เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
Gas
>
ขอคำแนะนำการใช้ LPG ที่ถูกวิธีของเครื่องคาร์บูครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="sonicshort, post: 398409, member: 59664"]ต้องใช้ Switch 3 ตำแหน่งครับ</p><p><br /></p><p>ตำแหน่งแรก คือ ใช้น้ำมัน </p><p><br /></p><p>ตำแหน่งที่ 2 คือ ตัดปั๊มติ๊กน้ำมัน และ ให้ใช้ โซลินอย ตัดน้ำมันด้วย รวมถึงปั๊ม AC ที่ต้องใช้โซลินอยตัด ที่ด้านดูดของปั๊มนะครับ</p><p><br /></p><p>ตำแหน่งที่ 3 คือ ใช้แก๊สอย่างเดียว แบบว่า Start GAS เท่านั้น ทีเดียวติดครับ ไม่มีการสั่นแน่นอน อันนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่แคร์ว่าจะต้อง </p><p><br /></p><p> ว่า จะต้อง Start น้ำมันก่อนแล้วค่อย Switch เป็น GAS ครับ </p><p><br /></p><p>ปล.ถ้าจะ Star ด้วยน้ำมันแล้วจะ Switch เป็น GAS ให้เนียนเนี่ย ทำดังนี้ครับ</p><p><br /></p><p>1.โยก Switch ไปใช้น้ำมัน แล้ว Start เครื่อง</p><p><br /></p><p>2.เมื่อเครื่องยนต์ติดแล้ว และทำการ Warm เครื่องเป็นเวลาที่น่าพอใจแล้ว ก็ให้โยก Switch มาตำแหน่งตรงกลาง เพื่อตัดไฟจ่ายไปที่ ปั๊มติ๊ก</p><p><br /></p><p> และโซลินอย์น้ำมัน จากนั้นปั๊มติ๊กหยุดทำงาน โซลินอยน้ำมันก็จะปิดทางเดินของเบนซิน </p><p><br /></p><p>3.ให้เร่งเครื่องไว้ประมาณ 2500 rpm รอน้ำมันในคาร์บูเรเตอร์ให้หมด เมื่อน้ำมันใกล้จะหมด เครื่อง จะมีอาการ รอบเริ่มตก </p><p><br /></p><p>4.ให้ทำการโยก Switch ไปทาง GAS ระบบของแก๊สก็จะทำงานทันที การสับไปใช้แก๊สจะเนียนขึ้นครับไม่ต้องรอให้เครื่องสั่นนานๆ เพราะ</p><p><br /></p><p> ส่วนผสมหนาจากการที่ น้ำมันและ GAS ผสมกัน </p><p><br /></p><p># ขอให้ทุกท่านลองดูนะครับ ผมว่าเป็นวิธีที่ดีวิธีนึงเลยนะครับ ขอให้ Happy กับการใช้ GAS ครับผม/บีคุง 086-8293424[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="sonicshort, post: 398409, member: 59664"]ต้องใช้ Switch 3 ตำแหน่งครับ ตำแหน่งแรก คือ ใช้น้ำมัน ตำแหน่งที่ 2 คือ ตัดปั๊มติ๊กน้ำมัน และ ให้ใช้ โซลินอย ตัดน้ำมันด้วย รวมถึงปั๊ม AC ที่ต้องใช้โซลินอยตัด ที่ด้านดูดของปั๊มนะครับ ตำแหน่งที่ 3 คือ ใช้แก๊สอย่างเดียว แบบว่า Start GAS เท่านั้น ทีเดียวติดครับ ไม่มีการสั่นแน่นอน อันนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่แคร์ว่าจะต้อง ว่า จะต้อง Start น้ำมันก่อนแล้วค่อย Switch เป็น GAS ครับ ปล.ถ้าจะ Star ด้วยน้ำมันแล้วจะ Switch เป็น GAS ให้เนียนเนี่ย ทำดังนี้ครับ 1.โยก Switch ไปใช้น้ำมัน แล้ว Start เครื่อง 2.เมื่อเครื่องยนต์ติดแล้ว และทำการ Warm เครื่องเป็นเวลาที่น่าพอใจแล้ว ก็ให้โยก Switch มาตำแหน่งตรงกลาง เพื่อตัดไฟจ่ายไปที่ ปั๊มติ๊ก และโซลินอย์น้ำมัน จากนั้นปั๊มติ๊กหยุดทำงาน โซลินอยน้ำมันก็จะปิดทางเดินของเบนซิน 3.ให้เร่งเครื่องไว้ประมาณ 2500 rpm รอน้ำมันในคาร์บูเรเตอร์ให้หมด เมื่อน้ำมันใกล้จะหมด เครื่อง จะมีอาการ รอบเริ่มตก 4.ให้ทำการโยก Switch ไปทาง GAS ระบบของแก๊สก็จะทำงานทันที การสับไปใช้แก๊สจะเนียนขึ้นครับไม่ต้องรอให้เครื่องสั่นนานๆ เพราะ ส่วนผสมหนาจากการที่ น้ำมันและ GAS ผสมกัน # ขอให้ทุกท่านลองดูนะครับ ผมว่าเป็นวิธีที่ดีวิธีนึงเลยนะครับ ขอให้ Happy กับการใช้ GAS ครับผม/บีคุง 086-8293424[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
Gas
>
ขอคำแนะนำการใช้ LPG ที่ถูกวิธีของเครื่องคาร์บูครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...