เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="คนปากช่อง, post: 108197, member: 53325"]ขี่ครับ ของชอบเลยล่ะ คันในรูปนั่น CBR1100xx Honda Super Black Bird ครับ เคยเป็นรถที่เร็วที่สุดในโลก เป็น sport touring ที่ขี่ง่ายมาก แถมมีระบบเบรคที่เชื่อมล้อหน้าหลังเข้าด้วยกัน คือเบรคล้อหน้ามันจะกระจายแรงเบรคไปช่วยล้อหลัง เบรคหลังมันก็กระจายไปช่วยเบรคหน้า ซึ่งมีประโยชน์กับผมมาก</p><p><br /></p><p>engine 1134 cc,</p><p>Horse Power 164HP </p><p>Weight 224 KG</p><p>Max speed 300 km/hr</p><p>red line เริ่มที่ 10,500 rpm สุดๆที่ 12,000 rpm</p><p><br /></p><p>คันนี้ตระเวนเหนือ กับอีสานมาทั่วแล้ว แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย เชียงแสน แม่สาย เลียบชายแดนพม่า ด่านซ้าย ภูหินล่องกล้า อช น้ำหนาว ชัยภูมิ เพชรบูรณ์ พิจิตร โคราช ลำปาง ตาก นครสวรรค์ </p><p>ไปกันทุกปี ปีละ 2-3 รอบ ไปทีก็ 4-5 วัน เที่ยวหนึ่งก็ 2 พัน กม ไปกัน 7-10 คัน ก็สนุกดีครับ มันจะสนุกก็ตอนขี่เล่นโค้งในเขา อย่างแม่ฮ่องสอน ปาย แม่สะเรียง ฮอด ดอยอินทนนท์ นี่ไปมาหลายรอบมาก โค้งมันเยอะสนุกดี ขี่กันเมาโค้งเลย หลังๆไม่ไปบ่อยแบบเมื่อก่อนแล้วครับ น้ำมันแพง ค่าซ่อมบำรุงก็สูงกว่ารถเก๋งอีก</p><p><br /></p><p>รถพวกนี้มันดุ ออกตัวแรงๆแล้วขึ้นเร็วมาก เปลี่ยนเกียร์ที่ 7000-8000 รอบนี่ก็ขึ้นแบบน่ากลัวแล้ว พวกขี่โหดๆนั่นเปลี่ยนเกียร์รอบสูงๆนั่นทิ้งกันไกลเลยล่ะครับ เดินทางไกลความเร็วยืนพื้นขั้นต่ำ 160-180 แถมบางช่วงอย่างนครสวรรค์-พิษณุโลก หรือลำนารายณ์-เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นทางตรง กว้างๆ ยาวๆมองไปข้างหน้าไกลๆนั้น หัวแถวว่ากันที่ 240 ขึ้นไป ผมก็ยืน 160 ไม่ไหว มันก็โดนเขาลากขึ้นไปที่ 220-240 โน่น ขี่ไปก็เสียวไปเพราะความเร็วขนาดนี้พลาดขึ้นมามันไม่เจ็บอยู่แล้ว ตายอย่างเดียว </p><p><br /></p><p>เวลา กลุ่ม 1,000 cc sport ไปด้วยกันนี่พวก 400 ไม่มีทางตามทันเพราะลากรอบสุดตัวก็ไม่เกิน 200 km/hr ที่ 10,500 rpm แถมเป็น red line ด้วย แช่นานก็เครื่องพัง อย่างรถผม 210 km/hr ที่ 7,000 รอบเท่านั้น ผมเคยขี่ 400 ไปกับพวก 1,000 cc หนหนึ่ง มันทิ้งกันไกล กลับมาเลยเปลี่ยนเป็นตัวนี้เลย แรงสะใจ ไล่เขาทันแน่ๆ แต่ก็ยังไม่ทันอีกนั่นแหละ รถมันแรง แต่ใจคนขี่มันไม่แรงพอ</p><p><br /></p><p>ผมยังโชคดีที่ขี่ 10 ปีแล้วยังไม่เกิดอุบัติเหตุเลย ขี่เท่าที่ความสามารถเราจะคุมรถอยู่ ไม่ฝืน เคยขี่ตามพวกเก่งๆในโค้ง เกือบแหกโค้ง แน่ะ เขาไปได้ แต่เราไปเกือบไม่ได้ ผ่านไปแบบหวุดหวิด เลยหายบ้าเลย วันหลังใครอยากเร็วก็เร็วไป เราไปเท่าที่จะไปได้</p><p><br /></p><p>เมื่อก่อนอยู่ปากช่อง