Cop มา......... กติกาเพื่อความปลอดภัยในการแข่งขัน รายการ PUMA FAEAST RACING CIRCUIT นักแข่ง เครื่องแต่งกาย 1.ชุดแข่ง จะต้องเป็นชุดที่ปกปิดร่างกายทุกส่วนอย่างมิดชิด เริ่มตั้งแต่ ช่วงคอ จนถึงข้อมือสิ้นสุดข้อเท้า เป็นชุดที่มีความกระชับเย็บติดกันเป็นชุด SHOP ผลิตในประเทศหรือต่างประเทศ ถ้าเป็นไปได้ควรได้รับมาตรฐานจาก FIA ( ไม่จำกัดปีผลิต ) QUARLITY CONTROL ตรวจความพร้อม สภาพชุดแข่งก่อนแข่งขัน กรณีไม่สามารถจัดหาได้ ให้ใช้เสื้อยืดแขนยาว กางเกงยีนส์ขายาวเป็นมาตรฐานสุดท้าย 2.หมวกกันน๊อค จะต้องเป็นลักษณะเต็มใบปิดหน้า มีสายรัดคางอย่างแน่นหนา และใช้งานได้ตามปกติ มาตรฐานจะต้องผ่านคุณภาพของมาตรฐานอุตสาหกรรม ( ม.อ.ก ) เป็นที่สุด ถ้ามีหมวกที่มีมาตรฐานจาก FIA (ไม่จำกัดปีผลิต) เป็นการดีมาก ควรจะมีผ้าคลุมศรีษะ ปิดหน้า ปิดคอ ( พสุรวัส ) เพื่อความสมบูรณ์ของความปลอดภัย QUARLITY CONTROL ตรวจความพร้อม สภาพของหมวก สายรัดคาง และการใช้งาน กรณีไม่สามารถจัดหาได้ ไม่อนุญาตให้ทำการแข่งขัน 3.ถุงมือ จะต้องเป็นลักษณะที่ปิดตั้งแต่ข้อมือ และนิ้วทุกนิ้วอย่างมิดชิดเป็นถุงมือที่ได้รับมาตราฐานจาก FIA จะดีมาก QUARLITY CONTROL ตรวจความพร้อมใช้งานและสภาพไม่ฉีกขาด กรณีไม่สามารถจัดหาได้ ให้ซื้อถุงมือแบบที่มีความฝืดสูงในการขับมอเตอร์ไ์ 4. รองเท้า จะต้องเป็นรองเท้าพื้นบางใช้สำหรับขับรถ หุ้มส้น หุ้มข้อ และมีระบบติดรัดอย่างแน่นหนาและใช้การได้ดี เป็นหนังหรือผ้าใบถ้ามีมาตราฐาน FIA จะเป็นการดี สวมใส่ถุงเท้าเพื่อความกระชับ QUARLITY CONTROL ตรวจความพร้อมใช้งาน สภาพพื้นจะต้องติดแน่น กรณีไม่สามารถจัดหาได้ ไม่อนุญาตให้ทำการแข่งขัน สภาพร่างกาย ก่อนแข่งจะต้องมีการประชุม นักแข่งจะต้องมารายงานตัวด้วยตัวเอง จะเป็นการเช็คสภาพความพร้อมไปในตัวด้วย กรณีนักแข่งท่านใดไม่เข้าประชุม ไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ ในการประชุมก่อนการฝึกซ้อม จะให้ความรู้เรื่องต่าง ๆ เพื่อเตรียมความพร้อมในวันแข่งมีหัวข้อต่าง ๆ ดังนี้ 1. จะต้องงดดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอส์ 2. จะต้องพักผ่อนให้เพียงพอ 3. งดใช้ยาที่มีอาการง่วงซึม หรือยาที่ทำให้ประสาทรับรู้ช้าลง 4. กรณีร่างกายไม่พร้อมหรือไม่มั่นใจให้ถอนตัวจากการแข่งขัน CAR CLUB ภายใต้รหัสนำ C PUMA FAEAST RACING CIRCUIT (PFRC) 3 SUPPLEMENTARY REGULATIONS สถานที่ : สนามพีระเซอร์กิตพัทยา สถานภาพการแข่ง : CLUB STATUS ภายใต้การรับรองของ ร.ย.ส.ท วันที่ 26 - 28 ตุลาคม 2550 วันที่ 26 ตุลาคม CROSS TRANING วันที่ 27 ตุลาคม ฝึกซ้อมและให้คำแนะนำในการขับขี่ และควอลิฟายตามรุ่นที่กำหนด วันที่ 28 ตุลาคม ช่วงเช้า ควอลิฟายทุกรุ่น , พักกลางวัน DRIFT ACTION , บ่ายแข่งขันรอบ FINAL : CAR CLUB รับสมัครไม่เกิน 7 CLUB : ผู้เข้าแข่งขันจะต้องกรอกใบสมัครและลงชื่อร่วมประชุมเพื่อรองรับในการทำประกันอุบัติเหตุของรายการ : จำนวนรถที่ลงแข่งขัน ไม่ควรต่ำกว่า 15 คัน : รายละเอียดในการซ้อมและแข่งขันแต่ละ CLUB ไม่จำเป็นต้องเหมือนกันตามแต่จะตกลงกับผู้จัดการแข่งขัน : แข่งขัน จำนวน 5 รอบสนาม : การแข่งขันในรหัส C จะไม่มีเงินรางวัล : ถ้วยรางวัลแต่ละ CLUB ตามแต่จะตกลงกับผู้จัดการแข่งขัน
เห็นคนอื่นเค้าไปซ้อมกันเพื่องาน พูม่า น่าสนุกจัง บางคนก้อ ลงทุนจ้าง พี่ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ มาเทรน ให้ตัวต่อตัว โห ลงทุนกันดี น่าสนุกครับ .............อิอิอิ...
คลับเราไม่ต้องน้อยใจ เรามี พี่ณัฐวิทย์ คอยช่วยเทรนให้ อยู่แล้ว ไม่เสียตัง แต่ต้อง เสียตัววววว.........อิอิ :sad::sad: