เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="จินนี่, post: 109228, member: 53848"]เห็นไหมคำภาวนาของผมเป็นจริง อิอิอิ เครื่องยนต์มันไม่มีรัยหรอกครับหากศึกษามันอย่างจริงจังและลงมือทำด้วยตนเอง ผมโชคดีครับได้หยุดหนึ่งวัน พอดีศาลท่านใจดีกรุณาไกล่เกลี่ยคู่ความให้ตกลงกันได้เรียบร้อยเลยไม่ต้องสืบพยานโจทก์จำเลย ยกเลิกวันนัดวันนี้(๑๕) เลยได้กลับก่อน ไม่งั้นนอนบุรีรัมย์อีกคืนแล้วก็ถึงอุบลคืนวันศุกร์แน่ๆ เข้าใจเล่นนะคุณยุทธ เอาอาหารมายั่วน้ำลายเพื่อนๆพี่น้อง มิน่ามีใครเคยบอกว่าเนื้อย่างเกาหลีนั้นเป็นอาหารของเกาหลี เพิ่งมีโอกาสได้เห็นของจริงวันนี้เอง รสชาดต่างจากของเรามากป่าวครับต้นตำหรับหรือของเลียนแบบอย่างไหนแซบกว่ากันครับ แล้วน้ำจิ้มรสแซบแบบไทยๆป่าวครับ อิอิอิ แต่ลำธารนั้นได้บรรยากาศดีจริงๆ ทำให้ผมหวลนึกไปถึงสิ่งตรงข้ามครับ ลำธารคล้ายๆกันล่ะ แต่เป็นลำธารที่เกิดจากน้ำพุร้อนครับ หากมาจากเชียงใหม่จาเข้าเชียงรายจะอยู่ทางขวามือ ผมจำอำเภอไม่ได้ครับ คล้ายกันแต่คนละบรรยากาศ แล้วผมเกือบศีลแตกเพราะสาวเจ้าที่ขายของอยู่ที่นั่น สวยแต้สวนตั๊กสวยนั๊กสวยหนา อิอิอิไร้ที่ติจริงๆมิน่าคนโบราณท่านบอกว่าช้างเผือกมักอยู่ในป่า (แต่ก็แค่แป๊ปเดียวก็ปลงตกแล้วครับ ใครรึจาสู้แม่ของลูกเราได้ อิอิอิ) แล้วสาวเกาหลีเป็นแบบที่ลูกความผมเคยบรรยายไว้ป่ะ อิอิ.............ผมฟังล่ะเคลิ้มเยย..................รายนั้นก็ไปมาหมดทั่วโลกเลย บรรยายเรื่องสาวเกาหลีไว้ซะผมหลับตานึกภาพได้เลย มานเปงแบบนั้นป่าวคุณยุทธ อิอิอิอิ....รึว่าไปยังไม่ถึงเกาหลี...อิอิอิอิ...............(อันนี้ไม่ต้องตอบก็ได้นิแซวเล่นครับ)</p><p><br /></p><p>ตอนตีมาจากขอนแก่นเมื่อบ่ายวันพุธ(๑๓) เข้าที่พักบุรีรัมย์ดันเห็นน้ำรั่วหยดติ๋งๆใต้ท้องรถ ส่องดู เหอะๆๆๆ ปั๊มน้ำแตกครับ มะวานประคองขับกลับเติมน้ำสองหน(โรงแรมที่พัก) แล้วก็ปั๊มปตท.ศรีขรภูมิ(สุรินทร์) แล้วก็ยาวโลดถึงอุบลเลย น้ำหมดพอดีทั้งสองครั้ง ตอนนี้เจ้าจินนี่จอดรอเปลี่ยนปั๊มน้ำสงบนิ่งในโรงรถแล้ว (มีอะไหล่สำรองอีกสามสี่ตัว) พรุ่งนี้แทนที่จาได้พักคงต้องเปลี่ยนปั๊มน้ำเจ้าจินนี่ประมาณครึ่งวันล่ะ(เอาจนได้เพราะหาเวลายกเครื่องยังไม่ได้เลย เดินทางตลอด) เพื่อเตรียมเดินทางเข้ากรุงในวันอาทิตย์อีก กลับมาค่อยยกเครื่องครับ ถ้าเป็นญี่ปุ่นเจอสภาพแบบผมต้องจอดสถานเดียว จาประคองขี่กลับแบบผมไม่ได้แน่ สองร้อยกว่ากิโล(ฝาสูบโก่งแน่ครับแต่เจ้าจินนี่บ่อเปงหยังดอก) ใช้ความเร็วแปดเก้าสิบ อาศัยดูเข็มความร้อนไม่ให้ขึ้นเกิน แต่มันก็ดันปรกติทั้งที่ปั๊มน้ำแตกแล้ว วิ่งไปดันออกไปร้อยกิโลก็เกลี่ยงแล้วก็จอดเติมประมาณสี่ลิตร วิ่งกลับบ้ายเฉย พรุ่งนี้ก่อนถอดเปลี่ยนคงหน้าด้านขับมันไปที่ดิน(เพราะเค้าโทรตามตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วตอนอยู่อยุธยากะเชียงราย ดันจำวันผิดว่าว่างแค่วันศุกร์วันเดียว(๑๕)ที่ไหนได้ว่างแค่วันจันทร์วันเดียว เหอะๆๆๆดีที่ได้กลับก่อน ไม่งั้นฝ่ายตรงข้ามคงสวดยับแน่งานนี้สู้กับเจ้าพ่อนักการเมืองคนดังเมืองดอกบัวซะด้วยดิ วัยรุ่นรอบสี่ซักเซง อิอิอิอิ</p><p><br /></p><p>เอาความรู้ต่อคุณยุทธ เรื่องปั๊มน้ำมันเครื่องผมนั่งยันนอนยันยืนยันเลยว่ามันทนสุดๆครับ ไม่ว่ารถยี่ห้อรัย หากมีการสึกหรอบ้างก็ยังคงทำงานได้เต็มที่เหมือนเดิมล่ะ หากพิจารณาดูดีๆจะเห็นมีวาวล์กันแรงดันเกินไว้โบล์ทิ้ง หากเป็นเจ้าตัวใหญ่จะมีเข็มบอกระดับแรงดันมาจากโรงงานเลยทำงานสองหน้าที่ดูเหมือนว่าเคยลงภาพนะนานแล้วตอนก่อนติดเครื่องมันจาวัดระดับน้ำมันเครื่องในห้องเครื่อง พอติดเครื่องแล้วเครื่องยนต์ทำงานมันจาเปลี่ยนหน้าที่เป็นเข็มวัดระดับแรงดันน้ำมันเครื่องซึ่งทำให้เรารู้ว่าปั๊มน้ำมันเครื่องเรายังทำงานดีอยู่ เหมือนเจ้ามังกรทองกะไมตี้เอ็กซ์นั่นล่ะ แต่ถ้าเป็นเจ้าตัวเล็กจะใช้แค่ไฟเตือน หากมันดับหลังสตาร์ทก็ถือว่าแรงดันได้ที่แล้ว ลากยาวถึงเชียงรายก็ไม่พังแน่ สำคัญน้ำมันเครื่องที่ใช้(อย่างที่บอก อย่าให้มันเสื่อมก็พอครับ) กรณีปั๊มน้ำมันเครื่องของคุณยุทธ แค่หากระจกหนาๆหน่อยแล้วก็เรียบๆ เอากระดาษทรายน้ำเบอร์ละเอียดวาง แล้วก็เอาเฟืองที่สึกแล้วก็เสื้อกะฝาของปั๊มน้ำมันทีสึกมาวนๆฝนไปฝนมามือให้เที่ยงๆหน่อยมันก็จะสึกเสมอกันแล้วครับ กลับเฟืองก็เป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าทางหนึ่งเหมือนกันไม่มีผลอะไรหรอกครับ เพียงแต่ส่วนที่สึกกลับไปอยู่อีกด้าน เท่านั้นครับ เจ้าโจโจ้ผมเกิดในปี๒๕๑๕ครับ หกสูบเบนซิน๓๓๑๐ซีซี ใช้งานมากว่าล้านกิโลเมตรครับ โอเวอร์ฮอลเครื่องแค่หนเดียวปั๊มยังเป็นรอยแค่นิดเดียวครับไม่ได้ทำอะไรเลย วาวล์ก็เป็นไฮดรอลิคอีก ทั้งที่เป็นรถปี๑๙๗๒ ทะเบียนปี๒๕๑๕ ตอนนั้นน้ำมันลิตรละไม่ถึงสิบบาท แก๊สแค่สี่บาท ผมเลิกใช้ตอนน้ำมันขึ้นมาเป็น๑๓บาท จอดไว้เฉย ตอนหลังมีคนมาขอซื้อตื้อแล้วตื้ออีก แต่ไม่ยอมขาย อิอิอิ เพราะเขาจาเอาไปเปลี่ยนเครื่องดีเซล ผมเสียดายเครื่องเดิมของมัน แต่พอบอกว่าจาเอาไปทำดีๆถวายพระผมก็รีบยกให้ทันทีครับ แห่ะๆๆๆ คนมานชอบทำบุญดันไม่บอกแต่แรก หากบอกแต่แรกก็ให้ไปตั้งนานแล้ว สาเหตุที่ต้องเลิกใช้ ตอนน้ำมันลิตรละ๑๓ บาทนั้น เจ้าจินนี่ไปกลับโคราช ๗๕๐ บาทยังเหลือวิ่งในเมืองอีกเป็นร้อยกิโล แต่เจ้าโจโจ้นั้นสามพันบาทเกลี้ยงถังเลยครับ ผมเลยต้องจอดไม่ไหวมันกินจุจริงๆ ๓ ถึง๕กิโลลิตร เครื่องก็ตัวเดียวกันล่ะกับเจ้าเซอร์โรกีนั่นล่ะอะไหล่อันเดียวกันเลยแต่เจ้านี่โหดกว่าสี่ลิตร มะกันไม่เคยชอบของเล็กๆ มีแต่ใหญ่เข้าว่าแต่มันอึดจริงๆ ผมแทบลงไปกราบมันเลยล่ะเวลาวิ่งไกลๆเป็นพันๆกิโล เพราะมันไม่เป็นรัย แต่คนขับสิตายเพราะไม่ถึงซักกะที อิอิอิ </p><p><br /></p><p>เรื่องรันอินที่ว่า ผมยังไม่เคยลองและไม่กล้าลองครับ ผิดพลาดมาก็คือเสียเงินก้อนโตกันเลย(กรณีลูกสูบมันติด) ผมว่างานนี้ฝรั่งมันจาหลอกเราเหมือนวายทูเคอีกรึป่าวมิน่าถึงเถียงกันในเวปดังที่คุณโปรฯเล่ามา เนื้อลูกสูบรถผมเป็นเนื้อฟ๊อซ(สงสัยสะกดผิดแน่ อ่านว่าฟ๊-อ-ด) เนื้อเดียวเลยที่ใช้ในรถแข่ง ช่างระดับเกจิที่ศูนย์ดอนเมือง บอกความลับที่คนทั่วไปไม่รู้นี้ ว่ามันรันอินมาจากโรงงานแล้วเนื้อเดียวกันเลยกะที่ใช้ในรถแข่งฟอร์มูล่าวัน(ไม่ต้องรันอินใส่ก็อัดได้เลย มันจาไม่ขยายหรือหดตัว)มิน่าอะไหล่บางตัวมันแพงกว่าเบนซ์อีก แต่สมัยที่ผมเป็นหนุ่มนั้นผมใช้วิธีรันอินโดยการเดินเบาอยู่กะที่จนน้ำมันหมดถังหนึ่งถังรึสองสามถัง(สองจังหวะแรงสูง) เวลาทำเสร็จแล้วจาไปแข่งกินเงินกัน แถมยังเอาลูกสูบมาเผาในน้ำมันเครื่องอีกเป็นวันๆ ซึ่งเป็นสูตรลับสุดยอดของช่างโบราณ เก็บความลับนี้มากว่ายี่สิบปี แข่งครั้งใดได้เงินใช้ทุกครั้งล่ะครับ ผมว่าคุณยุทธเดินเบาทิ้งไว้สักครึ่งวันก็น่าจะโอเคแล้วครับ เว้นแต่อะไหล่ที่ใส่เข้าไปเป็นอะไหล่เทียบนะครับ อะไหล่แท้ๆโรงงานจะให้ตัวได้พอดีครับหากทำอย่างว่า ครึ่งวันน่าจะพอครับ จิบวุ้นหรือดูหนังหรือทำรัยก็ได้ครับ ที่เหลือก็ใช้จนลืมล่ะ ไปเล่นเกมส์ออนไลน์ดีฟ่า อิอิอิ มะได้เล่นมาหลายวันแล้ว(เล่นกะลูกสามคน เล่นไม่เปงอยู่คนเดียวคือแม่ของลูก อิอิอิ ) ไปแระ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="จินนี่, post: 109228, member: 53848"]เห็นไหมคำภาวนาของผมเป็นจริง อิอิอิ เครื่องยนต์มันไม่มีรัยหรอกครับหากศึกษามันอย่างจริงจังและลงมือทำด้วยตนเอง ผมโชคดีครับได้หยุดหนึ่งวัน พอดีศาลท่านใจดีกรุณาไกล่เกลี่ยคู่ความให้ตกลงกันได้เรียบร้อยเลยไม่ต้องสืบพยานโจทก์จำเลย ยกเลิกวันนัดวันนี้(๑๕) เลยได้กลับก่อน ไม่งั้นนอนบุรีรัมย์อีกคืนแล้วก็ถึงอุบลคืนวันศุกร์แน่ๆ เข้าใจเล่นนะคุณยุทธ เอาอาหารมายั่วน้ำลายเพื่อนๆพี่น้อง มิน่ามีใครเคยบอกว่าเนื้อย่างเกาหลีนั้นเป็นอาหารของเกาหลี เพิ่งมีโอกาสได้เห็นของจริงวันนี้เอง รสชาดต่างจากของเรามากป่าวครับต้นตำหรับหรือของเลียนแบบอย่างไหนแซบกว่ากันครับ แล้วน้ำจิ้มรสแซบแบบไทยๆป่าวครับ อิอิอิ แต่ลำธารนั้นได้บรรยากาศดีจริงๆ ทำให้ผมหวลนึกไปถึงสิ่งตรงข้ามครับ ลำธารคล้ายๆกันล่ะ แต่เป็นลำธารที่เกิดจากน้ำพุร้อนครับ หากมาจากเชียงใหม่จาเข้าเชียงรายจะอยู่ทางขวามือ ผมจำอำเภอไม่ได้ครับ คล้ายกันแต่คนละบรรยากาศ แล้วผมเกือบศีลแตกเพราะสาวเจ้าที่ขายของอยู่ที่นั่น สวยแต้สวนตั๊กสวยนั๊กสวยหนา อิอิอิไร้ที่ติจริงๆมิน่าคนโบราณท่านบอกว่าช้างเผือกมักอยู่ในป่า (แต่ก็แค่แป๊ปเดียวก็ปลงตกแล้วครับ ใครรึจาสู้แม่ของลูกเราได้ อิอิอิ) แล้วสาวเกาหลีเป็นแบบที่ลูกความผมเคยบรรยายไว้ป่ะ อิอิ.............ผมฟังล่ะเคลิ้มเยย..................รายนั้นก็ไปมาหมดทั่วโลกเลย บรรยายเรื่องสาวเกาหลีไว้ซะผมหลับตานึกภาพได้เลย มานเปงแบบนั้นป่าวคุณยุทธ อิอิอิอิ....รึว่าไปยังไม่ถึงเกาหลี...อิอิอิอิ...............(อันนี้ไม่ต้องตอบก็ได้นิแซวเล่นครับ) ตอนตีมาจากขอนแก่นเมื่อบ่ายวันพุธ(๑๓) เข้าที่พักบุรีรัมย์ดันเห็นน้ำรั่วหยดติ๋งๆใต้ท้องรถ ส่องดู เหอะๆๆๆ ปั๊มน้ำแตกครับ มะวานประคองขับกลับเติมน้ำสองหน(โรงแรมที่พัก) แล้วก็ปั๊มปตท.ศรีขรภูมิ(สุรินทร์) แล้วก็ยาวโลดถึงอุบลเลย น้ำหมดพอดีทั้งสองครั้ง ตอนนี้เจ้าจินนี่จอดรอเปลี่ยนปั๊มน้ำสงบนิ่งในโรงรถแล้ว (มีอะไหล่สำรองอีกสามสี่ตัว) พรุ่งนี้แทนที่จาได้พักคงต้องเปลี่ยนปั๊มน้ำเจ้าจินนี่ประมาณครึ่งวันล่ะ(เอาจนได้เพราะหาเวลายกเครื่องยังไม่ได้เลย เดินทางตลอด) เพื่อเตรียมเดินทางเข้ากรุงในวันอาทิตย์อีก กลับมาค่อยยกเครื่องครับ ถ้าเป็นญี่ปุ่นเจอสภาพแบบผมต้องจอดสถานเดียว