Nitto 3K KC Racing Car Thailand 2014 สนามที่ 1 วันที่ 7-9 มีนาคม 2557 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุร

การสนทนาใน 'Circuit Racing' เริ่มโดย Circuit, 4 มีนาคม 2014

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]
    สนามที่ 1 วันที่ 7-9 มีนาคม 2557 ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุรี

    สวัสดีครับพี่น้องนักแข่งขอต้อนรับเข้าสู่ฤดูกาลแข่งขัน 2014 ปีนี้ชื่อรายการของเรามีผู้สนับสนุนหลัก 3 ท่านนำหน้า คือ ยาง NITTO, แบตเตอรี่ 3K และล้อแมกซ์ KC นอกจากนี้ รถยนต์ ISUZU ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักในรุ่น ONE MAKE RACE & FULL RACE เช่นเคย ตามด้วย ผลิตภัณฑ์ HKS ร่วมสนับสนุน ด้วยคุณภาพของพวกเราทำให้ ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านยังคงยืนหยัดอยู่กับพวกเราอย่างเหนียวแน่น RACINGCAR THAILAND มีจุดเด่นอยู่ที่ใครมีรถอะไรก็สามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ บรรยากาศในการแข่งขันเน้น ซึ่งมิตรภาพ ความสัมพันธ์ แข่งแล้วต้องได้เพื่อน ได้สังคม รุ่นการแข่งขันแบ่งตามลักษณะ ตัวรถและเครื่องยนต์ ไม่จำกัดการตกแต่งโมดิฟายด์ให้ช่างไทยได้พัฒนาขีดความสามารถ โดยมีรหัสแยกรุ่นการแข่งขันคือ
    C คือนักแข่งน้องใหม่ที่เริ่มแข่งเข้าร่วมการแข่งขันโดยมีกลุ่ม CAR CLUB รองรับแข่ง 1 RACE ต่อสนาม กติกาตาม CLUB กำหนด
    F คือนักแข่งที่เพิ่งเข้าร่วมการแข่งขันฝีไม้ลายมือระดับปานกลาง หรือแข่งมาบ้างแล้วไม่เกิน เกรด C แข่ง 2 RACE ต่อสนาม
    O คือนักแข่งผู้มีความชำนาญหรือเคยแข่งขันมาสักระยะหนึ่งแล้วไม่จำกัดเกรด แข่ง 2 RACE ต่อสนาม

    ตัวรถเน้นความปลอดภัยเป็นหลักกติกาสั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความลองอ่านดูเข้าใจง่ายมาก ใครจะสมัครรุ่นไหนจำรหัสหน้ารุ่นให้ดี ในหลายรุ่นโอกาสในการเป็นผู้ชนะหรือแชมป์ปีเปิดกว้างอยู่อีกมาก มาถึงเรื่องถ้วยรางวัลกันบ้างปีนี้เราขยับถ้วยในรุ่น C ให้ดีขึ้นโดยถ้วยอยู่ในเกรด A ของ ABS และในรุ่น F และ O ปีนี้เป็นแบบโลหะสั่งตรงจากต่างประเทศกันเลย ส่วนเรื่องเงินรางวัลตาม CHART

    ในเรื่องของการสมัครแนะนำให้สมัครรายปีจะคุ้มค่ามาก ตัวอย่างเช่น รุ่น F ค่าสมัคร 6 สนาม 18,000 บาท เฉลี่ยสนามละ 3,000 บาท แข่ง 2 RACE ตก RACE ละ 1,500 บาท ได้สิทธิ์ซ้อมฟรี มูลค่า 1,000 บาท ทุกสนาม

    ด้านการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข่าวสารข้อมูลภาพการแข่งขัน พวกเรามีรายการทีวีแบบฟรีทีวีทางช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ ชื่อรายการ "AUTO SPICY TV รถเด็ด" ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 1.30 น. เป็นหลักของพวกเราเอง เรื่องพวกนี้ใช้เป็นข้อมูลนำเสนอสปอนเซอร์ได้ เรื่องวันแข่งและสถานที่ เรามีสนามแข่งหลักคือพีระเซอร์กิต สนามแห่งนี้ถือเป็นสนามแห่งตำนาน เป็นครูของนักแข่งรถยนต์ในประเทศไทยจะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ไม่เชิง แต่องค์ประกอบโดยรวมดีมาก มีสติ สมาธิดีๆ รับรองสนุกมาก ที่พักอาหารการกิน รอบชลบุรีก็ไม่แพง ส่วนแก่งกระจานเซอร์กิตเป็นสนามที่สวยเห็นทุกมุมของการแข่งขัน ใช้กำลังมากร่างกายต้องดีใช้สมองเยอะมันส์มาก ที่พักดี อาหารถูก ส่วนสนามใหม่ๆ นั้นขอให้เห็นภาพจริงสำเร็จก่อนค่อยว่ากัน ตอนนี้สนาม 2 และสนาม 5 ให้ถือพีระเป็นสนามหลักไว้ก่อนนะพี่น้อง

