มันก็ถูกอ่ะพี่ จากที่ได้ลองจับมานะ แต่ถ้าขนาดนั้นก็เน่าจิงๆแล้วน่าจะส่งไปเปลี่ยนแบตอ่ะ ถึงได้บอกว่าถ้าจะเอาให้ชัวร์ก็ต้องมีส่วนตัว ราคาก็น่าจะคุ้มกับที่มีผลกับอันดับขึ้น-ลง วงการจะได้พัฒนามากยิ่งขึ้น
ต้องขอดูทั้ง 18 หน้าเลยคับผม ไม่งั้นก็คงไม่รู้หรอกคับว่าเวลามันพลิกแพลงตอนไหน แต่ยังไงก็ขอขอบคุณสำหรับตารางเวลาคับผม
หวัดดีครับทุกคน ผมอาร์มนะครับขอตอบบ้าง ทางนายสนามเรียกทั้งคู่ขึ้นไปพบ ทั้งเบอร์ 112และเบอร์ 119 ถ้าจำไม่ผิด ไทรทันกับอีซูซุ ให้ไปดูเรื่องหลักฐานทั้งหมด ทำไมทางผู้ขับไทรทันถึงไม่ขึ้นไปพบกับนายสนามล่ะครับ จะได้ชี้แจงครั้งเดียว ในวันแข่งตอนแข่งจบผมก็รออยู่ให้ขึ้นไปพบกับนายสนามรอแล้วรออีกก็ไม่มา หรือโทรมาคุยกับผมก็ได้นะครับ ผมอยากให้คุณภพเข้าใจตรงจุดนี้ก่อน เพราะว่าทางสนามเขามีหลักฐานคอยจะชี้แจงอยู่ เอาอย่างนี้ดีกว่านะครับไว้คราวหน้าเรามาจัดแข่งกันใหม่ดีกว่าเพื่อความสบายใจ อีกอย่างนะครับคุณภพผมได้ส่งโค๊ชเจี๊ยบเข้าไปพูดคุยกับน้าจิตรแล้วก็จบลงด้วยดี ลองถามน้าจิตรดูได้ ไว้คราวหน้าคุณภพมาแข่งด้วยกันนะครับขอเรียนเชิญมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับอย่างไรผมขอโทษทุกฝ่ายด้วยนะครับ
จากไม้1 5 รอบผ่านไป เวลารวมต่างกัน 9 วินาที.... 2 รอบแรกรถไม่แรงโดนทิ้งไม่ติดฝุ่น แต่รอบ 345 รถแรงเริ่มประคองตัว วิงอยู่ในเวลา 1นาที 27 28 อยู่ประมาณนี้ แต่รถไม่แรง วิ่งขึ้นๆลง 27 - 28 - 29 อยากเห็นเวลา ช่วงตอนเปลี่ยน ตัว รอบที่ 15 - 16 - 17 น่ะครับ ขอรบกวนหน่อย เพราะว่าจะเห็นว่า 119 กับ 112 เวลา ต่างกันกี่วินาที และ เวลาใน พิทต่างกันกี่วินาที เมื่อรถทั้ง 2 ออกมาวิ่ง มันจะต่างกันกี่วินาที ก็จะเห็นว่าแพ้ชนะ กันอย่างไรแล้วครับ ขอบพระคุณอย่างสูง......... ที่ทำให้เดือนร้อนกันไปหมดนะครับ...... ---------- Post added at 08:50:09 ---------- Previous post was at 08:49:53 ---------- จากไม้1 5 รอบผ่านไป เวลารวมต่างกัน 9 วินาที.... 2 รอบแรกรถไม่แรงโดนทิ้งไม่ติดฝุ่น แต่รอบ 345 รถแรงเริ่มประคองตัว วิงอยู่ในเวลา 1นาที 27 28 อยู่ประมาณนี้ แต่รถไม่แรง วิ่งขึ้นๆลง 27 - 28 - 29 อยากเห็นเวลา ช่วงตอนเปลี่ยน ตัว รอบที่ 15 - 16 - 17 น่ะครับ ขอรบกวนหน่อย เพราะว่าจะเห็นว่า 119 กับ 112 เวลา ต่างกันกี่วินาที และ เวลาใน พิทต่างกันกี่วินาที เมื่อรถทั้ง 2 ออกมาวิ่ง มันจะต่างกันกี่วินาที ก็จะเห็นว่าแพ้ชนะ กันอย่างไรแล้วครับ ขอบพระคุณอย่างสูง......... ที่ทำให้เดือนร้อนกันไปหมดนะครับ......
