เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Daihatsu Club
>
ขอถามครับเปลี่ยนเครื่องหรือโอเวอร์ฮอลดีครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="PALM@ARCH, post: 398518, member: 1728"]ต้องถามถึงจุดประสงค์ที่อยากทำด้วยครับว่าเพราะอะไร</p><p>ถ้าสภาพเดิมไม่ไหวแล้วจริงๆ และต้องการแค่ใช้งานประจำวัน</p><p>ก็ยกเครื่องครับ ประมาณ 10,000.-(+/-)</p><p>รายการหลักๆประมาณนี้ครับ</p><p>- ลูกสูบ+แหวน 3 ชุด 2,500.- (+/-) </p><p>- ปะเก็นฝาสูบ 1,000.- (+/-)</p><p>- สายพานทามมิ่ง+ลูกรอก 1,500.- (+/-) </p><p>- ชุดเก็นยกเครื่อง 1,000.- (+/-)</p><p>- ยางตีนวาล์ว 200.- (+/-)</p><p>- ซีลหน้า-ท้ายเครื่อง 500.- (+/-)</p><p>- ลูกปืนครัช 1,200.- (+/-)</p><p>- ผ้าครัช 800.- (+/-)</p><p>- หวีครัช 1,000.- (+/-)</p><p>- วาล์ว (ไม่ได้เปลี่ยนครับ เลยไม่รู้ราคา) </p><p>- ชาร์ป (ไม่ได้เปลี่ยนครับ เลยไม่รู้ราคา)</p><p>**ราคาจริงทั้งหมดผมจดไว้แต่ไม่ได้เอามาเลยขอใช้ประมาณเอานะ***</p><p><br /></p><p>รายการที่งอกขึ้นมาซึ่งไม่ได้เตรียมไว้ก็พวก</p><p>น้ำยาแอร์/น้ำมันเครื่อง/น้ำมันเกียร์/กาวปะเก็น</p><p>/ลูกยางแท่นเครื่อง ฯลฯ</p><p>ทั้งหมดผมยกเองครับ เลยไม่หนักเท่าไร</p><p>เพราะไม่โดนค่าแรง และค่าวิ่งอะไหล่</p><p><br /></p><p><br /></p><p>แต่ถ้าต้องการเครื่องที่ทันสมัยและแรงขึ้นมาหน่อย </p><p>ก็เปลี่ยนเครื่องเป็นหัวฉีดครับ ซึ่งมีให้เลือกหลายตัวครับ</p><p>ใช้งบประมาณ 25,000.- (+/-)</p><p><br /></p><p>ส่วนเรื่องเกียร์ขออนุญาติออกความเห็นนะครับ</p><p>ของผมเปลี่ยนแต่เครื่องเป็น EF Bo 660cc.</p><p>ชนเกียร์ ED 850 cc.(เดิม)สามารถชนได้เลยครับ</p><p>ไม่ต้องแปลง และวิ่งได้ปกติดีครับ จะมีก็แค่ช่วงต้น</p><p>ที่มาช้ากว่าเกียร์ตรงเครื่อง (ซึ่งจะรอบจัดกว่า มาไวกว่า) </p><p>ส่วนปลายไหลได้สูงกว่าและใช้รอบเครื่องน้อยกว่า</p><p>เกียร์ตรงเครื่องครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="PALM@ARCH, post: 398518, member: 1728"]ต้องถามถึงจุดประสงค์ที่อยากทำด้วยครับว่าเพราะอะไร ถ้าสภาพเดิมไม่ไหวแล้วจริงๆ และต้องการแค่ใช้งานประจำวัน ก็ยกเครื่องครับ ประมาณ 10,000.-(+/-) รายการหลักๆประมาณนี้ครับ - ลูกสูบ+แหวน 3 ชุด 2,500.- (+/-) - ปะเก็นฝาสูบ 1,000.- (+/-) - สายพานทามมิ่ง+ลูกรอก 1,500.- (+/-) - ชุดเก็นยกเครื่อง 1,000.- (+/-) - ยางตีนวาล์ว 200.- (+/-) - ซีลหน้า-ท้ายเครื่อง 500.- (+/-) - ลูกปืนครัช 1,200.- (+/-) - ผ้าครัช 800.- (+/-) - หวีครัช 1,000.- (+/-) - วาล์ว (ไม่ได้เปลี่ยนครับ เลยไม่รู้ราคา) - ชาร์ป (ไม่ได้เปลี่ยนครับ เลยไม่รู้ราคา) **ราคาจริงทั้งหมดผมจดไว้แต่ไม่ได้เอามาเลยขอใช้ประมาณเอานะ*** รายการที่งอกขึ้นมาซึ่งไม่ได้เตรียมไว้ก็พวก น้ำยาแอร์/น้ำมันเครื่อง/น้ำมันเกียร์/กาวปะเก็น /ลูกยางแท่นเครื่อง ฯลฯ ทั้งหมดผมยกเองครับ เลยไม่หนักเท่าไร เพราะไม่โดนค่าแรง และค่าวิ่งอะไหล่ แต่ถ้าต้องการเครื่องที่ทันสมัยและแรงขึ้นมาหน่อย ก็เปลี่ยนเครื่องเป็นหัวฉีดครับ ซึ่งมีให้เลือกหลายตัวครับ ใช้งบประมาณ 25,000.- (+/-) ส่วนเรื่องเกียร์ขออนุญาติออกความเห็นนะครับ ของผมเปลี่ยนแต่เครื่องเป็น EF Bo 660cc. ชนเกียร์ ED 850 cc.(เดิม)สามารถชนได้เลยครับ ไม่ต้องแปลง และวิ่งได้ปกติดีครับ จะมีก็แค่ช่วงต้น ที่มาช้ากว่าเกียร์ตรงเครื่อง (ซึ่งจะรอบจัดกว่า มาไวกว่า) ส่วนปลายไหลได้สูงกว่าและใช้รอบเครื่องน้อยกว่า เกียร์ตรงเครื่องครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Daihatsu Club
>
ขอถามครับเปลี่ยนเครื่องหรือโอเวอร์ฮอลดีครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...