เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="B ing, post: 108168, member: 7070"]<b>ขอถามหน่อยครับกลัวโดนหลอก</b></p><p><br /></p><p>คือวันนี้ผมเอารถไปเติมน้ำยา........แอร์ครับผมก็เลยบอกกับช่างว่าพี่เติมไปก่อนครับเดียวสิ้นเดือนผมจะรถมาเปลี่ยนตู้แอร์(CHACK มาหลายที่แล้วสรุปไม่มีจุดรั่วด้านนอกลงความเป็นว่าต้องลองรื้อตู้ดู) แล้วช่างก็มาเติม แล้วบอกผมว่าอาจต้องเปลี่ยนคอนแอร์ด้วย(คอมแอร์รถผมเป็นของ SENDEN คอมก้นหอย) ผมเลยบอกว่าอ่าวทำไมอะ (เนื่องจากเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาผมเคยเอารถไปเติมน้ำยากับอีกร้านหนึ่งเขายังบอกกับผมว่า คอมแอร์รถน้องกำลังอัดดีนะขนาดน้ำแอร์พร่องยังเย็นเลย) ผมเลยงงอะครับว่าตกลงผมจะเชื่อใครกันแน่ครับ หลังจากนั้นทางช่างคนที่บอกให้ผมเปลี่ยนคอมแอร์ก็ให้ผมดูที่แกร์วัดบอกผมว่า รถผมรอบเดินเบา(ช่วงเติมน้ำยา) เกร์วัดมันขึ้นสูงเกินไป อยู่ที่ 50 (หน่วยผมไม่แน่ใจเป็นเกร์วัดตัวด้านซ้าย) พอเร่งเครื่องที่ 1500 RPM อยู่ที่ 30-35 แต่พอสั่งพักในขณะรอบเดินเบา เกร์วัดก็ตกลงเหลือประมาณ 40 ช่วงเติมน้ำยาแอร์ใกล้เต็ม ผมเลยงงครับว่าตกลงคอมแอร์รถผมใกล้พังยังครับและค่าแรงดันคอมแอร์ มาตฐาน ทั้งรอบเดินเบาและรอบเร่งเครื่องควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ และอ่ายค่ากันอย่างไรครับ</p><p>ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="B ing, post: 108168, member: 7070"][b]ขอถามหน่อยครับกลัวโดนหลอก[/b] คือวันนี้ผมเอารถไปเติมน้ำยา........แอร์ครับผมก็เลยบอกกับช่างว่าพี่เติมไปก่อนครับเดียวสิ้นเดือนผมจะรถมาเปลี่ยนตู้แอร์(CHACK มาหลายที่แล้วสรุปไม่มีจุดรั่วด้านนอกลงความเป็นว่าต้องลองรื้อตู้ดู) แล้วช่างก็มาเติม แล้วบอกผมว่าอาจต้องเปลี่ยนคอนแอร์ด้วย(คอมแอร์รถผมเป็นของ SENDEN คอมก้นหอย) ผมเลยบอกว่าอ่าวทำไมอะ (เนื่องจากเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาผมเคยเอารถไปเติมน้ำยากับอีกร้านหนึ่งเขายังบอกกับผมว่า คอมแอร์รถน้องกำลังอัดดีนะขนาดน้ำแอร์พร่องยังเย็นเลย) ผมเลยงงอะครับว่าตกลงผมจะเชื่อใครกันแน่ครับ หลังจากนั้นทางช่างคนที่บอกให้ผมเปลี่ยนคอมแอร์ก็ให้ผมดูที่แกร์วัดบอกผมว่า รถผมรอบเดินเบา(ช่วงเติมน้ำยา) เกร์วัดมันขึ้นสูงเกินไป อยู่ที่ 50 (หน่วยผมไม่แน่ใจเป็นเกร์วัดตัวด้านซ้าย) พอเร่งเครื่องที่ 1500 RPM อยู่ที่ 30-35 แต่พอสั่งพักในขณะรอบเดินเบา เกร์วัดก็ตกลงเหลือประมาณ 40 ช่วงเติมน้ำยาแอร์ใกล้เต็ม ผมเลยงงครับว่าตกลงคอมแอร์รถผมใกล้พังยังครับและค่าแรงดันคอมแอร์ มาตฐาน ทั้งรอบเดินเบาและรอบเร่งเครื่องควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ และอ่ายค่ากันอย่างไรครับ ขอบคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...