เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="จินนี่, post: 112927, member: 53848"]เครื่อง 5a fe พันห้าครับ แต่ 7a fe พันแปดครับ เครื่องยนต์ทั้งสองรุ่น อันแรกประจำการในโซลูน่ารุ่นแรกๆ กับตองหนึ่งบางรุ่นครับ แต่ตัวพันแปดเจ็ดเอนั้น ประจำการในไฮท็อคครับ ก่อนเปลี่ยนโฉมเป็นอัลติสในปัจจุบัน ซึ่ง ใช้เครื่องตระกูล Z ครับ </p><p><br /></p><p>ข้อด้อยของเครื่องทั้งสองรุ่น ห้าเอจะมีปัญหาที่กล่องครับ เวลาเบาจะไม่นิ่ง ส่วนเจ็ดเอ เครื่องในฝันคุณยุทธก็จะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบวาวล์ผันแปร ซึ่งเพิ่งนำมาใช้ในครั้งแรกครับ กับปัญหาจุกจิกที่วายไม่ครบ มั่ง ด้วยข้อด้อยของตัวมันเองมั่งครับ ในเวปเออีคนที่วางจะบ่นกันแล้วก็แลกเปลี่ยนกันครับ สรุป ในตระกูลเอ หากเอาอึดถึกทนมือทนเท้า สี่เอเอฟอีครับ หากเอาแรง ก็ สี่เอจีอี ๒๐ บีทีครับ ตัวนี้เครื่องฝาดำ พันหกร้อยซีซี ยี่สิบวาวล์ครับ ๑๖๕ แรงม้ากระจ้อน เรดไลน์ที่เจ็ดพันห้าร้อยถึงแปดพันรอบครับ ตัวนี้น่าจะเวร์คกว่าเจ็ดเอพันแปดนะครับ ราคาก็ใกล้เคียงกันมากเลยครับ บวกลบไม่เกินสองสามพันครับ จังหวะดีๆก็ได้ราคามิตรภาพแบบผม ทั้งเครื่องทั้งเกียรตัวแรกได้มาพร้อมเลข เก้าพันห้าครับ ตัวที่สองได้มาสามพัน(เครื่อง+ เกียรโอโต้ แต่ค่าขนส่งล่อเข้าไปอีกสองพัน) เครื่องที่สามได้แต่เครื่องครบๆ สภาพเกิน ๙๐ เปอร์เซนต์ ตัวนี้ได้มาแค่สี่พันเองครับ แต่ได้ถวายพระไปแล้วครับ รอเครื่องใหม่ที่จองไว้ ทั้งเครื่องทั้งเกียรเห็นเรียกมาหกพันบาทเองครับ ครบๆเลยรายนี้ แต่ยังไม่ว่างมาขนเท่านั้น แลกเปลี่ยนเผื่อการตัดสินใจในอนาคตครับ แต่สำหรับผม สี่เอก็เพียงพอต่อการใช้งานครับ ๐ ถึง ๑๐๐ ต่ำกว่าสิบวิ สำหรับผมก็โอแล้วครับ ประมาณแปดปลายๆถึงเก้าแล้วแต่เราเยียบลึกไหม ตอนนี้ผมปรับตัวกับเกียรโอโต้ได้แล้วครับ ใช้มาประมาณหนึ่งปี แต่ตัวพันสามทำไม่ได้ครับ ๐ ถึงร้อย ต้องมีสิบสองสิบสามวินาทีครับ มันคนละเรื่องหนังคนละม้วนเลยครับ ตอนนี้ผมยังคิดมีโครงการนำเครื่องยนต์โตโยต้า เข้ามาวางในเรโนลต์อาร์ ๑๙ เพื่อตัดปัญหาเรื่องการบำรุงรักษาตามระยะทาง แต่ยังไม่มีเวลาทำซักทีครับ ส่งสัยคงค่อยๆทำวันละชั่วโมงสองชั่วโมงแบบคุณเจมส์ แต่กำลังจัดเวลาอยู่ คงไม่เร็วๆนี้แน่ครับ งานเก่ายังค้างอีกเกือบยี่สิบเรื่อง ทั้งงานใหม่ทะยอยเข้ามาอีก