งาน PFRC III จะจัดการแข่งขันขึ้นในวันที่26,27,28 ตุลาคม ในวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคมจะมี CROSS TRAINING โดยนักแข่งมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญส่วนในวันเสาร์ ที่ 27 ตุลาคม จะเป็นการฝึกซ้อมและควอลิฟายตามรุ่นที่กำหนด ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม เป็นการควอลิฟาย บางคลับที่ตกค้างและแข่งขันทุกรุ่นการแข่งขันแบ่งเป็นCar Clubและ F ต่างๆ ครั้งนี้ทางผู้จัดบอกมาเองเลยว่าจะยิ่งใหญ่กว่าเดิมเนื่องจากเป็นสนามส่งท้ายแห่งปีมีการประกวดรถสวย Retro Car และการแข่งขัน Drift Vote เหมือนเดิมและอาจจะมากกว่าเดิม หากมีปัญหาหรือสงสัยประการใดหรือต้องการให้ผู้จัดเพิ่มเติมอะไรให้ติดต่อคุณอดิศักดิ์ มะซอ(บังมุต)089-182-2188 งานนี้ทางผู้จัดบอกมาว่ายิ่งใหญ่กว่าเดิมส่วนทางCar Clubทุกอย่างเหมือนเดิมและถ้ามีปัญหาหรือสงสัย ประการใดรบกวนติดต่อทางคุณอดิศักดิ์ มะซอได้เลยครับ ============================================================================== Puma FaEast Racing Circuit 2007 III กำหนดวันงาน วันที่ 27-28 ตุลาคม 2550 ที่ สนามแข่งพีระ ( พัทยา ) โดยได้ทำการแบ่งรุ่นสำหรับการแข่งขันดังนี้ F1 : รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ไม่เกิน 1,600 cc. ไม่มีระบบ VALVE แปรผัน F2 : รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า มี TURBO F3 : รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า 1,600 cc. ขึ้นไป ไม่จำกัดระบบ VALVE แปรผัน F4 : รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ F5 : รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง F6 : RETRO CAR ( จำกัดตั้งแต่ปี 86 ลงไป ) แบ่งเป็น 2 รุ่น NA กับ ระบบอัดอากาศ F7 : รถยนต์ VW CLUB RACE F8 : รถยนต์ DRIFT ACTION F9 : OPEN UNLIMITED ( ไม่จำกัดรถ , ระบบขับเคลื่อน , ยางและเกรดนักแข่ง ) และรุ่น CarClub & Team ค่าสมัคร สำหรับ รุ่น F ต่างๆ 1850 บาทต่อคัน สำหรับ CarClub 1000 - 1200 บาทต่อคัน ( อย่างน้อย 15 คัน ) หมายเหตุ ค่าซ้อมคันละ 500 / คัน / วัน ทุกรุ่น ที่เก็บค่าซ้อมทีหลังเพราะมีบางกลุ่มไม่ได้ทำการซ้อมจึงเก็บพร้อมกับค่าสมัครไม่ได้ ภาพงานครั้งที่ 2 ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยคับ http://rcweb.net/forums/showthread.php?t=365787 สนใจติดต่อรับใบสมัครหรือสอบถามเพิ่มเติม 08-9182-2188 คุณอดิศักดิ์ ( บัง ) ============================================================================== สำหรับ CAR CLUB : วันที่ 26 ตุลาคม CROSS TRANING : วันที่ 27 ตุลาคม ฝึกซ้อมและให้คำแนะนำในการขับขี่ และควอลิฟายตามรุ่นที่กำหนด : วันที่ 28 ตุลาคม ช่วงเช้า ควอลิฟายทุกรุ่น , พักกลางวัน DRIFT ACTION , บ่ายแข่งขันรอบ FINAL : CAR CLUB รับสมัครไม่เกิน 7 CLUB : ผู้เข้าแข่งขันจะต้องกรอกใบสมัครและลงชื่อร่วมประชุมเพื่อรองรับในการทำประกันอุบัติเหตุของรายการ : จำนวนรถที่ลงแข่งขัน ไม่ควรต่ำกว่า 15 คันหรือมากกว่า : รายละเอียดในการซ้อมและแข่งขันแต่ละ CLUB ไม่จำเป็นต้องเหมือนกันตามแต่จะตกลงกับผู้จัดการแข่งขัน : แข่งขัน จำนวน 5 รอบสนาม : การแข่งขันในรหัส C จะไม่มีเงินรางวัล : ถ้วยรางวัลแต่ละ CLUB ตามแต่จะตกลงกับผู้จัดการแข่งขัน เพราะแต่ละคลับจำนวนรถและรุ่นไม่เท่ากัน ค่าใช้จ่าย : ค่าสมัคร 1000-1200 บาท / คน : ค่าซ้อม 500 / คน / วัน จ่ายที่หน้างานคับ เพราะมีบางคันไม่ได้ทำการซ้อม : ค่าทำใบขับขี่นักแข่งชั่วคราว 100 บาท / คน ของ ร.ย.ส.ท. จ่ายหน้างานคับ ============================================================================== สำหรับรุ่น F ต่างๆ : วันที่ 26 ตุลาคม CROSS TRANING : วันที่ 27 ตุลาคม ฝึกซ้อมและให้คำแนะนำในการขับขี่ และควอลิฟายตามรุ่นที่กำหนด : วันที่ 28 ตุลาคม ช่วงเช้า ควอลิฟายทุกรุ่น , พักกลางวัน DRIFT ACTION , บ่ายแข่งขันรอบ FINAL รุ่นที่ทำการแข่งขัน ภายใต้รหัส F F1 : แบ่งอออได้ 3 รุ่น คือ - รุ่น รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ไม่เกิน 1,600 cc. ไม่มีระบบ VALVE แปรผัน - รุ่น รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ไม่เกิน 1,600 cc. มีระบบ VALVE แปรผัน ( แคมเดี่ยว ) - รุ่น รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ไม่เกิน 1,500 cc. มีระบบ VALVE แปรผัน F2 : รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า มี TURBO F3 : รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า 1,600 cc. ขึ้นไป ไม่จำกัดระบบ VALVE แปรผัน F4 : รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ F5 : รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง F6 : RETRO CAR ( จำกัดตั้งแต่ปี 86 ลงไป ) แบ่งออก 2 รุ่น - ไม่มีระบบอัดอากาศ - มีระบบอัดอากาศ F7 : รถยนต์ VW CLUB RACE F8 : รถยนต์ DRIFT ACTION F9 : OPEN UNLIMITED ( ไม่จำกัดรถ , ระบบขับเคลื่อน , ยางและเกรดนักแข่ง ) หมายเหตุ - F1 - F8 อนุญาติให้ใช้เฉพาะยางเรเดียล ตรวจสภาพระบบ SAFETY รถและนักแข่งพร้อมระบุรหัสรุ่นช่วงบ่ายวันเสาร์ - รหัสนำหน้า ด้วย C ใช้เฉพาะกลุ่ม CAR CLUB - ผู้เข้าแข่งขันจะต้องกรอกใบสมัครและลงชื่อร่วมประชุมเพื่อรองรับในการทำประกันอุบัติเหตุของรายการ ลักษณะการแข่งขัน จัดการแข่งขันในระดับ CLUB RACE เพื่อเป็นการเสริมสร้างให้นักแข่งใหม่ ๆ ได้เกิดขึ้น ทำการแข่งขันจำนวน 8 รอบ มีการจับเวลาเพื่อเรียงลำดับออก START ชัดเจน เงินรางวัลการแข่งขัน จำนวน 8 คัน ที่ 1 เงิน 2000 บาท + ถ้วย + ของรางวัล ที่ 2 - 5 ถ้วย + ของรางวัล จำนวน 12 คัน ที่ 1 เงิน 3000 บาท + ถ้วย + ของรางวัล ที่ 2 เงิน 1500 บาท + ถ้วย + ของรางวัล ที่ 3 เงิน 1000 บาท + ถ้วย + ของรางวัล ที่ 4 - 5 ถ้วย + ของราวัล จำนวน 16 คัน ที่ 1 เงิน 5000 บาท + ถ้วย + ของรางวัล ที่ 2 เงิน 2000 บาท + ถ้วย + ของรางวัล ที่ 3 เงิน 1000 บาท + ถ้วย + ของรางวัล ที่ 4 - 5 ถ้วย + ของรางวัล จำนวน 24 คัน ที่ 1 เงิน 10000 บาท + ถ้วย + ของรางวัล ที่ 2 เงิน 5000 บาท + ถ้วย +ของรางวัล ที่ 3 เงิน 2000 บาท + ถ้วย + ของรางวัล ที่ 4 เงิน 1000 บาท + ถ้วย + ของรางวัล ที่ 5 ถ้วย + ของรางวัล เพื่อความชัดเจนของมูลค่าเงินรางวัล ,ถ้วยรางวัล กรุณาตรวจสอบจำนวนผู้เข้าแข่งขัน ณ. จุดประกาศหน้าห้องประชุม
ควอลิฟายได้แต่ต้องต่อท้ายคนที่มาควอลิฟายวันเสาร์ส่วนเรื่องโรลบาร์ รถที่วิ่งเร็วกว่า1.20นาทีควรจะมีโรลบาร์
สอบถามพี่นิดนะคับ ปกติผมไปแข่งรุ่น F อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ก็วิ่งต่ำกล่า 1.20 นาที แต่ไม่มีโรล์บาร์ เพราะที่ผ่านมานั้น ไม่ได้กำหนด แต่สนามที่แล้วผมไม่ได้ไปเพราะติดงาน จึงไปไม่ได้ แต่เห็นบอกว่าไม่มีโรบาร์ ห้ามลงแล้วใช่ไหมคับ และถ้าลงไป วิ่งได้อันดับ ยังงัยก็ไม่ได้ขึ้นรับถ้วยใช่ไหมคับ ขอคำยืนยัน เรื่องโรบาร์ หน่อยนะคับ เพราะปกติ ไปแข่งเสมอ ขอบคุณนะคับ
รายชื่อ CAR CLUB ยืนยันการเข้าร่วมการแข่งขันเรียบร้อยแล้วมีดังนี้] C1 VIOS CLUB C2 BLUEBIRD CLUB C5 AUTOSQUARE C6 E30 THAILAND C7 DAIHATSU CLUB C11 SUNNY THAILAND C12 EURO CLUB **รหัส C ตามด้วยหมายเลขจะเป็นของ CLUB นั้นๆจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงงานนี้สนุกแน่**
ยังไงกันหว่างานนี้ งง สอบถามนิดนึงแล้วกัน อยากรู้ว่าในรุ่น F1 รถในF1รุ่นย่อยทุกรุ่นรวมกันครบ20คัน หรือว่าแต่ละรุ่นในF1รุ่นย่อยรุ่นนั้น ครบ20คันถึงจะได้เงินรางวัล 10000 บ.คับ F1 : แบ่งอออได้ 3 รุ่น คือ - รุ่น รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ไม่เกิน 1,600 cc. ไม่มีระบบ VALVE แปรผัน - รุ่น รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ไม่เกิน 1,600 cc. มีระบบ VALVE แปรผัน ( แคมเดี่ยว ) - รุ่น รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ไม่เกิน 1,500 cc. มีระบบ VALVE แปรผัน
ท่านใดที่มีทุกเรื่องที่ข้องใจและสงสัยจะกระจ่างเมื่อโทรมาที่หมายเลข 089-182-2188ยินดีตอบคำถามทุกเรื่องอย่างตรงประเด็น
ไม่ได้ห้ามลงแข่งขันครับ คุณสามารถลงแข่งขันได้เลยถ้าในรุ่นไม่มีใครประท้วงคุณก็สามารถรับถ้วยและของรางวัลได้ตามปกติตอน นี้ทางร้าน SITT TURBO ได้มอบสิทธิพิเศษในงานแข่ง PFRC โดยสามารถตีโรลบาได้ในราคาที่พิเศษสุดๆเพียงแต่บอกกับทางร้านว่าลงแข่งงาน PFRC หรือติดต่อผ่านทางคุณหมู หากมีปัญหาสงสัยหระการใดติดต่อได้ที่ 089-182-2188
ทามม่ายF6(Retro car) บางคันใส่ยางสลิค บางคันใส่ซอฟวิ่งได้...งงอ่ะ แล้วอันดับ4/5 ไม่มีถ้วยเหรอ....งงอีกแล้ว (ทีมโฟล์คเข้าฝากถามมา)
รุ่นไหนเขาก็ให้แข่งครับ รายการนี้.ทุกสภาพ..ทั้งคน..ทั้งรถ ..จ่ายเงิน.1850.บาท+ค่า.ซ้อม.500.บาท.+ค่าคนติดตามอีกคนละ50.บาท+ค่าผ่านปะตูอีกคนละ.50.บาท...เป็น...เท่าไหล่ไม่รู้คิดกันเอาเอง...ใครจะไปก็ไปครับ....(.ถ้าเงินผมเหลือจาก..แข่งรายการฮอนด้าอาทิตย์หน้านี้...ผมจะไปนะครับเจ้านาย..).....5.5.5.5.5......
ยังไงรบกวนสอบถาม แล้วช่วยมาตอบให้หน่อยคับ เพราะมีเพื่อนๆๆในนี้หลายคนสงสัย และฝากถามมา เพราะถ้าครบ 20 คันของทุกรุ่นก้อต้องมี 60 คัน ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอนที่กริดสตาทจะเพียงพอ หรือว่าในรุ่นF1 ย่อยแบ่งมาแข่งต่างหากของแต่ละรุ่นย่อยคับ
อ่านของคนอื่นเลยพึ่งนึกออกว่าตกลงเรื่องกฎที่ว่าจะต้องใช้ยางเรเดียลห้ามเกินที่กำหนดนี่ยังกำหนดอยู่ไหมครับ หรือยังเปิดเรื่องยางว่าใช้ยางสลิคและซอฟได้
ไม่จำกัดยาง แล้วแยกเป็น2รุ่น 1.N/A 2.TURBO เก็บเงินเฉพาะ ผู้เข้าชมครับผม ข่าวดี ในวันศุกร์จะมีการCross Training ทุกท่านที่เข้าอบรม จะได้รับประกาศณีย์บัตร วิทยากรที่มาให้การอบรมนำโดย พีททองเจือ และนักแข่งระดับชั้นแนวหน้าของประเทศไทย รบกวน ติดต่อ คุณอดิศักดิ์ มะซอ ที่หมายเลข 089-182-2188 ได้เลยครับ เรื่องกฏยางเรเดียล กฏกติกาทุกอย่างเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา