เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
sr never die!
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="GAZE SPEED, post: 369944, member: 1231"]ยูโรสเป็ค เกรงว่า ในบ้านเรา จะเจอแต่ฝาแดง ครับ อิอิ เรียวแรงก็มีสูสีกัน อาจแรงม้ามากกว่านิดนึง</p><p>แต่ อะไหล่ใช้กันไม่ได้ อาจจะบางชิ้นที่ใช้ได้ครับ ชุดไฟก็มาไม่เหมือนชาวบ้านเค้า อันนี้ผมเกรงว่า จะยาว งั้นขอตัดตัวนี้ไปก่อนดีก่า</p><p><br /></p><p>SR20DE ใน primera กะ presea ผมไม่ไม่ใจ แต่ในพรีเซีย มันเป็นSR 18 นิครับ ผมเคยเจออยู่ตัวนึง หน้าตา เหมือนกันมาก</p><p>ต่างกันที่กำลังอัดกระบอกสูบ กะชุดสายไฟที่มาไม่เหมือนกัน กล่องคนละเบอร์ จานจ่ายไม่เหมือนกัน </p><p>แต่ตัวนี้อะไหล่ก็พอมี ปีเครื่องใหม่หน่อย แรงม้ามีอยู่150 ตัว สังเกตุง่ายๆ ไอดี อยู่ข้างบน แอร์โฟล์ พลาสติก</p><p><br /></p><p>SR20 ใน R10 R 11 น่าจะเป็นบอดีพรีเซีย ไม่มั่นใจครับว่าพรีเซียมันมีเครื่อง2000 cc รึป่าว อย่างที่บอกครับ ว่าเจอแต่SR18</p><p><br /></p><p>SR20 ใน P10 P11 อันนี้ของprimera แน่นอน เครื่องสดๆก็วิ่งเอาเรื่องเหมือนกัน กำลังอัดสูงกว่าตัวไอดีล่างนิดนึง แรงบิดก็ใช้ได้</p><p><br /></p><p>SR20 ใน U13 จะเป็นตัว ไอดีล่างครับ คือท่อร่วมไอดีจะม้วนลงครับ เสื้อสูบลาย </p><p><br /></p><p>SR20 .ใน U14 หน้าตาคล้ายๆกะตัวพรีเมียร่า แต่ จานจ่ายไม่เหมือนกันครับ ไม่ทราบแรงม้า เพราะคิดว่าเครื่อง คงไม่ค่อยหลุดเข้ามา</p><p><br /></p><p>มาเข้าเรื่องฝาสี จะมีอยู่ 3 ตัวหลักๆ</p><p><br /></p><p>SR 20 neo VVL อันนี้จะฝาสีดำ สังเกตุง่ายๆ มีโลโก้ VVL ตัวนี้ แรงมาดูดี 190 แรงม้า กำลังอัดสูงกว่าตัวพรีเมียร่า แต่ต้องหาคนวายริ่งสายเป็น หรือชำนาญ เซนเซอร์มันเยอะ มีระบบ ช่วยสันดาบ วาล์วแปรผัน ตามอารมณ์ อิอิ เกียร์แท้ๆของมันเป็ฯเกียร์ CVT ออโต้ ถ้าจะหาเกียร์ธรรมดาต้องเอาเกียร์ของSR20 หรือ SR18 มาชน</p><p><br /></p><p>SR 16 VE อันนี้ ฝาสี ฟ้า 1600 ซีซี อยู่ในพัลซ่า รึป่าว มะแน่ใจ 175 แรงม้า แล้วคาดว่า เครื่องน่าจะหายากพอควร ส่วนเรื่องอะไหล่ คิดว่า คงไม่ต้องสืบ เพราะ เครื่องยังหายาก อะไหล่ก็คงยากเช่นกัน CCน้อย แต่แรงม้าสูง แรงบิดก็มา ในรอบสูงเช่นกัน</p><p><br /></p><p>SR 16 VE Spec N1 200 แรงม้า แรงชิบ ฝาสีดงเพลิง มีโลโก้ vvl เช่นกัน เรื่องอะไหล่ ไม่ต้องสืบหายากพอควร</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>ให้แนะนำเรื่องอะไหล่หาง่าย ก็ต้อง U13 ครับ ตัวไปดีล่าง อะไหล่บานตะไท ของแต่งเพียบ แรงม้า 140 ตัว</p><p>ถ้าเอาปีใหม่หน่อย ก็SR20 P11 มันเป็นตัวสุดท้ายก่อนที่จะเป็น VVL 150 แรงม้า ของแต่งไม่มีเลย แต่พอใช้กะตัวไอดีล่างได้</p><p>เช่น เฮดเดอร์ สายหัวเทียน คิดว่าคงได้เท่านี้ อิอิ คงพอจะแต่งงูๆปลาๆ ได้แบบผมครับ</p><p><br /></p><p>นี่คือรายละเอียดแบบคร่าวๆนะครับ แต่ถ้าลึกกว่านี้ เดี๋ยวรอ อาจารย์พี่โต้งครับ รับรอง เคลียร์</p><p>แต่ถ้าจะแนะนำเรื่องแรง SRเทอร์โบครับ อิอิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="GAZE SPEED, post: 369944, member: 1231"]ยูโรสเป็ค เกรงว่า ในบ้านเรา จะเจอแต่ฝาแดง ครับ อิอิ เรียวแรงก็มีสูสีกัน อาจแรงม้ามากกว่านิดนึง แต่ อะไหล่ใช้กันไม่ได้ อาจจะบางชิ้นที่ใช้ได้ครับ ชุดไฟก็มาไม่เหมือนชาวบ้านเค้า อันนี้ผมเกรงว่า จะยาว งั้นขอตัดตัวนี้ไปก่อนดีก่า SR20DE ใน primera กะ presea ผมไม่ไม่ใจ แต่ในพรีเซีย มันเป็นSR 18 นิครับ ผมเคยเจออยู่ตัวนึง หน้าตา เหมือนกันมาก ต่างกันที่กำลังอัดกระบอกสูบ กะชุดสายไฟที่มาไม่เหมือนกัน กล่องคนละเบอร์ จานจ่ายไม่เหมือนกัน แต่ตัวนี้อะไหล่ก็พอมี ปีเครื่องใหม่หน่อย แรงม้ามีอยู่150 ตัว สังเกตุง่ายๆ ไอดี อยู่ข้างบน แอร์โฟล์ พลาสติก SR20 ใน R10 R 11 น่าจะเป็นบอดีพรีเซีย ไม่มั่นใจครับว่าพรีเซียมันมีเครื่อง2000 cc รึป่าว อย่างที่บอกครับ ว่าเจอแต่SR18 SR20 ใน P10 P11 อันนี้ของprimera แน่นอน เครื่องสดๆก็วิ่งเอาเรื่องเหมือนกัน กำลังอัดสูงกว่าตัวไอดีล่างนิดนึง แรงบิดก็ใช้ได้ SR20 ใน U13 จะเป็นตัว ไอดีล่างครับ คือท่อร่วมไอดีจะม้วนลงครับ เสื้อสูบลาย SR20 .ใน U14 หน้าตาคล้ายๆกะตัวพรีเมียร่า แต่ จานจ่ายไม่เหมือนกันครับ ไม่ทราบแรงม้า เพราะคิดว่าเครื่อง คงไม่ค่อยหลุดเข้ามา มาเข้าเรื่องฝาสี จะมีอยู่ 3 ตัวหลักๆ SR 20 neo VVL อันนี้จะฝาสีดำ สังเกตุง่ายๆ มีโลโก้ VVL ตัวนี้ แรงมาดูดี 190 แรงม้า กำลังอัดสูงกว่าตัวพรีเมียร่า แต่ต้องหาคนวายริ่งสายเป็น หรือชำนาญ เซนเซอร์มันเยอะ มีระบบ ช่วยสันดาบ วาล์วแปรผัน ตามอารมณ์ อิอิ เกียร์แท้ๆของมันเป็ฯเกียร์ CVT ออโต้ ถ้าจะหาเกียร์ธรรมดาต้องเอาเกียร์ของSR20 หรือ SR18 มาชน SR 16 VE อันนี้ ฝาสี ฟ้า 1600 ซีซี อยู่ในพัลซ่า รึป่าว มะแน่ใจ 175 แรงม้า แล้วคาดว่า เครื่องน่าจะหายากพอควร ส่วนเรื่องอะไหล่ คิดว่า คงไม่ต้องสืบ เพราะ เครื่องยังหายาก อะไหล่ก็คงยากเช่นกัน CCน้อย แต่แรงม้าสูง แรงบิดก็มา ในรอบสูงเช่นกัน SR 16 VE Spec N1 200 แรงม้า แรงชิบ ฝาสีดงเพลิง มีโลโก้ vvl เช่นกัน เรื่องอะไหล่ ไม่ต้องสืบหายากพอควร ให้แนะนำเรื่องอะไหล่หาง่าย ก็ต้อง U13 ครับ ตัวไปดีล่าง อะไหล่บานตะไท ของแต่งเพียบ แรงม้า 140 ตัว ถ้าเอาปีใหม่หน่อย ก็SR20 P11 มันเป็นตัวสุดท้ายก่อนที่จะเป็น VVL 150 แรงม้า ของแต่งไม่มีเลย แต่พอใช้กะตัวไอดีล่างได้ เช่น เฮดเดอร์ สายหัวเทียน คิดว่าคงได้เท่านี้ อิอิ คงพอจะแต่งงูๆปลาๆ ได้แบบผมครับ นี่คือรายละเอียดแบบคร่าวๆนะครับ แต่ถ้าลึกกว่านี้ เดี๋ยวรอ อาจารย์พี่โต้งครับ รับรอง เคลียร์ แต่ถ้าจะแนะนำเรื่องแรง SRเทอร์โบครับ อิอิ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
sr never die!
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...