เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="enforce, post: 111275, member: 439"]ตามที่พี่รุ่งแนะนำไว้เลยนะครับ... ผมขอเพิ่มเติมนะครับ</p><p><br /></p><p>Hi 150 Psi ผมว่ามันต่ำไปคับ (ต่ำไปน้ำยาแอร์มันไม่มีเพลสเชอร์ที่ผลักดันตัวมันเอง)</p><p>แบบที่ดีๆ น่าจะ 180Psi </p><p><br /></p><p>ผมอ่านดูแล้ว เกร์ด้าน Lo ไม่บาลาส์กับ Hi เลยคับ คือเหมือนกับคอมหลวมเลยคับ</p><p>lo 55 เร่งเรื่องแล้ว เกร์ลงมาเยอะไหมครับ (ถ้าเกร์ลงมา ด้าน hi ขึ้นไปเท่าไรครับมันต้องสัมพันธ์กัน) </p><p><br /></p><p>อีกเคทลหนึ่งคือ วาวร์ฉีดมันฉีดน้ำยาแอร์ไม่เป็นฝอย </p><p>รถติด (รอบเครื่องยนต์ปรกติ ) แอร์เย็นไหมครับ</p><p>รถวิ่ง (ใช้รอบเครื่องเกิน 3,000 แอร์เย็นกว่าเดิมไหมครับหรือเท่าเดิมครับ </p><p><br /></p><p>พี่ครับ</p><p>- ตอนนี้ไดเออร์ มีน้ำยาแอร์เยอะไหมครับ ใสเลย หรือมีฟองครับ </p><p>- ตอนนี้วัดเกร์ด้าน lo นะครับ พี่ลองดูว่าตอนนี้ 55Psi แล้วลองเร่งเครื่องดูคับ ว่าเกร์มันตีกลับมา</p><p>เท่าไร แล้วเข็มมันลงมาแบบ นิ่งๆ หรือ เร็วครับ ตอบผมอีกทีนะครับ </p><p><br /></p><p>เพราะผมวิเคราะห์อยู่ 2 อย่างตอนนี้</p><p>- คอมหลวม ไม่มีกำลังอัด (หรือเปล่า) เพราะ Lo Hi ไม่สำมพันธ์กัน</p><p>- วาวร์ฉีดไม่ดี เครทคล้ายๆ กับ pajero ผมเลยครับ ครั้งแรกที่ไปโดนฟันหัวมาอุณหภูมิอยู่ที่ 13 - 17 องศา</p><p>(ประมาณนะครับ) พอผมเอาไปทำที่อู่แถวบ้าน ก็ให้รื้อ แล้วทำตามที่เราบอกคือหรี่วาวร์หัวฉีดทีละรอบ</p><p>ผลออกมาก็ทำความเย็นได้ที่ -7 องศาครับ สรุปก็หรี่วาวร์กลับ 3 รอบครับ</p><p>ให้วาวร์หัวฉีดมันเล็กลง เพื่อฉีดน้ำยาแอร์ให้เป็นฝอย[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="enforce, post: 111275, member: 439"]ตามที่พี่รุ่งแนะนำไว้เลยนะครับ... ผมขอเพิ่มเติมนะครับ Hi 150 Psi ผมว่ามันต่ำไปคับ (ต่ำไปน้ำยาแอร์มันไม่มีเพลสเชอร์ที่ผลักดันตัวมันเอง) แบบที่ดีๆ น่าจะ 180Psi ผมอ่านดูแล้ว เกร์ด้าน Lo ไม่บาลาส์กับ Hi เลยคับ คือเหมือนกับคอมหลวมเลยคับ lo 55 เร่งเรื่องแล้ว เกร์ลงมาเยอะไหมครับ (ถ้าเกร์ลงมา ด้าน hi ขึ้นไปเท่าไรครับมันต้องสัมพันธ์กัน) อีกเคทลหนึ่งคือ วาวร์ฉีดมันฉีดน้ำยาแอร์ไม่เป็นฝอย รถติด (รอบเครื่องยนต์ปรกติ ) แอร์เย็นไหมครับ รถวิ่ง (ใช้รอบเครื่องเกิน 3,000 แอร์เย็นกว่าเดิมไหมครับหรือเท่าเดิมครับ พี่ครับ - ตอนนี้ไดเออร์ มีน้ำยาแอร์เยอะไหมครับ ใสเลย หรือมีฟองครับ - ตอนนี้วัดเกร์ด้าน lo นะครับ พี่ลองดูว่าตอนนี้ 55Psi แล้วลองเร่งเครื่องดูคับ ว่าเกร์มันตีกลับมา เท่าไร แล้วเข็มมันลงมาแบบ นิ่งๆ หรือ เร็วครับ ตอบผมอีกทีนะครับ เพราะผมวิเคราะห์อยู่ 2 อย่างตอนนี้ - คอมหลวม ไม่มีกำลังอัด (หรือเปล่า) เพราะ Lo Hi ไม่สำมพันธ์กัน - วาวร์ฉีดไม่ดี เครทคล้ายๆ กับ pajero ผมเลยครับ ครั้งแรกที่ไปโดนฟันหัวมาอุณหภูมิอยู่ที่ 13 - 17 องศา (ประมาณนะครับ) พอผมเอาไปทำที่อู่แถวบ้าน ก็ให้รื้อ แล้วทำตามที่เราบอกคือหรี่วาวร์หัวฉีดทีละรอบ ผลออกมาก็ทำความเย็นได้ที่ -7 องศาครับ สรุปก็หรี่วาวร์กลับ 3 รอบครับ ให้วาวร์หัวฉีดมันเล็กลง เพื่อฉีดน้ำยาแอร์ให้เป็นฝอย[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...