ติดตรงเดียวนี่ล่ะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="จินนี่, post: 112927, member: 53848"]เครื่อง 5a fe พันห้าครับ แต่ 7a fe พันแปดครับ เครื่องยนต์ทั้งสองรุ่น อันแรกประจำการในโซลูน่ารุ่นแรกๆ กับตองหนึ่งบางรุ่นครับ แต่ตัวพันแปดเจ็ดเอนั้น ประจำการในไฮท็อคครับ ก่อนเปลี่ยนโฉมเป็นอัลติสในปัจจุบัน ซึ่ง ใช้เครื่องตระกูล Z ครับ ข้อด้อยของเครื่องทั้งสองรุ่น ห้าเอจะมีปัญหาที่กล่องครับ เวลาเบาจะไม่นิ่ง ส่วนเจ็ดเอ เครื่องในฝันคุณยุทธก็จะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบวาวล์ผันแปร ซึ่งเพิ่งนำมาใช้ในครั้งแรกครับ กับปัญหาจุกจิกที่วายไม่ครบ มั่ง ด้วยข้อด้อยของตัวมันเองมั่งครับ ในเวปเออีคนที่วางจะบ่นกันแล้วก็แลกเปลี่ยนกันครับ สรุป ในตระกูลเอ หากเอาอึดถึกทนมือทนเท้า สี่เอเอฟอีครับ หากเอาแรง ก็ สี่เอจีอี ๒๐ บีทีครับ ตัวนี้เครื่องฝาดำ พันหกร้อยซีซี ยี่สิบวาวล์ครับ ๑๖๕ แรงม้ากระจ้อน เรดไลน์ที่เจ็ดพันห้าร้อยถึงแปดพันรอบครับ ตัวนี้น่าจะเวร์คกว่าเจ็ดเอพันแปดนะครับ ราคาก็ใกล้เคียงกันมากเลยครับ บวกลบไม่เกินสองสามพันครับ จังหวะดีๆก็ได้ราคามิตรภาพแบบผม ทั้งเครื่องทั้งเกียรตัวแรกได้มาพร้อมเลข เก้าพันห้าครับ ตัวที่สองได้มาสามพัน(เครื่อง+ เกียรโอโต้ แต่ค่าขนส่งล่อเข้าไปอีกสองพัน) เครื่องที่สามได้แต่เครื่องครบๆ สภาพเกิน ๙๐ เปอร์เซนต์ ตัวนี้ได้มาแค่สี่พันเองครับ แต่ได้ถวายพระไปแล้วครับ รอเครื่องใหม่ที่จองไว้ ทั้งเครื่องทั้งเกียรเห็นเรียกมาหกพันบาทเองครับ ครบๆเลยรายนี้ แต่ยังไม่ว่างมาขนเท่านั้น แลกเปลี่ยนเผื่อการตัดสินใจในอนาคตครับ แต่สำหรับผม สี่เอก็เพียงพอต่อการใช้งานครับ ๐ ถึง ๑๐๐ ต่ำกว่าสิบวิ สำหรับผมก็โอแล้วครับ ประมาณแปดปลายๆถึงเก้าแล้วแต่เราเยียบลึกไหม ตอนนี้ผมปรับตัวกับเกียรโอโต้ได้แล้วครับ ใช้มาประมาณหนึ่งปี แต่ตัวพันสามทำไม่ได้ครับ ๐ ถึงร้อย ต้องมีสิบสองสิบสามวินาทีครับ มันคนละเรื่องหนังคนละม้วนเลยครับ ตอนนี้ผมยังคิดมีโครงการนำเครื่องยนต์โตโยต้า เข้ามาวางในเรโนลต์อาร์ ๑๙ เพื่อตัดปัญหาเรื่องการบำรุงรักษาตามระยะทาง แต่ยังไม่มีเวลาทำซักทีครับ ส่งสัยคงค่อยๆทำวันละชั่วโมงสองชั่วโมงแบบคุณเจมส์ แต่กำลังจัดเวลาอยู่ คงไม่เร็วๆนี้แน่ครับ งานเก่ายังค้างอีกเกือบยี่สิบเรื่อง ทั้งงานใหม่ทะยอยเข้ามาอีก ติดตรงเดียวนี่ล่ะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...