เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club SI
>
ช่วงนี้เงียบๆ หาสาระมาแก้เหงาสำหรับมือใหม่ มือเก่ากันบ้าง Credit รูปและเนื้อหา :...
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Nipawit Fachaiyaphum, post: 2155986"]ช่วงนี้เงียบๆ หาสาระมาแก้เหงาสำหรับมือใหม่ มือเก่ากันบ้าง Credit รูปและเนื้อหา : คอลัมน์ Fart & Furious โดย Commander CHENG จาก <a href="http://www.headlightmag.com,Clubsi" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.headlightmag.com,Clubsi" rel="nofollow">www.headlightmag.com,Clubsi</a> Thailand เนื้อหาติดตามอ่านในคอมเมนท์ได้เลยครับ ท่อไอเสีย (การเดินท่อและหม้อพัก) สิ่งนี้มักจะเป็นจุดแรกที่คนส่วนมากลงมือทำเพราะไม่ต้องมีการดัดแปลงเครื่องยนต์และในรถส่วนใหญ่ก็จะมีผลทำให้แรงม้าสูงขึ้นขับแล้วรู้สึกลากรอบไปไวขึ้น แม้ในบางครั้งมันคือเสียงท่อที่หลอกความรู้สึกเราอยู่ก็ตามระบบไอเสียทั้งระบบนี้นับตั้งแต่ช่วงหลังจากเครื่องกรองไอเสียไปจนสุดปลายหม้อพักท้ายสิ่งที่กำหนดว่ารถจะได้แรงขึ้นได้แค่ไหนก็อยู่ที่เส้นผ่านศูนย์กลางของท่อและความอั้นของหม้อพักแต่ละใบ ท่อ RM01A จาก Fujitsubo เป็นท่อไส้ตรงที่ออกแบบมาเพื่อแรงบิดรอบกลาง-สูง (Fujitsubo.co.jp)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Nipawit Fachaiyaphum, post: 2155986"]ช่วงนี้เงียบๆ หาสาระมาแก้เหงาสำหรับมือใหม่ มือเก่ากันบ้าง Credit รูปและเนื้อหา : คอลัมน์ Fart & Furious โดย Commander CHENG จาก [URL="http://www.headlightmag.com,Clubsi"]www.headlightmag.com,Clubsi[/URL] Thailand เนื้อหาติดตามอ่านในคอมเมนท์ได้เลยครับ ท่อไอเสีย (การเดินท่อและหม้อพัก) สิ่งนี้มักจะเป็นจุดแรกที่คนส่วนมากลงมือทำเพราะไม่ต้องมีการดัดแปลงเครื่องยนต์และในรถส่วนใหญ่ก็จะมีผลทำให้แรงม้าสูงขึ้นขับแล้วรู้สึกลากรอบไปไวขึ้น แม้ในบางครั้งมันคือเสียงท่อที่หลอกความรู้สึกเราอยู่ก็ตามระบบไอเสียทั้งระบบนี้นับตั้งแต่ช่วงหลังจากเครื่องกรองไอเสียไปจนสุดปลายหม้อพักท้ายสิ่งที่กำหนดว่ารถจะได้แรงขึ้นได้แค่ไหนก็อยู่ที่เส้นผ่านศูนย์กลางของท่อและความอั้นของหม้อพักแต่ละใบ ท่อ RM01A จาก Fujitsubo เป็นท่อไส้ตรงที่ออกแบบมาเพื่อแรงบิดรอบกลาง-สูง (Fujitsubo.co.jp)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club SI
>
ช่วงนี้เงียบๆ หาสาระมาแก้เหงาสำหรับมือใหม่ มือเก่ากันบ้าง Credit รูปและเนื้อหา :...
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...