เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เครื่อง คาร์บูเรเตอร์ อยากแรง!!!
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="คาร์บ, post: 369300"]ตอนนี้ เท่าที่เห็น เครื่อง คาร์บ ที่ แรงๆ ไม่มี เทอร์โบ ก็ เป็น คาร์แมนเกียร์ สีเหลือง วิ่ง รุ่น โปร 4 สูบ n/a เขาใช้เครื่อง 13b โรตารี่ พอร์ท ตรง คาร์บิว webber 48 ida ตั้ง ตัวเดียว มี ชุดไฟ 6a 2ตัว วิ่งดีสุด 11.1 วินาที (คลอง 5 ก่อน ปิดสนาม) และ ที่ เทพนคร ก็วิ่ง 11.1 -11.3 วินาที ไม่มี ไนตรัส ด้วย ใช้รอบ ราวๆ 9000 - 10000 รอบ/นาที ดูเหมือน เครื่อง ไม่มีอะไร โล่งๆ แต่วิ่งดี จัง เจ้าของรถ เขาว่า เคยใส่ กล่องหัวฉีด ชุดไฟ หัวฉีด แล้ว แต่ เขา ว่า ยัง วิ่ง ไม่เท่า คาร์บิว ที่เคยใช้ แต่ ผมว่า ความถนัด ของแต่ละคน ไม่เหมือน กัน เขา ถนัด คาร์บิว มานาน ไปเล่น หัวฉีด แต่ ไม่คุ้นเคย ทำเเล้ว เลย ไม่ถนัด ไม่แรง เท่า ที่ เล่นกับ คาร์บิว ส่วนตัว ผม ที เคย เล่น คาร์บิว มาก็ แรงดี นะครับ แต่ ถ้า เซ็ท ย่าน รอบสูง สัก 6-7 พันรอบ จะ ไหล รถ ออก ตัว สัก 3 พันรอบ ค้างไว้ แล้ว ออกตัว จะ สะอีก ครับ เหมือน มอไซต์ สอง จังหวะ ต้อง ไล่ เบิ้ลๆ คันแร่ง เเล้ว กระแทก ออกตัวเลย จะ ค้าง รอบ ที่ 3 พัน ค้างไว้ คงที่แล้ว ออก คลัซ ไม่ได้ เหมือน รถหัวฉีด รถ คาร์บิว อาจ เซ็ท ได้ ย่านเดียว เช่น เซ็ทรอบสุง ไว้ รอบ ต่ำ อาจ จะ น้ำมัน หนาไป แต่ หากเซ็ท รอบ ต่ำไว้ รอบ สุง อาจน้ำมัน บางไป ไม่พอ และ อยู่ที่ เวนจูรี่ ที่ใช้ ด้วย หาก ใช้ เวน ใหญ่ไป เดิน เบา แทบ ไม่ได้ ต้อง เร่ง ไว้ ไม่งั้น จะ ดับ ใน อดีต ผม ส่วน ตัวที่เคยใข้ ใน ถนน ประจำวัน ทั่วไป ใช้ เวนจูรี่ 37 ม.ม. แต่ เวลาไป แข่ง จะ เซ็ท ที่ เวนจูรี่ 42 ม.ม แต่ ต้องเซ็ทนมหนู น้ำมัน วงจร เร่งใหญ่ ขึ้น ตามไป ด้วย ให้ สัมพันธ์ กับ เวนจูรี่ แต่ หาก ใช้ เวนจูรี่ 42 ประจำวัน ก็ มี ปัญหา มันแรง จริงๆ แต่ เวลา ซัด มา แล้ว รถ ต้องเบรค พอ จะ กด ต่อ อาจเกิด ปัญหา หัวเทียบ บอดได้ และ ส่วน ปัญหา อีกอัน คือ เวลา ขับ ช้า ๆ ขับ สัก 80 กม/ชม ที่ เกียร์ สูงๆ รอบ ต่ำ เวลา คิด จะ กด ไปเลย เวลา เจอ ใคร อยากเล่นด้วย ยาก หน่อย ต้องไล่ คาร์บิว หน่อย อาจจะ ลดเกียร์ ลง มา ด้วย จะ กด เลย ทันที ทันใด อาจ ขึ้น ช้า อย่างที บอก อยู่ที่ ขนาด เวนจูรี่ ที่ใช้ด้วย บางครั้ง อยากได้ ต้น เลย ไป ลด เวนจูรี่ ที่ไหน ได้ ลด มาแล้วกลับ หายไป ทั้ง ต้น และ ปลาย เลย 555 ลองดู ครับ ก็สนุก ดี อีกอย่าง นมหนู พวกนี้ ซื้อ มาแล้วเปลี่ยนไม่ได้ หาก เปลี่ยน ได้ ที่ร้าน คง เจ๊ง ก็ ลอง แล้ว ไม่เหมาะ ก็เปลี่ยนไป เล่น อีก ตัว ที่ร้าน เลย ไม่ให้ เปลี่ยน หากซื้อไป แล้ว ขาย ขาด ครับ ก็ มี ทางออก อีก มี ชุด เซ็ท เจาะนมหนู ให้ ใหญ่ ขึ้น แต่ ต้อง แยก ดีๆ ไม่งั้น เฮ้ย ไม เบอร์ เล็ก ๆ ใส่ ดัน หนาฉฺบ หายว่ะ บางที งง + ลืม เอา ตัวเล็ก ไป เจาะ แล้ว ใส่ รวม กับ เบอร์ อื่นๆ เลย ต้อง แยก เลย อันนี้ ทะลวง ขยาย ขนาด มาแล้ว 555 คิด ถึงเมื่อก่อน ก็สนุกดี ครับ อ้อ ลืม บอก ไป เมื่อก่อน ผม ใช้ คาร์บิว 48 ida เครื่อง 12a โรตารี่ ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="คาร์บ, post: 369300"]ตอนนี้ เท่าที่เห็น เครื่อง คาร์บ ที่ แรงๆ ไม่มี เทอร์โบ ก็ เป็น คาร์แมนเกียร์ สีเหลือง วิ่ง รุ่น โปร 4 สูบ n/a เขาใช้เครื่อง 13b โรตารี่ พอร์ท ตรง คาร์บิว webber 48 ida ตั้ง ตัวเดียว มี ชุดไฟ 6a 2ตัว วิ่งดีสุด 11.1 วินาที (คลอง 5 ก่อน ปิดสนาม) และ ที่ เทพนคร ก็วิ่ง 11.1 -11.3 วินาที ไม่มี ไนตรัส ด้วย ใช้รอบ ราวๆ 9000 - 10000 รอบ/นาที ดูเหมือน เครื่อง ไม่มีอะไร โล่งๆ แต่วิ่งดี จัง เจ้าของรถ เขาว่า เคยใส่ กล่องหัวฉีด ชุดไฟ หัวฉีด แล้ว แต่ เขา ว่า ยัง วิ่ง ไม่เท่า คาร์บิว ที่เคยใช้ แต่ ผมว่า ความถนัด ของแต่ละคน ไม่เหมือน กัน เขา ถนัด คาร์บิว มานาน ไปเล่น หัวฉีด แต่ ไม่คุ้นเคย ทำเเล้ว เลย ไม่ถนัด ไม่แรง เท่า ที่ เล่นกับ คาร์บิว ส่วนตัว ผม ที เคย เล่น คาร์บิว มาก็ แรงดี นะครับ แต่ ถ้า เซ็ท ย่าน รอบสูง สัก 6-7 พันรอบ จะ ไหล รถ ออก ตัว สัก 3 พันรอบ ค้างไว้ แล้ว ออกตัว จะ สะอีก ครับ เหมือน มอไซต์ สอง จังหวะ ต้อง