เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="buranasak, post: 111997, member: 101256"]ต่อครับ ลองไปตรวจเช็คแอร์ที่คิดว่าน่าจะรั่วหรือตัน ซักอย่าง เอาอีกหละเหมือนเดิม ท่อ low ประมาณ 30 PSI แถมคอมดังนิดหน่อยสงสัยน้ำยาน้อย (อย่าให้คอมพังเลย) ตอนนี้แน่ใจหละว่า มีปัญหาต้องหารอยรั่วให้ได้ พอดีแอร์ตัวนี้ติดตั้งโดยเลือกพื้นที่ ที่สามารถซ่อมบำรุงรักษาได้ยาก ก็เลยคิดว่า เอาหละคราวนี้น่าจะได้ลองวิชาติดตั้งแอร์ ย้ายแอร์ดูบ้าง พื้นฐานทำได้แล้ว เหลือแต่งานโครงสร้าง ใจรักอยู่แล้ว เอาพวกตอกๆ เจาะๆ คงเป็นการย้ายแอร์ เดี๋ยวต้องหาคนมาช่วยยก ตัวเครื่องคอยร้อนซะหน่อย นอกนั้นน่าจะไม่ยาก ถือโอกาสย้ายแอร์มันซะเลย </p><p><br /></p><p>ผมเห็นคุณกบมีประสบการณ์ย้ายแอร์ เคยอ่านแว๊ปๆใช่หรือเปล่าครับ เล่าประสบการณ์ให้หน่อย ว่าประมาณไหน ใช้อท่อเดิม หรือท่อไหม่ครับ ตอนนี้ผมมีข้อข้องใจนิดหน่อยว่า แอร์ประกอบตัวนี้ ยังงามๆอยู่เลย แต่ระบบมันเป็นแบบเก่า คือ ใช้แบบเชื่อมเอา อันนี้เครื่องมือไม่มีซะด้วยซิ แต่เครื่องมือสำหรับทำแฟร์ มีครับ ถ้าจะเชื่อมสงสัยจะต้องไปซื้อแก๊สป๋องอย่างคุณเตอร์เคยขาย พร้อมหัวน่าจะดี เอาไว้เชื่อมเมื่อแอร์มีรั่วซึม ให้ไปซื้อถัง ไม่เอาดีกว่าใหญ่ไป อุปกรณ์อย่างอื่นครบ....เอ้อคุณเตอร์ ปล่อย Cold 22 ทิ้งแล้ว ทำแวคคั่มดูดออกแล้ว พอไหมครับ คือ เวลาจะเชื่อมอะไรไปมีปัญหาเรื่องติดไฟ หรือเปล่า ผมว่า ตอนทำแวคคั่มน่าจะอัด R22 เข้าไปไล่หน่อยดีไหม.....</p><p><br /></p><p>ขอความเห็นหน่อย.....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="buranasak, post: 111997, member: 101256"]ต่อครับ ลองไปตรวจเช็คแอร์ที่คิดว่าน่าจะรั่วหรือตัน ซักอย่าง เอาอีกหละเหมือนเดิม ท่อ low ประมาณ 30 PSI แถมคอมดังนิดหน่อยสงสัยน้ำยาน้อย (อย่าให้คอมพังเลย) ตอนนี้แน่ใจหละว่า มีปัญหาต้องหารอยรั่วให้ได้ พอดีแอร์ตัวนี้ติดตั้งโดยเลือกพื้นที่ ที่สามารถซ่อมบำรุงรักษาได้ยาก ก็เลยคิดว่า เอาหละคราวนี้น่าจะได้ลองวิชาติดตั้งแอร์ ย้ายแอร์ดูบ้าง พื้นฐานทำได้แล้ว เหลือแต่งานโครงสร้าง ใจรักอยู่แล้ว เอาพวกตอกๆ เจาะๆ คงเป็นการย้ายแอร์ เดี๋ยวต้องหาคนมาช่วยยก ตัวเครื่องคอยร้อนซะหน่อย นอกนั้นน่าจะไม่ยาก ถือโอกาสย้ายแอร์มันซะเลย ผมเห็นคุณกบมีประสบการณ์ย้ายแอร์ เคยอ่านแว๊ปๆใช่หรือเปล่าครับ เล่าประสบการณ์ให้หน่อย ว่าประมาณไหน ใช้อท่อเดิม หรือท่อไหม่ครับ ตอนนี้ผมมีข้อข้องใจนิดหน่อยว่า แอร์ประกอบตัวนี้ ยังงามๆอยู่เลย แต่ระบบมันเป็นแบบเก่า คือ ใช้แบบเชื่อมเอา อันนี้เครื่องมือไม่มีซะด้วยซิ แต่เครื่องมือสำหรับทำแฟร์ มีครับ ถ้าจะเชื่อมสงสัยจะต้องไปซื้อแก๊สป๋องอย่างคุณเตอร์เคยขาย พร้อมหัวน่าจะดี เอาไว้เชื่อมเมื่อแอร์มีรั่วซึม ให้ไปซื้อถัง ไม่เอาดีกว่าใหญ่ไป อุปกรณ์อย่างอื่นครบ....เอ้อคุณเตอร์ ปล่อย Cold 22 ทิ้งแล้ว ทำแวคคั่มดูดออกแล้ว พอไหมครับ คือ เวลาจะเชื่อมอะไรไปมีปัญหาเรื่องติดไฟ หรือเปล่า ผมว่า ตอนทำแวคคั่มน่าจะอัด R22 เข้าไปไล่หน่อยดีไหม..... ขอความเห็นหน่อย.....[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...