Minecraft เวอร์ชันอุปกรณ์พกพา

การสนทนาใน 'Game & Hobby' เริ่มโดย inna34, 16 พฤศจิกายน 2016

< Previous Thread | Next Thread >
  1. inna34

    inna34 New Member Member

    0
    0
    0
    Minecraft ฟรีดาวน์โหลด เป็นเกมส์ที่ให้ผู้เล่นได้ใช้รูปทรงสี่หลี่ยมในการสร้างโครงสร้างแบบต่าง ๆ ในโลก 3D ผู้เล่นจะมีอิสระในการสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ตั้งแต่โครงสร้างขนาดเล็กจนถึงเมืองขนาดใหญ่ และจากวัตถุแบบง่าย ๆ จนถึงอาคารที่มีความซับซ้อน
    ตัวเกมส์จะมีโหมดให้เลือกเล่นหลายแบบ รวมถึงตัวเลือกสำหรับการเล่นหลายคน ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นโหมด survival ซึ่งจะมีการรวบรวมทรัพยากรต่าง ๆ เพื่อใช้ในการสร้างที่กำบังและหลบหนีให้พ้นจากมอนสเตอร์ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสร้างเครื่องมือ, ทำเหมือง, เลี้ยงสัตว์, ทำการค้าขาย และอีกมากมายได้บนเกมส์นี้ ผู้เล่นสามารถสร้างโลกในแบบของตัวเองขึ้นมาได้ในโหมด creative หรือเลือกที่จะไปเยี่ยมชมเมืองของผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้อีกด้วย สำหรับโหมด multiplayer ผู้เล่นจะสามารถเล่นร่วมกันหรือเล่นแข่งขันกับผู้อื่นได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถพัฒนา mod แบบต่าง ๆ เพื่อเพิ่มตัวเลือกและวัตถุเข้าไปยังตัวเกมส์ได้

    [​IMG]


    App คุณสมบัติที่น่าอัศจรรย์ Minecraft เฮ้าส์:


    - ห้องสมุดที่เต็มไปด้วยภาพสำเร็จรูปของบ้านในโลก Minecraft! ทุกคนสามารถเลือกสิ่งที่แตกต่างและสร้างบ้านเดิม!
    - โปรแกรมเป็นเรื่องง่ายมากที่จะนำทาง
    - สะดวกในการดูภาพแต่ละที่ดีที่สุดสำหรับขนาดหน้าจอของอุปกรณ์ของคุณ
    - เมื่อคุณดูที่คุณสามารถซูมเข้าหรือออกโดยใช้รูดสองนิ้วบนหน้าจอ
    - ภาพใด ๆ ที่ชื่นชอบคุณสามารถใส่เป็นวอลล์เปเปอร์บนหน้าจอที่บ้านของคุณ
    - คุณสามารถแบ่งปันภาพกับเพื่อนผ่านเครือข่ายทางสังคมอีเมลหรือ


    Minecraft คือเกมที่เป็นที่นิยมของเด็กๆ ทั้งวัยเล็ก (ประถม) และวัยโต ตอนที่เห็นน่าตาของเกม คิดว่ามันย้อนยุคหรือเปล่าเพราะดูเหมือนเขียนอยู่บนโปรแกรมมิ่งแบบ 16 bit ทุกอย่างในโลกของ Minecraft ดูจะเป็นสี่เหลี่ยมไปซักทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นผู้คนหรือสิ่งของ เหมือนว่าคนทำกราฟฟิควาดภาพไม่เก่ง แต่ด้วยนโยบายที่ว่าลูกเล่นอะไร แม่ต้องเล่นด้วย แม่จึงเรียนรู้การเล่นเกม Minecraft จากลูกชายวัย 8 ขวบ ข้อดีของเกม Minecraft คือเป็นเกมที่เหมือนคำถามปลายเปิด เด็กๆ สามารถสร้างทุกอย่างได้ตามจินตนาการ ไม่มีที่สิ้นสุด ว่าไปแล้วมันค่อนข้างเหมือน Lego ในโลกคอมพิวเตอร์ก็ว่าได้
     
  2. somekid

    somekid New Member Member

    4
    0
    1
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้