อช เขาใหญ่นี่หลังบ้านผม ขี่ทุกอาทิตย์[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="คนปากช่อง, post: 108197, member: 53325"]ขี่ครับ ของชอบเลยล่ะ คันในรูปนั่น CBR1100xx Honda Super Black Bird ครับ เคยเป็นรถที่เร็วที่สุดในโลก เป็น sport touring ที่ขี่ง่ายมาก แถมมีระบบเบรคที่เชื่อมล้อหน้าหลังเข้าด้วยกัน คือเบรคล้อหน้ามันจะกระจายแรงเบรคไปช่วยล้อหลัง เบรคหลังมันก็กระจายไปช่วยเบรคหน้า ซึ่งมีประโยชน์กับผมมาก engine 1134 cc, Horse Power 164HP Weight 224 KG Max speed 300 km/hr red line เริ่มที่ 10,500 rpm สุดๆที่ 12,000 rpm คันนี้ตระเวนเหนือ กับอีสานมาทั่วแล้ว แม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย เชียงแสน แม่สาย เลียบชายแดนพม่า ด่านซ้าย ภูหินล่องกล้า อช น้ำหนาว ชัยภูมิ เพชรบูรณ์ พิจิตร โคราช ลำปาง ตาก นครสวรรค์ ไปกันทุกปี ปีละ 2-3 รอบ ไปทีก็ 4-5 วัน เที่ยวหนึ่งก็ 2 พัน กม ไปกัน 7-10 คัน ก็สนุกดีครับ มันจะสนุกก็ตอนขี่เล่นโค้งในเขา อย่างแม่ฮ่องสอน ปาย แม่สะเรียง ฮอด ดอยอินทนนท์ นี่ไปมาหลายรอบมาก โค้งมันเยอะสนุกดี ขี่กันเมาโค้งเลย หลังๆไม่ไปบ่อยแบบเมื่อก่อนแล้วครับ น้ำมันแพง ค่าซ่อมบำรุงก็สูงกว่ารถเก๋งอีก รถพวกนี้มันดุ ออกตัวแรงๆแล้วขึ้นเร็วมาก เปลี่ยนเกียร์ที่ 7000-8000 รอบนี่ก็ขึ้นแบบน่ากลัวแล้ว พวกขี่โหดๆนั่นเปลี่ยนเกียร์รอบสูงๆนั่นทิ้งกันไกลเลยล่ะครับ เดินทางไกลความเร็วยืนพื้นขั้นต่ำ 160-180 แถมบางช่วงอย่างนครสวรรค์-พิษณุโลก หรือลำนารายณ์-เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นทางตรง กว้างๆ ยาวๆมองไปข้างหน้าไกลๆนั้น หัวแถวว่ากันที่ 240 ขึ้นไป ผมก็ยืน 160 ไม่ไหว มันก็โดนเขาลากขึ้นไปที่ 220-240 โน่น ขี่ไปก็เสียวไปเพราะความเร็วขนาดนี้พลาดขึ้นมามันไม่เจ็บอยู่แล้ว ตายอย่างเดียว เวลา กลุ่ม 1,000 cc sport ไปด้วยกันนี่พวก 400 ไม่มีทางตามทันเพราะลากรอบสุดตัวก็ไม่เกิน 200 km/hr ที่ 10,500 rpm แถมเป็น red line ด้วย แช่นานก็เครื่องพัง อย่างรถผม 210 km/hr ที่ 7,000 รอบเท่านั้น ผมเคยขี่ 400 ไปกับพวก 1,000 cc หนหนึ่ง มันทิ้งกันไกล กลับมาเลยเปลี่ยนเป็นตัวนี้เลย แรงสะใจ ไล่เขาทันแน่ๆ แต่ก็ยังไม่ทันอีกนั่นแหละ รถมันแรง แต่ใจคนขี่มันไม่แรงพอ ผมยังโชคดีที่ขี่ 10 ปีแล้วยังไม่เกิดอุบัติเหตุเลย ขี่เท่าที่ความสามารถเราจะคุมรถอยู่ ไม่ฝืน เคยขี่ตามพวกเก่งๆในโค้ง เกือบแหกโค้ง แน่ะ เขาไปได้ แต่เราไปเกือบไม่ได้ ผ่านไปแบบหวุดหวิด เลยหายบ้าเลย วันหลังใครอยากเร็วก็เร็วไป เราไปเท่าที่จะไปได้ เมื่อก่อนอยู่ปากช่อง อช เขาใหญ่นี่หลังบ้านผม ขี่ทุกอาทิตย์[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...