จาประคองขี่กลับแบบผมไม่ได้แน่ สองร้อยกว่ากิโล(ฝาสูบโก่งแน่ครับแต่เจ้าจินนี่บ่อเปงหยังดอก) ใช้ความเร็วแปดเก้าสิบ อาศัยดูเข็มความร้อนไม่ให้ขึ้นเกิน แต่มันก็ดันปรกติทั้งที่ปั๊มน้ำแตกแล้ว วิ่งไปดันออกไปร้อยกิโลก็เกลี่ยงแล้วก็จอดเติมประมาณสี่ลิตร วิ่งกลับบ้ายเฉย พรุ่งนี้ก่อนถอดเปลี่ยนคงหน้าด้านขับมันไปที่ดิน(เพราะเค้าโทรตามตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วตอนอยู่อยุธยากะเชียงราย ดันจำวันผิดว่าว่างแค่วันศุกร์วันเดียว(๑๕)ที่ไหนได้ว่างแค่วันจันทร์วันเดียว เหอะๆๆๆดีที่ได้กลับก่อน ไม่งั้นฝ่ายตรงข้ามคงสวดยับแน่งานนี้สู้กับเจ้าพ่อนักการเมืองคนดังเมืองดอกบัวซะด้วยดิ วัยรุ่นรอบสี่ซักเซง อิอิอิอิ เอาความรู้ต่อคุณยุทธ เรื่องปั๊มน้ำมันเครื่องผมนั่งยันนอนยันยืนยันเลยว่ามันทนสุดๆครับ ไม่ว่ารถยี่ห้อรัย หากมีการสึกหรอบ้างก็ยังคงทำงานได้เต็มที่เหมือนเดิมล่ะ หากพิจารณาดูดีๆจะเห็นมีวาวล์กันแรงดันเกินไว้โบล์ทิ้ง หากเป็นเจ้าตัวใหญ่จะมีเข็มบอกระดับแรงดันมาจากโรงงานเลยทำงานสองหน้าที่ดูเหมือนว่าเคยลงภาพนะนานแล้วตอนก่อนติดเครื่องมันจาวัดระดับน้ำมันเครื่องในห้องเครื่อง พอติดเครื่องแล้วเครื่องยนต์ทำงานมันจาเปลี่ยนหน้าที่เป็นเข็มวัดระดับแรงดันน้ำมันเครื่องซึ่งทำให้เรารู้ว่าปั๊มน้ำมันเครื่องเรายังทำงานดีอยู่ เหมือนเจ้ามังกรทองกะไมตี้เอ็กซ์นั่นล่ะ แต่ถ้าเป็นเจ้าตัวเล็กจะใช้แค่ไฟเตือน หากมันดับหลังสตาร์ทก็ถือว่าแรงดันได้ที่แล้ว ลากยาวถึงเชียงรายก็ไม่พังแน่ สำคัญน้ำมันเครื่องที่ใช้(อย่างที่บอก อย่าให้มันเสื่อมก็พอครับ) กรณีปั๊มน้ำมันเครื่องของคุณยุทธ แค่หากระจกหนาๆหน่อยแล้วก็เรียบๆ เอากระดาษทรายน้ำเบอร์ละเอียดวาง แล้วก็เอาเฟืองที่สึกแล้วก็เสื้อกะฝาของปั๊มน้ำมันทีสึกมาวนๆฝนไปฝนมามือให้เที่ยงๆหน่อยมันก็จะสึกเสมอกันแล้วครับ กลับเฟืองก็เป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าทางหนึ่งเหมือนกันไม่มีผลอะไรหรอกครับ เพียงแต่ส่วนที่สึกกลับไปอยู่อีกด้าน เท่านั้นครับ เจ้าโจโจ้ผมเกิดในปี๒๕๑๕ครับ หกสูบเบนซิน๓๓๑๐ซีซี ใช้งานมากว่าล้านกิโลเมตรครับ โอเวอร์ฮอลเครื่องแค่หนเดียวปั๊มยังเป็นรอยแค่นิดเดียวครับไม่ได้ทำอะไรเลย วาวล์ก็เป็นไฮดรอลิคอีก ทั้งที่เป็นรถปี๑๙๗๒ ทะเบียนปี๒๕๑๕ ตอนนั้นน้ำมันลิตรละไม่ถึงสิบบาท แก๊สแค่สี่บาท