิงคับ ส่วนใหญ่แล้วเครื่องคาร์บูมันพ่นทิ้งซะเยอะเหมือนกันคับมันเลยไม่ค่อย</p><p>ประหยัด ถ้ามันฉีดได้ใกล้พอร์ทเหมือนหัวฉีดก้อคงดี ส่วนเรื่องความแรงผมว่าไม่ต่างกันมากถ้าได้เครื่อง</p><p>ที่มีพื้นฐานใกล้ๆกัน เช่นทวินแคมเหมือนกัน แต่ถ้ามาใช้ในชีวิตประจำวัน ความจุกจิกกวนใจอาจจะมีให้เห็นมาก</p><p>กว่าเครื่องหัวฉีดคับ ยังไงผมก้อชอบคาร์บูมากกว่าเพราะอยู่กับมันมาตั้งแต่เด็ก(คือผมเล่นเรือและใช้เรือในการ</p><p>เดินทางตั้งแต่เด็กๆคับ)เรื่องความแรงยังไงก้อแรงคับ อย่างรถแดร็กแรงๆในอเมริกาการจ่ายน้ำมันน่าจะใกล้</p><p>เคียงคาร์บูคับ การปรับแต่งไม่ยุ่งยากเท่าเครื่องหัวฉีดคับ ไม่ต้องใช้โน๊ตบุ๊คจูน ไม่ต้องแรงกันขนาด9000รอบ</p><p>หรอกคับ แค่7000รอบตอนมีโหลดที่เกียร์5ก้อหาถนนวิ่งยากแล้วคับ มีรุ่นน้องเล่นบีเอ็มเครื่องm40คาร์บูเว็บเบอร์</p><p>45มิลแคมแต่ง310องศา(ทั้ง2อย่างเบิกใหม่ที่วรจักรในราคาที่ไม่น่าเชื่อคับถูกกว่ากล่องf-con sเสียอีก)ปรับไฟ</p><p>กับน้ำมันดีๆ เครื่องหัวฉีดอย่างsr20deและb16aก้อเคยดมควันมาแล้วคับ จะตอบว่าอย่างไหนดีกว่ากันคงตอบยาก</p><p>อย่างที่บอกคับ ขึ้นอยู่กับว่าจะเอามา"เล่น"หรือ"ใช้งาน"คับ เพราะยังไงเครื่องหัวฉีดก้อมีของแต่งที่ใช้วัสดุอย่างดี</p><p>และสำนักแต่งมากมายทำออกมาให้เล่นเยอะกว่าคับ เครื่องk ของโตโยต้า แคมเดี่ยว 8วาล์ว ทำได้7500ตอนมี</p><p>โหลดก้อทำได้สบายๆคับ แคมอย่าไปพอกหรือเจียร์ให้เสียเวลาคับของtrdมีให้เบิก ลองไปหาร้านที่วรจักรคับ</p><p>ยิ่งถ้าได้เครื่องพวก2t-g,3t-gที่เป็นแคมคู่ เว็บเบอร์ เปิดฝากระโปรงออกมาผมว่ามีร้องซี๊ดคับ ผมยังว่าจะเก็บตังค์</p><p>เล่นเว็บเบอร์กับเครื่อง4e1300 แต่ยังคงภาคจุดระเบิดด้วยกล่องอีซียูไว้แล้วจ่ายด้วยเว็บเบอร์เลยคับ แต่รอให้</p><p>เหลือๆกว่านี้ก่อนอิอิ คงเคยดูคลิ๊ปที่ผมลงไว้ นั่นแหละคับเสียงเว็บเบอร์ที่รอบประมาณ6-7พันรอบตอนมีโหลด</p><p>คับ</p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=dE-_LXmHt6E[/media]</p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=QqYBbx4dOhg[/media][/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="4d56, post: 369294, member: 13760"]จะบอกว่าอย่างไหนคุ้มกว่ากันระหว่างวางเครื่องใหม่คงตอบยากอ่ะคับ ถ้าเล่นเครื่องเดิม เล่นเว็บเบอร์ ขยายวาล์ว ขยายพอร์ท ขยายไส้หรือไม่ก้อตามแต่ ถ้าทำเหมือนกันกับเครื่อง หัวฉีด ผมว่าเครื่องคาร์บูเดิมถูกกว่าคับ (ลงเครื่องใหม่+ค่าโมอีก) ถ้าทำเต็มกันจริงๆ เครื่องเดิม ยังไงบาล๊านซ์น้ำหนักน่าจะดีกว่า แต่หากเทียบกันแล้วเรื่องการจูนถ้ามองของในเรื่องความละเอียด การจูนด้วยกล่องคอมพิวเตอร์และหัวฉีดน่าจะละเอียดกว่าคับและความละเอียดนี้เองมันได้เปรียบในเรื่อง ของการประหยัดเชื้อเพลิงคับ ส่วนใหญ่แล้วเครื่องคาร์บูมันพ่นทิ้งซะเยอะเหมือนกันคับมันเลยไม่ค่อย ประหยัด ถ้ามันฉีดได้ใกล้พอร์ทเหมือนหัวฉีดก้อคงดี ส่วนเรื่องความแรงผมว่าไม่ต่างกันมากถ้าได้เครื่อง ที่มีพื้นฐานใกล้ๆกัน เช่นทวินแคมเหมือนกัน แต่ถ้ามาใช้ในชีวิตประจำวัน ความจุกจิกกวนใจอาจจะมีให้เห็นมาก กว่าเครื่องหัวฉีดคับ ยังไงผมก้อชอบคาร์บูมากกว่าเพราะอยู่กับมันมาตั้งแต่เด็ก(คือผมเล่นเรือและใช้เรือในการ เดินทางตั้งแต่เด็กๆคับ)เรื่องความแรงยังไงก้อแรงคับ อย่างรถแดร็กแรงๆในอเมริกาการจ่ายน้ำมันน่าจะใกล้ เคียงคาร์บูคับ การปรับแต่งไม่ยุ่งยากเท่าเครื่องหัวฉีดคับ ไม่ต้องใช้โน๊ตบุ๊คจูน ไม่ต้องแรงกันขนาด9000รอบ หรอกคับ แค่7000รอบตอนมีโหลดที่เกียร์5ก้อหาถนนวิ่งยากแล้วคับ มีรุ่นน้องเล่นบีเอ็มเครื่องm40คาร์บูเว็บเบอร์ 45มิลแคมแต่ง310องศา(ทั้ง2อย่างเบิกใหม่ที่วรจักรในราคาที่ไม่น่าเชื่อคับถูกกว่ากล่องf-con sเสียอีก)ปรับไฟ กับน้ำมันดีๆ เครื่องหัวฉีดอย่างsr20deและb16aก้อเคยดมควันมาแล้วคับ จะตอบว่าอย่างไหนดีกว่ากันคงตอบยาก อย่างที่บอกคับ ขึ้นอยู่กับว่าจะเอามา"เล่น"หรือ"ใช้งาน"คับ เพราะยังไงเครื่องหัวฉีดก้อมีของแต่งที่ใช้วัสดุอย่างดี และสำนักแต่งมากมายทำออกมาให้เล่นเยอะกว่าคับ เครื่องk ของโตโยต้า แคมเดี่ยว 8วาล์ว ทำได้7500ตอนมี โหลดก้อทำได้สบายๆคับ แคมอย่าไปพอกหรือเจียร์ให้เสียเวลาคับของtrdมีให้เบิก ลองไปหาร้านที่วรจักรคับ ยิ่งถ้าได้เครื่องพวก2t-g,3t-gที่เป็นแคมคู่ เว็บเบอร์ เปิดฝากระโปรงออกมาผมว่ามีร้องซี๊ดคับ ผมยังว่าจะเก็บตังค์ เล่นเว็บเบอร์กับเครื่อง4e1300 แต่ยังคงภาคจุดระเบิดด้วยกล่องอีซียูไว้แล้วจ่ายด้วยเว็บเบอร์เลยคับ แต่รอให้ เหลือๆกว่านี้ก่อนอิอิ คงเคยดูคลิ๊ปที่ผมลงไว้ นั่นแหละคับเสียงเว็บเบอร์ที่รอบประมาณ6-7พันรอบตอนมีโหลด คับ [media]http://www.youtube.com/watch?v=dE-_LXmHt6E[/media] [media]http://www.youtube.com/watch?v=QqYBbx4dOhg[/media][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เครื่อง คาร์บูเรเตอร์ อยากแรง!!!
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...