เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="enough, post: 110836, member: 23626"]อ่านมา 31 หน้าแล้ว เหนื่อยมาก รบกวนช่วยวิเคราะห์และทางแก้รถผมที</p><p><br /></p><p>รถ civic ek ปี97 เคยเปลี่ยนคอมของใหม่เมื่อกลางปี 07 ใช้งานมาจนถึง 2 วันก่อน ระหว่างรถติดตอนเที่ยง ได้ยินเสียงปุ้ง แล้วแอร์ก็ไม่เย็นแบบหายไปเลย พอวิ่งๆไปก็กลับมาเย็นแป๊ปเดียวก็หายอีก เหมือนเป็นๆหายๆ พอช่วงเย็นอาการหนักเลย เวลากด a/c ให้ทำงาน เครื่องจะหน่วงจนแทบดับเวลาเดินเบาจนต้องเติมคันเร่ง มีเสียงดังในห้องเครื่อง สุดท้ายเลยปิดแอร์ไปเลย </p><p><br /></p><p>1. แบบนี้ใช้คอมฯน๊อคหรือเปล่า</p><p>2. ถ้าคอมฯน๊อค ซ่อมได้ไหม คือผมเดาว่ามันยังไม่ถึงขั้นล๊อคจนเครื่องไม่หมุนจนต้องตัดสายพานแบบรถน้องเตอร์ มันอาจจะแค่ชุดคลัทช์พังมั้ง (คิดเข้าข้างตัวเองเพราะบ่จี๊)</p><p>3. ถ้าคอมฯอาการที่ว่าต้องเปลี่ยนทิ้งอย่างเดียว ขอคำแนะนำในเงื่อนไขข้างล่างหน่อย</p><p> 3.1 คอมมือสองเชียงกง วิธีเช็คอ่านแล้วยังไม่เคลียร์ เห็นบอกว่าให้เอานิ้วอุดแล้วหมุนพูลเล่ย์ แบบนี้คลัทช์มันจะจับหรือครับ เพราะไม่มีไฟเลี้ยง หรือว่าให้ร้านลองต่อไฟให้ได้ หรือผมสับสนตรงไหน</p><p> 3.2 หรือถ้าใช้คอมฯใหม่แต่เปลี่ยนไปใช้ sanden507 เหมือนที่น้องเตอร์แนะนำจะโหลดเครื่อง 1600 ของคันนี้ไหม เดินเบาจะจูนยากไหม เพราะใช้แก๊ส fixmix อยู่ด้วย</p><p> 3.3 ถ้า sanden พอไหว เจอของใหม่จากจีนราคา 3300 นี่เป็นไปได้ไหม <a href="http://www.comair2550.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=484030&Ntype=1" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.comair2550.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=484030&Ntype=1" rel="nofollow">http://www.comair2550.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=484030&Ntype=1</a></p><p> ส่วนอีกร้าน 5700 <a href="http://www.okyoncarair.com/index.php?target=categories&category_id=261" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.okyoncarair.com/index.php?target=categories&category_id=261" rel="nofollow">http://www.okyoncarair.com/index.php?target=categories&category_id=261</a></p><p>ทำไมมันต่างกันนักน้า</p><p> 3.4 คอมฯใหม่ตรงรุ่น 10,000 ไปเลย แต่ไม่เอา มันแพง ตกงานอยู่บ่จี๊ 555</p><p>4. ถ้าจัดการเรื่องคอมฯหรืออื่นๆจนระบบไม่รั่วแล้ว จะเอา cold12 เติมได้ไหม(อยากเย็นเร็ว) เพราะระบบเดิมเป็น 