เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="teerit, post: 108713, member: 58915"]<b>ลองเติม cold 12 แล้วครับ</b></p><p><br /></p><p>คุณเตอร์ </p><p> ผมได้รับน้ำยาแล้วขอบคุณมากครับ เมื่อวันอาทิตย์ไปลองเติมดูปล่อยน้ำยาตัวเก่าออก แว็คคั่ม ครึ่งชั่วโมงแล้วเติม cold 12 จนกระทั่งหมดกระป๋องแรกดูที่ตาแมงเป็นสีน้ำนม อุณหภูมิก็ยังไม่ลงประมาณ 24 องศา เลยเติมเพิ่มกระป๋องที่สอง วัดความดันได้ 35 p อุณหภูมิลงมาอยู่ที่ 8-9 องศา ยังไม่พอใจลองเติมเพิ่มเรื่อยๆจนถึง 42 p อุณหภุมิลงมาอยู่ที่ 7 องศา ด้านไฮร์เพรสเชอร์ อยู่ประมาณ 190 p ในที่ร่มพัดลมเปิดแรงสุด พอลองออกไปวิ่งดูปรากฎว่าตอนเร่งเครื่องอุณหมูมิลดลงเร็วมากลงมาถึง 3 องศา ใน 20 วินาทีแต่พอรถติดกลางแดด เพิ่มขึ้นมาถึง 11 องศา คาดว่าน้ำยาเกิน เมื่อเช้าเลยปล่อยออกตอนปล่อยไม่ได้วัดแรงดันใช้กดที่หัวต่อเกจ์วัดออกเรื่อยๆจนอุณหภูมิลงมาอยู่ที่ ประมาณ 7.5 ตอนจอดอยู่ในที่ร่มพัดลมแรงสุด ลองเร่งเครื่องอูณหภูมิลดลงแต่ไม่ลดเร็วเหมือนตอนก่อนปล่อยน้ำยาออก ตอนนี้เลยยังไม่ทราบว่าแรงดันเท่าไร น้ำมันคอมก็น่าจะออกไปเยอะพอดู ยังไม่ได้เติมเพิมและ ยังไม่ได้เอาไปลองขับในสภาวะจริงตอนกลางวันรถติดๆกลัวว่าถ้ารถติดมากๆต้องคอยเร่งเครื่องยนต์จะกินแก็สกันไปใหญ่ รถผมค่อนข้างเติมยากเพราะเป็นวาวล์หลอด ดูที่ตาแมวฟองอากาศเยอะมาก ยังหาจุดลงตัวไม่ได้ครับ คุณเตอร์เห็นควรว่าน่าจะปรับอะไรเพิ่มเติมบ้างครับ และรบกวนขอความเห็นผู้อื่นด้วยครับ ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="teerit, post: 108713, member: 58915"][b]ลองเติม cold 12 แล้วครับ[/b] คุณเตอร์ ผมได้รับน้ำยาแล้วขอบคุณมากครับ เมื่อวันอาทิตย์ไปลองเติมดูปล่อยน้ำยาตัวเก่าออก แว็คคั่ม ครึ่งชั่วโมงแล้วเติม cold 12 จนกระทั่งหมดกระป๋องแรกดูที่ตาแมงเป็นสีน้ำนม อุณหภูมิก็ยังไม่ลงประมาณ 24 องศา เลยเติมเพิ่มกระป๋องที่สอง วัดความดันได้ 35 p อุณหภูมิลงมาอยู่ที่ 8-9 องศา ยังไม่พอใจลองเติมเพิ่มเรื่อยๆจนถึง 42 p อุณหภุมิลงมาอยู่ที่ 7 องศา ด้านไฮร์เพรสเชอร์ อยู่ประมาณ 190 p ในที่ร่มพัดลมเปิดแรงสุด พอลองออกไปวิ่งดูปรากฎว่าตอนเร่งเครื่องอุณหมูมิลดลงเร็วมากลงมาถึง 3 องศา ใน 20 วินาทีแต่พอรถติดกลางแดด เพิ่มขึ้นมาถึง 11 องศา คาดว่าน้ำยาเกิน เมื่อเช้าเลยปล่อยออกตอนปล่อยไม่ได้วัดแรงดันใช้กดที่หัวต่อเกจ์วัดออกเรื่อยๆจนอุณหภูมิลงมาอยู่ที่ ประมาณ 7.5 ตอนจอดอยู่ในที่ร่มพัดลมแรงสุด ลองเร่งเครื่องอูณหภูมิลดลงแต่ไม่ลดเร็วเหมือนตอนก่อนปล่อยน้ำยาออก ตอนนี้เลยยังไม่ทราบว่าแรงดันเท่าไร น้ำมันคอมก็น่าจะออกไปเยอะพอดู ยังไม่ได้เติมเพิมและ ยังไม่ได้เอาไปลองขับในสภาวะจริงตอนกลางวันรถติดๆกลัวว่าถ้ารถติดมากๆต้องคอยเร่งเครื่องยนต์จะกินแก็สกันไปใหญ่ รถผมค่อนข้างเติมยากเพราะเป็นวาวล์หลอด ดูที่ตาแมวฟองอากาศเยอะมาก ยังหาจุดลงตัวไม่ได้ครับ คุณเตอร์เห็นควรว่าน่าจะปรับอะไรเพิ่มเติมบ้างครับ และรบกวนขอความเห็นผู้อื่นด้วยครับ ขอบคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...