Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Daihatsu Club
>
ขอถามครับเปลี่ยนเครื่องหรือโอเวอร์ฮอลดีครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="PALM@ARCH, post: 398518, member: 1728"]ต้องถามถึงจุดประสงค์ที่อยากทำด้วยครับว่าเพราะอะไร</p><p>ถ้าสภาพเดิมไม่ไหวแล้วจริงๆ และต้องการแค่ใช้งานประจำวัน</p><p>ก็ยกเครื่องครับ ประมาณ 10,000.-(+/-)</p><p>รายการหลักๆประมาณนี้ครับ</p><p>- ลูกสูบ+แหวน 3 ชุด 2,500.- (+/-) </p><p>- ปะเก็นฝาสูบ 1,000.- (+/-)</p><p>- สายพานทามมิ่ง+ลูกรอก 1,500.- (+/-) </p><p>- ชุดเก็นยกเครื่อง 1,000.- (+/-)</p><p>- ยางตีนวาล์ว 200.- (+/-)</p><p>- ซีลหน้า-ท้ายเครื่อง 500.- (+/-)</p><p>- ลูกปืนครัช 1,200.- (+/-)</p><p>- ผ้าครัช 800.- (+/-)</p><p>- หวีครัช 1,000.- (+/-)</p><p>- วาล์ว (ไม่ได้เปลี่ยนครับ เลยไม่รู้ราคา) </p><p>- ชาร์ป (ไม่ได้เปลี่ยนครับ เลยไม่รู้ราคา)</p><p>**ราคาจริงทั้งหมดผมจดไว้แต่ไม่ได้เอามาเลยขอใช้ประมาณเอานะ***</p><p><br /></p><p>รายการที่งอกขึ้นมาซึ่งไม่ได้เตรียมไว้ก็พวก</p><p>น้ำยาแอร์/น้ำมันเครื่อง/น้ำมันเกียร์/กาวปะเก็น</p><p>/ลูกยางแท่นเครื่อง ฯลฯ</p><p>ทั้งหมดผมยกเองครับ เลยไม่หนักเท่าไร</p><p>เพราะไม่โดนค่าแรง และค่าวิ่งอะไหล่</p><p><br /></p><p><br /></p><p>แต่ถ้าต้องการเครื่องที่ทันสมัยและแรงขึ้นมาหน่อย </p><p>ก็เปลี่ยนเครื่องเป็นหัวฉีดครับ ซึ่งมีให้เลือกหลายตัวครับ</p><p>ใช้งบประมาณ 25,000.- (+/-)</p><p><br /></p><p>ส่วนเรื่องเกียร์ขออนุญาติออกความเห็นนะครับ</p><p>ของผมเปลี่ยนแต่เครื่องเป็น EF Bo 660cc.</p><p>ชนเกียร์ ED 850 cc.(เดิม)สามารถชนได้เลยครับ</p><p>ไม่ต้องแปลง และวิ่งได้ปกติดีครับ จะมีก็แค่ช่วงต้น</p><p>ที่มาช้ากว่าเกียร์ตรงเครื่อง (ซึ่งจะรอบจัดกว่า มาไวกว่า) </p><p>ส่วนปลายไหลได้สูงกว่าและใช้รอบเครื่องน้อยกว่า</p><p>เกียร์ตรงเครื่องครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="PALM@ARCH, post: 398518, member: 1728"]ต้องถามถึงจุดประสงค์ที่อยากทำด้วยครับว่าเพราะอะไร ถ้าสภาพเดิมไม่ไหวแล้วจริงๆ และต้องการแค่ใช้งานประจำวัน ก็ยกเครื่องครับ ประมาณ 10,000.-(+/-) รายการหลักๆประมาณนี้ครับ - ลูกสูบ+แหวน 3 ชุด 2,500.- (+/-) - ปะเก็นฝาสูบ 1,000.- (+/-) - สายพานทามมิ่ง+ลูกรอก 1,500.- (+/-) - ชุดเก็นยกเครื่อง 1,000.- (+/-) - ยางตีนวาล์ว 200.- (+/-) - ซีลหน้า-ท้ายเครื่อง 500.- (+/-) - ลูกปืนครัช 1,200.- (+/-) - ผ้าครัช 800.- (+/-) - หวีครัช 1,000.- (+/-) - วาล์ว (ไม่ได้เปลี่ยนครับ เลยไม่รู้ราคา) - ชาร์ป (ไม่ได้เปลี่ยนครับ เลยไม่รู้ราคา) **ราคาจริงทั้งหมดผมจดไว้แต่ไม่ได้เอามาเลยขอใช้ประมาณเอานะ*** รายการที่งอกขึ้นมาซึ่งไม่ได้เตรียมไว้ก็พวก น้ำยาแอร์/น้ำมันเครื่อง/น้ำมันเกียร์/กาวปะเก็น /ลูกยางแท่นเครื่อง ฯลฯ ทั้งหมดผมยกเองครับ เลยไม่หนักเท่าไร เพราะไม่โดนค่าแรง และค่าวิ่งอะไหล่ แต่ถ้าต้องการเครื่องที่ทันสมัยและแรงขึ้นมาหน่อย ก็เปลี่ยนเครื่องเป็นหัวฉีดครับ ซึ่งมีให้เลือกหลายตัวครับ ใช้งบประมาณ 25,000.- (+/-) ส่วนเรื่องเกียร์ขออนุญาติออกความเห็นนะครับ ของผมเปลี่ยนแต่เครื่องเป็น EF Bo 660cc. ชนเกียร์ ED 850 cc.(เดิม)สามารถชนได้เลยครับ ไม่ต้องแปลง และวิ่งได้ปกติดีครับ จะมีก็แค่ช่วงต้น ที่มาช้ากว่าเกียร์ตรงเครื่อง (ซึ่งจะรอบจัดกว่า มาไวกว่า) ส่วนปลายไหลได้สูงกว่าและใช้รอบเครื่องน้อยกว่า เกียร์ตรงเครื่องครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Japanese Car Clubs
>
Daihatsu Club
>
ขอถามครับเปลี่ยนเครื่องหรือโอเวอร์ฮอลดีครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...