ไล่ เบิ้ลๆ คันแร่ง เเล้ว กระแทก ออกตัวเลย จะ ค้าง รอบ ที่ 3 พัน ค้างไว้ คงที่แล้ว ออก คลัซ ไม่ได้ เหมือน รถหัวฉีด รถ คาร์บิว อาจ เซ็ท ได้ ย่านเดียว เช่น เซ็ทรอบสุง ไว้ รอบ ต่ำ อาจ จะ น้ำมัน หนาไป แต่ หากเซ็ท รอบ ต่ำไว้ รอบ สุง อาจน้ำมัน บางไป ไม่พอ และ อยู่ที่ เวนจูรี่ ที่ใช้ ด้วย หาก ใช้ เวน ใหญ่ไป เดิน เบา แทบ ไม่ได้ ต้อง เร่ง ไว้ ไม่งั้น จะ ดับ ใน อดีต ผม ส่วน ตัวที่เคยใข้ ใน ถนน ประจำวัน ทั่วไป ใช้ เวนจูรี่ 37 ม.ม. แต่ เวลาไป แข่ง จะ เซ็ท ที่ เวนจูรี่ 42 ม.ม แต่ ต้องเซ็ทนมหนู น้ำมัน วงจร เร่งใหญ่ ขึ้น ตามไป ด้วย ให้ สัมพันธ์ กับ เวนจูรี่ แต่ หาก ใช้ เวนจูรี่ 42 ประจำวัน ก็ มี ปัญหา มันแรง จริงๆ แต่ เวลา ซัด มา แล้ว รถ ต้องเบรค พอ จะ กด ต่อ อาจเกิด ปัญหา หัวเทียบ บอดได้ และ ส่วน ปัญหา อีกอัน คือ เวลา ขับ ช้า ๆ ขับ สัก 80 กม/ชม ที่ เกียร์ สูงๆ รอบ ต่ำ เวลา คิด จะ กด ไปเลย เวลา เจอ ใคร อยากเล่นด้วย ยาก หน่อย ต้องไล่ คาร์บิว หน่อย อาจจะ ลดเกียร์ ลง มา ด้วย จะ กด เลย ทันที ทันใด อาจ ขึ้น ช้า อย่างที บอก อยู่ที่ ขนาด เวนจูรี่ ที่ใช้ด้วย บางครั้ง อยากได้ ต้น เลย ไป ลด เวนจูรี่ ที่ไหน ได้ ลด มาแล้วกลับ หายไป ทั้ง ต้น และ ปลาย เลย 555 ลองดู ครับ ก็สนุก ดี อีกอย่าง นมหนู พวกนี้ ซื้อ มาแล้วเปลี่ยนไม่ได้ หาก เปลี่ยน ได้ ที่ร้าน คง เจ๊ง ก็ ลอง แล้ว ไม่เหมาะ ก็เปลี่ยนไป เล่น อีก ตัว ที่ร้าน เลย ไม่ให้ เปลี่ยน หากซื้อไป แล้ว ขาย ขาด ครับ ก็ มี ทางออก อีก มี ชุด เซ็ท เจาะนมหนู ให้ ใหญ่ ขึ้น แต่ ต้อง แยก ดีๆ ไม่งั้น เฮ้ย ไม เบอร์ เล็ก ๆ ใส่ ดัน หนาฉฺบ หายว่ะ บางที งง + ลืม เอา ตัวเล็ก ไป เจาะ แล้ว ใส่ รวม กับ เบอร์ อื่นๆ เลย ต้อง แยก เลย อันนี้ ทะลวง ขยาย ขนาด มาแล้ว 555 คิด ถึงเมื่อก่อน ก็สนุกดี ครับ อ้อ ลืม บอก ไป เมื่อก่อน ผม ใช้ คาร์บิว 48 ida เครื่อง 12a โรตารี่ ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เครื่อง คาร์บูเรเตอร์ อยากแรง!!!
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...