    มีอะไรใหม่ๆ ในการแข่งขันในสนามนี้บ้าง!
    F1SS นักแข่งมือใหม่เครื่องยนต์ไม่เกิน 1500 CC. มีวาวล์แปรผันขับหน้า เป็นรุ่นที่มีรถเยอะมาก ห้ามเร็วกว่า 1.18.00 นาที เร็วกว่าไปต่อท้ายนะครับ รีบสมัครกันหน่อย
    F1S เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. มีวาวล์แปรผันแคมเดี่ยว ย้ำว่าแคมเดี่ยวเท่านั้น ใครที่เป็นแคมคู่ 1500 ไปลงใน F1 หรือ 1500 รถใหม่ไปรถใน F1N
    F1 เครื่องยนต์ไม่เกิน 1600 CC. ไม่มีระบบวาวล์แปรผัน อนุญาต เครื่อง D16Y, ZC, 4G เข้าร่วมทำการแข่งขัน ใครที่วางมาแล้ว มีรุ่นให้ลงอีกเพียบไม่ต้องกลัว ลองศึกษารายละเอียด
    F1N 1500 CC. รถใหม่ JAZZ, VIOS, YARIS
    F2 2 ล้อหน้า TURBO รุ่นนี้หลายคนมีรถ TURBO แล้วคิดว่าต้องทำให้แรง ขอแนะนำว่า STANDARD ก็เป็นผู้ชนะแล้ว เพราะด้วยจำนวนประชากรยังน้อยอยู่ รีบนำมาลงกันเลยครับ
    F3 รถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่จำกัด CC. ถ้ารถ 1,500 จะลงแข่ง RACE นี้ต้องลง F3
    F3S รถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,600 CC. มีวาวล์แปรผันอาทิ B16A
    F4 รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ไม่จำกัดสูบ จริงๆ แล้วมีรถแข่งอยู่อีกมาก ยังไงอยากให้มาวิ่งแข่งกันเรื่องแพ้ชนะเป็นเรื่องของกีฬา คิดอย่างนี้ดีกว่าครับ
    F5 A, B รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง NA หรือ TUBRO รุ่นนี้เป็นการฟาดฟันของฝูง BMW อยากเห็น CEFIRO มาต่อกรด้วยจังเลย
    F6 RETRO CAR มีจำนวนรถเพิ่มขึ้นในทุกสนาม ใครที่ปีต่ำกว่า 86 ลงไป ลองจัดมา เป็นปลื้มมากเมื่อเห็นรถแปลกๆ ปีเก่าๆ ยังแข่งกันได้อย่างเร้าใจเช่นนี้ ใครอยากลงในรุ่นใดมีรุ่นที่ตรงกับรถตัวเองให้เลือกมากมาย
    F6P RETRO PICKUP นำไปแข่งรวมกับ RETRO เก๋ง
    OF11 ถือเป็นรุ่นใหญ่ของคอมมอนเรลชิงถ้วยพระราชทาน ปีนี้เต็มไปด้วยเกียรติยศ ศักดิ์ศรี รางวัลแน่นอน ยังมีอีกหลายคันยังไม่รู้เรื่องนี้อยู่ ฝากประชาสัมพันธ์ด้วย สนามที่ผ่านมาคว้าเงินรางวัลกันไปหน่ำใจเลยที่เดียว ปีนี้แยกซองออกเป็นรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่นะครับ
    OF11J รุ่นนี้เป็นรุ่นเล็กของกระบะชิงถ้วยพระราชทาน มีเงินรางวัลแยกให้ต่างหาก เป็นการต่อยอดของน้องที่ขึ้นมาจาก CAR CLUB ใครยังไม่ลงรีบลงเสีย การแข่งอยู่ในรุ่นชิงถ้วยพระราชทานก็ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งแล้ว
    OK 1, 2 ชื่อรุ่นอาจจะดูน่ากลัว แต่ใครที่มีรถประเภทนี้อยู่ ลองมาขับกับคนเก่งๆ ดู แล้วจะรู้ว่าคุณก็ทำได้ และเป็นการเปิดให้รถทั้งขับหน้าและขับหลัง แคมเดี่ยวและแคมคู่ NA ลงมาฟาดฟันกัน ด้วยศักดิ์ศรีถ้วยพระราชทาน เงินรางวัล เกียรติยศ ศักดิ์ศรี
    OP OPEN UNLIMITED PRO ด้วยชื่อรุ่นแล้วถือเป็นรุ่นใหญ่ของรายการอีกหนึ่งรุ่น ใครมีรถอะไรก็มาวิ่งด้วยกันได้ แบบไร้ข้อจำกัด
    F23 CIRCUIT BRACKET 1.23 นาที ต่อรอบ ยังคงมีอยู่ คุณสามารถเป็นผู้ชนะได้ เมื่อครบตามจำนวนรอบที่กำหนด คุณทำเวลารวมได้ใกล้เคียง คุณก็คือผู้ชนะ

    ค่าสมัคร รายการ Nitto 3K KC Racing Car Thailand 2014
    รายละเอียดค่าสมัครประจำปี 2556

    วิธี
    รายละเอียดค่าสมัคร
    ค่าสมัครรุ่น F
    ค่าสมัครรุ่น O
    ค่าสมัครรุ่น C
    1
    สมัครตลอดปี 6 สนาม 12 RACE ซ้อมฟรี
    18,000
    21,000
    9,000
    2
    สมัคร 3 สนาม
    9,000
    10,500
    4,500
    3
    สมัครรายสนาม
    3,500
    4,000
    1,500

    *ค่าซ้อม สนามละ 1,000 บาท

    กรุณาชำระค่าสมัครก่อนวันที่ 6 มีนาคม 2557
    ชำระโดยโอนเข้าบัญชี ชื่อบัญชี นางสาวชลิดา สดเสมอ ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์ เลขที่ 095-2-96424-0
    โทรแจ้ง 081-837-9121 ส่งเอกสารการโอนหน้างาน

    หมายเหตุ
    - สมัครแข่งขันเพิ่มรุ่นที่สนามชำระเงินตามอัตราที่สมัครครั้งแรก
    - รายละเอียด, กติกา, รูปแบบ การแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
    - สอบถามรายละเอียดแนะนำเพิ่มเติม โทร. 089-182-2188 คุณอดิศักดิ์

    [​IMG]

    คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดใบสมัคร NITTO 3K RACINGCAR THAILAND
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้