เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
Gas
>
ขอคำแนะนำการใช้ LPG ที่ถูกวิธีของเครื่องคาร์บูครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="sonicshort, post: 398412, member: 59664"]ตอบๆๆๆๆๆ</p><p><br /></p><p> อันนี้พูดยากครับ เพราะไม่ได้อยู่กับรถ แต่เท่าที่วิเคราะห์จากอาการที่เล่ามา ท้าวความก่อน</p><p><br /></p><p>1. ถ้ามองว่าแก๊สหนา เวลาถอนคนร่งทันทีทันใดเครื่องจะต้องมีอาการ สั่น และพยายามจะดับ แต่อาจจะยังไม่ดับขึ้นอยู่กับ ส่วนผสมหนา </p><p><br /></p><p> มาก หรือน้อย ถ้าหนามาก ก็จะสั่นและดับในที่สุด แต่ถ้าหนาไม่มาก ก็แค่สั่นแต่เดี๋ยวก็กลับไปเดินเบาได้เพราะระบายแก๊สที่ประดัง</p><p><br /></p><p> มาในรอบสูงที่หน้าลิ้นไปได้ และกลับเข้าสู่ปกติ</p><p><br /></p><p>2.ในกรณีที่แก๊สบาง แค่คุณกดคันเร่งทันทีทันใดก็ back fire แล้วครับ และถอนคันเร่งทันทีทันใด จะ </p><p><br /></p><p> เกิด อาการ back fire เช่นกัน </p><p><br /></p><p>3.กรณีของคุณ NICKY 6532 ผมมองว่า ลิ้นวาล์วของแก๊สตอบสนองไม่ทันกับขาคันเร่งของเรา การ </p><p><br /></p><p> แก้ไขคือ จะต้องค่อยๆคลาย Sensitive ออกทีละครึ่งรอบ เพื่อให้แรงกดของสปริงที่ไปกดตรงลิ้น </p><p><br /></p><p> วาล์วจ่ายแก็ส ให้ค่าของสปริง อ่อนลง มันจะได้ สัมพันธ์กับขาคันเร่งของเรา หรือ เหมาะสมกับแรงดูด</p><p><br /></p><p> ของ Mixer ในขณะนั้นนั่นเอง </p><p><br /></p><p>#ลองดูนะครับ ขอให้ Happy กับการใชบ้แก๊สครับ/บีคุง 086-8293424[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="sonicshort, post: 398412, member: 59664"]ตอบๆๆๆๆๆ อันนี้พูดยากครับ เพราะไม่ได้อยู่กับรถ แต่เท่าที่วิเคราะห์จากอาการที่เล่ามา ท้าวความก่อน 1. ถ้ามองว่าแก๊สหนา เวลาถอนคนร่งทันทีทันใดเครื่องจะต้องมีอาการ สั่น และพยายามจะดับ แต่อาจจะยังไม่ดับขึ้นอยู่กับ ส่วนผสมหนา มาก หรือน้อย ถ้าหนามาก ก็จะสั่นและดับในที่สุด แต่ถ้าหนาไม่มาก ก็แค่สั่นแต่เดี๋ยวก็กลับไปเดินเบาได้เพราะระบายแก๊สที่ประดัง มาในรอบสูงที่หน้าลิ้นไปได้ และกลับเข้าสู่ปกติ 2.ในกรณีที่แก๊สบาง แค่คุณกดคันเร่งทันทีทันใดก็ back fire แล้วครับ และถอนคันเร่งทันทีทันใด จะ เกิด อาการ back fire เช่นกัน 3.กรณีของคุณ NICKY 6532 ผมมองว่า ลิ้นวาล์วของแก๊สตอบสนองไม่ทันกับขาคันเร่งของเรา การ แก้ไขคือ จะต้องค่อยๆคลาย Sensitive ออกทีละครึ่งรอบ เพื่อให้แรงกดของสปริงที่ไปกดตรงลิ้น วาล์วจ่ายแก็ส ให้ค่าของสปริง อ่อนลง มันจะได้ สัมพันธ์กับขาคันเร่งของเรา หรือ เหมาะสมกับแรงดูด ของ Mixer ในขณะนั้นนั่นเอง #ลองดูนะครับ ขอให้ Happy กับการใชบ้แก๊สครับ/บีคุง 086-8293424[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
Gas
>
ขอคำแนะนำการใช้ LPG ที่ถูกวิธีของเครื่องคาร์บูครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...