134 น่าจะใช้ 12 ได้จากที่อ่านมาหลายๆหน้า หรือว่าไงครับ</p><p><br /></p><p>รบกวนด้วยนะครับ จริงๆอยากอ่านทั้งหมด แต่อ่านตั้งแต่เมื่อคืนมาได้ 31 หน้าแล้ว ข้อมูลมากจนเกือบอ้วก ถ้าได้คนมีประสบการณ์วิเคราะห์ให้ก่อนจะได้ความถูกต้องดีกว่าตัวผมแน่นอน ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="enough, post: 110836, member: 23626"]อ่านมา 31 หน้าแล้ว เหนื่อยมาก รบกวนช่วยวิเคราะห์และทางแก้รถผมที รถ civic ek ปี97 เคยเปลี่ยนคอมของใหม่เมื่อกลางปี 07 ใช้งานมาจนถึง 2 วันก่อน ระหว่างรถติดตอนเที่ยง ได้ยินเสียงปุ้ง แล้วแอร์ก็ไม่เย็นแบบหายไปเลย พอวิ่งๆไปก็กลับมาเย็นแป๊ปเดียวก็หายอีก เหมือนเป็นๆหายๆ พอช่วงเย็นอาการหนักเลย เวลากด a/c ให้ทำงาน เครื่องจะหน่วงจนแทบดับเวลาเดินเบาจนต้องเติมคันเร่ง มีเสียงดังในห้องเครื่อง สุดท้ายเลยปิดแอร์ไปเลย 1. แบบนี้ใช้คอมฯน๊อคหรือเปล่า 2. ถ้าคอมฯน๊อค ซ่อมได้ไหม คือผมเดาว่ามันยังไม่ถึงขั้นล๊อคจนเครื่องไม่หมุนจนต้องตัดสายพานแบบรถน้องเตอร์ มันอาจจะแค่ชุดคลัทช์พังมั้ง (คิดเข้าข้างตัวเองเพราะบ่จี๊) 3. ถ้าคอมฯอาการที่ว่าต้องเปลี่ยนทิ้งอย่างเดียว ขอคำแนะนำในเงื่อนไขข้างล่างหน่อย 3.1 คอมมือสองเชียงกง วิธีเช็คอ่านแล้วยังไม่เคลียร์ เห็นบอกว่าให้เอานิ้วอุดแล้วหมุนพูลเล่ย์ แบบนี้คลัทช์มันจะจับหรือครับ เพราะไม่มีไฟเลี้ยง หรือว่าให้ร้านลองต่อไฟให้ได้ หรือผมสับสนตรงไหน 3.2 หรือถ้าใช้คอมฯใหม่แต่เปลี่ยนไปใช้ sanden507 เหมือนที่น้องเตอร์แนะนำจะโหลดเครื่อง 1600 ของคันนี้ไหม เดินเบาจะจูนยากไหม เพราะใช้แก๊ส fixmix อยู่ด้วย 3.3 ถ้า sanden พอไหว เจอของใหม่จากจีนราคา 3300 นี่เป็นไปได้ไหม [url]http://www.comair2550.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=484030&Ntype=1[/url] ส่วนอีกร้าน 5700 [url]http://www.okyoncarair.com/index.php?target=categories&category_id=261[/url] ทำไมมันต่างกันนักน้า 3.4 คอมฯใหม่ตรงรุ่น 10,000 ไปเลย แต่ไม่เอา มันแพง ตกงานอยู่บ่จี๊ 555 4. ถ้าจัดการเรื่องคอมฯหรืออื่นๆจนระบบไม่รั่วแล้ว จะเอา cold12 เติมได้ไหม(อยากเย็นเร็ว) เพราะระบบเดิมเป็น 134 น่าจะใช้ 12 ได้จากที่อ่านมาหลายๆหน้า หรือว่าไงครับ รบกวนด้วยนะครับ จริงๆอยากอ่านทั้งหมด แต่อ่านตั้งแต่เมื่อคืนมาได้ 31 หน้าแล้ว ข้อมูลมากจนเกือบอ้วก ถ้าได้คนมีประสบการณ์วิเคราะห์ให้ก่อนจะได้ความถูกต้องดีกว่าตัวผมแน่นอน ขอบคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...