ผมเลิกใช้ตอนน้ำมันขึ้นมาเป็น๑๓บาท จอดไว้เฉย ตอนหลังมีคนมาขอซื้อตื้อแล้วตื้ออีก แต่ไม่ยอมขาย อิอิอิ เพราะเขาจาเอาไปเปลี่ยนเครื่องดีเซล ผมเสียดายเครื่องเดิมของมัน แต่พอบอกว่าจาเอาไปทำดีๆถวายพระผมก็รีบยกให้ทันทีครับ แห่ะๆๆๆ คนมานชอบทำบุญดันไม่บอกแต่แรก หากบอกแต่แรกก็ให้ไปตั้งนานแล้ว สาเหตุที่ต้องเลิกใช้ ตอนน้ำมันลิตรละ๑๓ บาทนั้น เจ้าจินนี่ไปกลับโคราช ๗๕๐ บาทยังเหลือวิ่งในเมืองอีกเป็นร้อยกิโล แต่เจ้าโจโจ้นั้นสามพันบาทเกลี้ยงถังเลยครับ ผมเลยต้องจอดไม่ไหวมันกินจุจริงๆ ๓ ถึง๕กิโลลิตร เครื่องก็ตัวเดียวกันล่ะกับเจ้าเซอร์โรกีนั่นล่ะอะไหล่อันเดียวกันเลยแต่เจ้านี่โหดกว่าสี่ลิตร มะกันไม่เคยชอบของเล็กๆ มีแต่ใหญ่เข้าว่าแต่มันอึดจริงๆ ผมแทบลงไปกราบมันเลยล่ะเวลาวิ่งไกลๆเป็นพันๆกิโล เพราะมันไม่เป็นรัย แต่คนขับสิตายเพราะไม่ถึงซักกะที อิอิอิ เรื่องรันอินที่ว่า ผมยังไม่เคยลองและไม่กล้าลองครับ ผิดพลาดมาก็คือเสียเงินก้อนโตกันเลย(กรณีลูกสูบมันติด) ผมว่างานนี้ฝรั่งมันจาหลอกเราเหมือนวายทูเคอีกรึป่าวมิน่าถึงเถียงกันในเวปดังที่คุณโปรฯเล่ามา เนื้อลูกสูบรถผมเป็นเนื้อฟ๊อซ(สงสัยสะกดผิดแน่ อ่านว่าฟ๊-อ-ด) เนื้อเดียวเลยที่ใช้ในรถแข่ง ช่างระดับเกจิที่ศูนย์ดอนเมือง บอกความลับที่คนทั่วไปไม่รู้นี้ ว่ามันรันอินมาจากโรงงานแล้วเนื้อเดียวกันเลยกะที่ใช้ในรถแข่งฟอร์มูล่าวัน(ไม่ต้องรันอินใส่ก็อัดได้เลย มันจาไม่ขยายหรือหดตัว)มิน่าอะไหล่บางตัวมันแพงกว่าเบนซ์อีก แต่สมัยที่ผมเป็นหนุ่มนั้นผมใช้วิธีรันอินโดยการเดินเบาอยู่กะที่จนน้ำมันหมดถังหนึ่งถังรึสองสามถัง(สองจังหวะแรงสูง) เวลาทำเสร็จแล้วจาไปแข่งกินเงินกัน แถมยังเอาลูกสูบมาเผาในน้ำมันเครื่องอีกเป็นวันๆ ซึ่งเป็นสูตรลับสุดยอดของช่างโบราณ เก็บความลับนี้มากว่ายี่สิบปี แข่งครั้งใดได้เงินใช้ทุกครั้งล่ะครับ ผมว่าคุณยุทธเดินเบาทิ้งไว้สักครึ่งวันก็น่าจะโอเคแล้วครับ เว้นแต่อะไหล่ที่ใส่เข้าไปเป็นอะไหล่เทียบนะครับ อะไหล่แท้ๆโรงงานจะให้ตัวได้พอดีครับหากทำอย่างว่า ครึ่งวันน่าจะพอครับ จิบวุ้นหรือดูหนังหรือทำรัยก็ได้ครับ ที่เหลือก็ใช้จนลืมล่ะ ไปเล่นเกมส์ออนไลน์ดีฟ่า อิอิอิ มะได้เล่นมาหลายวันแล้ว(เล่นกะลูกสามคน เล่นไม่เปงอยู่คนเดียวคือแม่ของลูก อิอิอิ ) ไปแระ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...