รอข้อมูลเพื่อความกระจ่างครับ ตามที่ผมเข้าใจ คนดูอาจจะเห็นว่ารถไททั่นวิ่งไล่น๊อครอบ เพราะรถอีผุผุวิ่งเข้า pit ก่อน พอออกมาเลยนำหน้าไททั่น ทำให้ดูเหมือนว่ารถไททั่นวิ่งไล่น๊อครอบรถอีผุผุ แต่ที่จริงแล้วการที่รถอีผุผุอยถ่หน้าไททั่น เป็นเพราะการใช้เวลาใน pit ที่น้อยกว่า แข่งแบบนี้น่าสนุกครับ เหมือนดู f1 เลย เข้า pit คนละรอบ เวลาต่อรอบไล่เลี่ยกัน แพ้ชนะตัดสินที่แท๊กติก และการใช้เวลาใน pit
เท่าที่ได้ดูก็ไม่มีอะไรผิดปกตินะครับ ช่วงเปลี่ยนตัวโดนไป 40 วิ หักลบกับที่นำมา 10 กว่าวิ ก็ 30 วินาที ผลัดสองออกมา ถึงจะเร็วกว่ารอบละวิ่งก็ยังแซงไม่ทัน
ดูเอาครับผม รถแรงน่ะนำอยู่ไม้แรก...ประมาณ 10 วินาที แต่เวลาเปลี่ยนตัวนั้นใช้เวลาไปนานมากกว่า 10 วินาที พอออกจากพิทก็เลยต้องตามผมเป็นธรรมดา..... อย่างกรอบสีเขียว เอ้ข้าวมันไก่ใช้เวลาราดน้ำหม้อน้ำและอินเตอร์ 4 นาทีกว่า ออกไปก็ไปเจอกับ 119 พอดี ทีนี้คงเห็นแล้วนะครับว่า ผมไม่ได้โกงงงงงงงงงงงงงงงง.... ถ้าโกงก็ไม่ใช่ผมจำไว้ด้วย
แหะๆ ขอเสริมอีกหน่อยครับ เป็นเกร็ดความรู้ จริงๆแล้วเนี่ยเวลาที่ประท้วง ในรายการใหญ่ๆที่มีการรับรองผลการตัดสินออกมาแล้ว ผู้ที่ยื่นหนังสือประท้วงต้องวางตังด้วยครับ จะมากจะน้อยแล้วแต่รายการแล้วตามที่สามคมผู้ดูแลนั้นๆกำหนดไว้ ครับ ถ้าผลการประท้วงผ่านหรือเป็นผล ได้ตังคืน ถ้าผลการประท้วงไม่ผ่านหรือไม่เป็นผล เสียตังฟรีครับ ปล.รวมถึงการประท้วงกรณีเฉี่ยวชน หรือ ด้านเทคนิคตัวรถด้วยนะครับ
ไม่แปลกหรอกครับ ขนาดรถผมเข้าพิตใช้เวลาประมาณ 4 นาที ตอนรอเปลี่ยนตัวดูเหมือนแป๊บเดียว แต่ตั้งแต่เลี้ยวเข้าพิต พักรถ เปลี่ยนตัว ขับถึงปากทางพิต 4 นาทีจริงๆ โดนแซงไปกี่คันแล้วล่ะ น่าจะเอาหน้าสรุปที่บอกแต่ละรอบใครอยู่ที่เท่าไหร่มาโพสให้ดูหน่อยนะครับ อันนั้นดูง่ายกว่า ผมว่างานนี้ใครทีลงแข่งได้ประสบการณ์เต็มๆเลยนะครับ เพราะยิ่งมากรอบรถยิ่งออกอาการ แต่เราก็คุมมันได้โดยเวลาใกล้เคียงเดิม รู้ไลน์ที่ดีที่สุดที่เราพอจะหาได้เพราะได้ขับหลายรอบมากๆ พอดีลง class B ไม่มีส่วนได้เสียกับเงินรางวัลอะไร ได้ประสบการณ์ถือว่าคุ้มครับ หลังจากแข่งงานนี้ตอนวันเสาร์ วันอาทิตย์ผมควอลิฟายเวลาลงไปเกือบ 2 วิเลย