เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="enforce, post: 112613, member: 439"]ถ้าทางวิชาการต้องรอ พี่ยุทธ หรือ พี่Pro ครับ </p><p><br /></p><p>ท่าทางปฎิบัติ แอร์รุ่นใหม่ๆ วาวร์จะอยู่ที่คลอย์ร้อน แต่ถ้าเป็นแอร์รุ่นเก่าๆๆ วาวร์จะอยู่ที่คลอย์เย็นเหมือนกับรถยนต์เลยครับ</p><p><br /></p><p>ลองสังเกตุดูนะครับ แอร์รุ่นเก่าๆ ส่วนตัวผมว่ามันเย็นสะใจกว่าแอร์รุ่นใหม่ๆ เยอะคับ</p><p><br /></p><p>นี้ผมเพิ่งคิดได้ อาจจะเป็นเพราะว่า คนออกแบบอาจจะกลัวเรื่อง การเป็นน้ำแข็งที่คลอย์เย็นก็เป็นไปได้นะคับ ก็เลยฉีดตั้งแต่คลอย์ร้อน ทิ้งระยะการเดินทองแดงอยู่ในช่วง 5 เมตร </p><p><br /></p><p>สังเกตุดูนะครับ ถ้าเกิน 5 เมตร แอร์มันจะเย็นไม่ฉ่ำ เพราะสูญเสียความเย็นระหว่างทางไปแล้ว</p><p><br /></p><p>เพราะรุ่นใหม่ เปิดเบายังไงก็ไม่เป็นน้ำแข็็ง ถ้าแอร์ไม่ตันซะก่อน</p><p><br /></p><p>หลักการของมันก็คือ</p><p><br /></p><p>ออกจากคอมเป็น Gas วิ่งผ่านคลอย์ร้อน ระบายตัวน้ำยาแอร์ ตัวน้ำยาแอร์ก็กลายเป็นของเหลว</p><p><br /></p><p>จากนั้นก็วิ่งเข้าที่ไดเออร์ (ตาแมวใส ฟองอากาศใสๆที่เรามองปริมาณน้ำยาแอร์) </p><p><br /></p><p>จากนั้นก็วิ่งเข้า วาวร์หัวฉีด ---- กระจายเป็นฝอยย ----- ผ่านคลอย์เย็น-----ออกมาสถานะ Gas + เหลว---- วิ่งเข้าคอมอีกรอบคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="enforce, post: 112613, member: 439"]ถ้าทางวิชาการต้องรอ พี่ยุทธ หรือ พี่Pro ครับ ท่าทางปฎิบัติ แอร์รุ่นใหม่ๆ วาวร์จะอยู่ที่คลอย์ร้อน แต่ถ้าเป็นแอร์รุ่นเก่าๆๆ วาวร์จะอยู่ที่คลอย์เย็นเหมือนกับรถยนต์เลยครับ ลองสังเกตุดูนะครับ แอร์รุ่นเก่าๆ ส่วนตัวผมว่ามันเย็นสะใจกว่าแอร์รุ่นใหม่ๆ เยอะคับ นี้ผมเพิ่งคิดได้ อาจจะเป็นเพราะว่า คนออกแบบอาจจะกลัวเรื่อง การเป็นน้ำแข็งที่คลอย์เย็นก็เป็นไปได้นะคับ ก็เลยฉีดตั้งแต่คลอย์ร้อน ทิ้งระยะการเดินทองแดงอยู่ในช่วง 5 เมตร สังเกตุดูนะครับ ถ้าเกิน 5 เมตร แอร์มันจะเย็นไม่ฉ่ำ เพราะสูญเสียความเย็นระหว่างทางไปแล้ว เพราะรุ่นใหม่ เปิดเบายังไงก็ไม่เป็นน้ำแข็็ง ถ้าแอร์ไม่ตันซะก่อน หลักการของมันก็คือ ออกจากคอมเป็น Gas วิ่งผ่านคลอย์ร้อน ระบายตัวน้ำยาแอร์ ตัวน้ำยาแอร์ก็กลายเป็นของเหลว จากนั้นก็วิ่งเข้าที่ไดเออร์ (ตาแมวใส ฟองอากาศใสๆที่เรามองปริมาณน้ำยาแอร์) จากนั้นก็วิ่งเข้า วาวร์หัวฉีด ---- กระจายเป็นฝอยย ----- ผ่านคลอย์เย็น-----ออกมาสถานะ Gas + เหลว---- วิ่งเข้าคอมอีกรอบคับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...