เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Pot_Phuket, post: 112219, member: 105624"]ร้อนปีนี้เรามาคุยเรื่องแกซกันเถอะ อิอิ</p><p> เพราะเท่าที่เห็นหลายๆท่านในที่นี้ เซียนเรื่องแอร์ทั้งนั้นเลย</p><p> เหลือแต่ผมที่พอทำเป็น</p><p> </p><p> ป.ล.ปีนี้คุณเตอร์จะจัดกิจกรรมอะไรหน้าร้อนมั้ยน้า</p><p> </p><p> ป.ล.2 ตอนน ี้ติดแกซมาเสร็จแล้วหม้อต้ม โทมา จากตอนแรกที่อู่ติดให้เค้าใช้ มิมแก็ซ แล้วเค้าจูนไม่ลงเร่งไม่ได้ ผมเลยต้องสั่งหม้อเอง</p><p> ได้หม้อมาก็ใส่ สตาร์ตชึ่งติดเลย ตอนนี้วิ่งแก๊ซ 100 เปอร์เซนแล้วครับ รูมิก 23 มิลเหมือนกันเลยครับ ตีนต้นดีตีนปลายครั้งแรกไม่ดีเลย 80 วูบแล้ว</p><p> เลยต้องกลับมาจูนใหม่ตามตำราการจูนพีคที่อ่านจาก แกซไทย เลยได้พบว่า ช่างจูนมา เปิดเซนส์ แต่ไม่เปิดไอเดิลเลยมิน่าเดินเบาเครื่องสั่นนิดนิด</p><p> เลยจูนใหม่หมดทั้งสามวาล์วตามตำรา ตอนนี้เครื่องนิ่มแล้ว สตาร์ตง่ายดีแต่ตอนสตาร์ตต้องรอนิดนึง เพราะช่างบอกว่า ถ้าเครื่องไม่หมุนแกซไม่เดิน</p><p> เวลาสตาร์ตเหมือนมันต้องรอให้เครื่องเริ่มหมุนไปสั่งแกซให้เดินมาแต่ก็ไม่ นานประมาณ 1.5-2วินาที หลังจูนเสร็จวิ่งได้ที่ 1-130แบบไม่อืดไม่วูบ พอใจแล้ว เพราะผมขับรถไม่เกิน 110 อยู่แล้ว</p><p> ตั้งแต่เอา วิโก้คันรักไปลงข้างทางมาจนเละทั้งคันด้วยความเร็วแค่ 60เท่านั้น ตั้งแต่นั้นมาก็กลายเป้นคนกลัวความเร็วไปเลยทั้งที่สมัยใช้วิโก้ขึ้นกรุงเทพ ช่วงจากสุราษขึ้นไปผมจะกด 180-190ตลอด</p><p> แต่หลังจากมาจับเจ้าฮอนอาจจะบวกกับรถมันไม่แรงเหมือนวิโก้โฟร์วีลตัวท็อปที่ เคยขับด้วยกระมัง เลยกลายเป้นคนขับรถช้าไปเลย เลยทำให้ใช้มิกเล็กเล็กได้สบาย และจากการที่ได้ลองวิ่งมาสองวัน</p><p> ตอนนี้ยอมรับว่าชอบใจแล้ว ขาดก็แค่ต้องไปย้ายท่อแก็ซที่ต่อเข้าออกจากถังใหม่เพราะช่างที่นี่จนปัญญาจะ ทำให้มันออกรูล่างตอนนี้มันเลยไม่เป้นถังกลมกลมมีรูเพราะท่อมันขึ้นบน</p><p> </p><p> </p><p> ป.ล.3 อิอิ สุดท้ายเมื่อวานตอนเย็นเลยวิ่งไปห้างสบายดี พอจะกลับแอร์ไม่เดินเฉยเลย พอสตารต์เครื่องมีเสียงเหมือนเครื่องลากคอมแอร์ไม่เดินคือมันมีเสียงสายพาน หวีดมาจากในห้องเครื่อง</p><p> และพัดลมก็ไม่เดินในพัดลมในห้องโดยสารนะครับ กลับบ้านมาร้อนๆ มาไล่สายไฟตั้งนาน สรุป ถ่านที่มอเตอร์โบลวเวอร์มันเหลือน้อยแล้วประมาณ1 ซม. และมีรอยสึกมาก เลยจับออกมาเอาไปปาดกับกระดาษทราย</p><p> แล้วประกอบกับ เอาไฟ12โวลต์จิ้ม เอ้ยมันหมุนได้แล้ว ดีใจ เลยประกอบกับเข้าไป แล้วติดเครื่องเปิดแอร์ หายเป็นปลิดทิ้งเลย</p><p> </p><p> ป.ล.4 สุดท้าย นี่ภาพวิโก้คันรัก [ATTACH=CONFIG]1571497[/ATTACH][ATTACH=CONFIG]1571498[/ATTACH][ATTACH=CONFIG]1571497[/ATTACH][ATTACH=CONFIG]1571498[/ATTACH][/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Pot_Phuket, post: 112219, member: 105624"]ร้อนปีนี้เรามาคุยเรื่องแกซกันเถอะ อิอิ เพราะเท่าที่เห็นหลายๆท่านในที่นี้ เซียนเรื่องแอร์ทั้งนั้นเลย เหลือแต่ผมที่พอทำเป็น ป.ล.ปีนี้คุณเตอร์จะจัดกิจกรรมอะไรหน้าร้อนมั้ยน้า ป.ล.2 ตอนน ี้ติดแกซมาเสร็จแล้วหม้อต้ม โทมา จากตอนแรกที่อู่ติดให้เค้าใช้ มิมแก็ซ แล้วเค้าจูนไม่ลงเร่งไม่ได้ ผมเลยต้องสั่งหม้อเอง ได้หม้อมาก็ใส่ สตาร์ตชึ่งติดเลย ตอนนี้วิ่งแก๊ซ 100 เปอร์เซนแล้วครับ รูมิก 23 มิลเหมือนกันเลยครับ ตีนต้นดีตีนปลายครั้งแรกไม่ดีเลย 80 วูบแล้ว เลยต้องกลับมาจูนใหม่ตามตำราการจูนพีคที่อ่านจาก แกซไทย เลยได้พบว่า ช่างจูนมา เปิดเซนส์ แต่ไม่เปิดไอเดิลเลยมิน่าเดินเบาเครื่องสั่นนิดนิด เลยจูนใหม่หมดทั้งสามวาล์วตามตำรา ตอนนี้เครื่องนิ่มแล้ว สตาร์ตง่ายดีแต่ตอนสตาร์ตต้องรอนิดนึง เพราะช่างบอกว่า ถ้าเครื่องไม่หมุนแกซไม่เดิน เวลาสตาร์ตเหมือนมันต้องรอให้เครื่องเริ่มหมุนไปสั่งแกซให้เดินมาแต่ก็ไม่ นานประมาณ 1.5-2วินาที หลังจูนเสร็จวิ่งได้ที่ 1-130แบบไม่อืดไม่วูบ พอใจแล้ว เพราะผมขับรถไม่เกิน 110 อยู่แล้ว ตั้งแต่เอา วิโก้คันรักไปลงข้างทางมาจนเละทั้งคันด้วยความเร็วแค่ 60เท่านั้น ตั้งแต่นั้นมาก็กลายเป้นคนกลัวความเร็วไปเลยทั้งที่สมัยใช้วิโก้ขึ้นกรุงเทพ ช่วงจากสุราษขึ้นไปผมจะกด 180-190ตลอด แต่หลังจากมาจับเจ้าฮอนอาจจะบวกกับรถมันไม่แรงเหมือนวิโก้โฟร์วีลตัวท็อปที่ เคยขับด้วยกระมัง เลยกลายเป้นคนขับรถช้าไปเลย เลยทำให้ใช้มิกเล็กเล็กได้สบาย และจากการที่ได้ลองวิ่งมาสองวัน ตอนนี้ยอมรับว่าชอบใจแล้ว ขาดก็แค่ต้องไปย้ายท่อแก็ซที่ต่อเข้าออกจากถังใหม่เพราะช่างที่นี่จนปัญญาจะ ทำให้มันออกรูล่างตอนนี้มันเลยไม่เป้นถังกลมกลมมีรูเพราะท่อมันขึ้นบน ป.ล.3 อิอิ สุดท้ายเมื่อวานตอนเย็นเลยวิ่งไปห้างสบายดี พอจะกลับแอร์ไม่เดินเฉยเลย พอสตารต์เครื่องมีเสียงเหมือนเครื่องลากคอมแอร์ไม่เดินคือมันมีเสียงสายพาน หวีดมาจากในห้องเครื่อง และพัดลมก็ไม่เดินในพัดลมในห้องโดยสารนะครับ กลับบ้านมาร้อนๆ มาไล่สายไฟตั้งนาน สรุป ถ่านที่มอเตอร์โบลวเวอร์มันเหลือน้อยแล้วประมาณ1 ซม. และมีรอยสึกมาก เลยจับออกมาเอาไปปาดกับกระดาษทราย แล้วประกอบกับ เอาไฟ12โวลต์จิ้ม เอ้ยมันหมุนได้แล้ว ดีใจ เลยประกอบกับเข้าไป แล้วติดเครื่องเปิดแอร์ หายเป็นปลิดทิ้งเลย ป.ล.4 สุดท้าย นี่ภาพวิโก้คันรัก [ATTACH=CONFIG]1571497[/ATTACH][ATTACH=CONFIG]1571498[/ATTACH][ATTACH=CONFIG]1571497[/ATTACH][ATTACH=CONFIG]1571498[/ATTACH][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...